Wakas

138 8 12
                                    

last Chapter for this Story T.T- A.U

Kinabukasan ng gabi ay nagbike ako patungo kay Jonathan, dahil may Surprise daw sya sa akin, Nagpaalam Ako kay Mama na sa Tropa ako matutulog at dahil alam na ni Kuya awarren na si Jonathan ang tinutukoy ko ay pinaakyat nya ako sa kwarto at putang ina ng Kuya ko.

" Oh! " Inabot nito ang dalawang box ng condom at isang Chocolate flavor isang Strawberry flavor, What The fudge!!

" Kuya, Ano ito? " Nagtataka kong tanong.

" Always use protection nga daw diba, Mas okay ng may Family Planning kayo, ayoko pang magkaroon ng pamangkin " Bigdeal na sabi ni Kuya warren, Inis ko sa kanyang binalik ito pero hinila nya lang ulit ako sa jacket at ipinasok ito sa loob ng bulsa ko at sya na ang
Nagsara nito, pinalo nya ako ng dalawang beses sa dibdib.

" Galingan mo ah " Sabi ni kuya na akala mo ay sasabak ako sa gyera kaya inirap ko nalang sya at inilingan.

Ano bang klaseng mga tao ang nakapaligid sa akin, Pagsakay ko sa Bike ay hindi na ako matakasan ng saya, Kaibigan ko at ang kuya ko ay tanggap na kami ni Jonathan, Kinuha ko sa jacket ang Condom at napangisi.

" Magagamit ka kaya namin? " Tanong ko dito at napailing ng magsimula ng maisip ng kung ano ano, Errr!! Ang lamig kailangan ko yatang magpainit.

Ipinarada ko ang Bike sa gate at nagdoorbell para ianunsyong nandito na ako, Nagulat ako ng biglang Bumukas ang gate ng walang nalabas ng bahay nya at ngayon ko lang din napansing patay lahat ng ilaw.

Teka!! Brown out ba??

Nilingon ko ang mga kapit bahay, Ang mga ilaw ng mga ito ay pampasko at pang new year na pero yung kay Jonathan parang Haunted House, Kinabahan ako kaya mabilis akong pumasok ng gate tsaka ipinarada sa tabi ng motor nya ang bike ko.

Pero napatigil din ako ng nay makita akong nakakalat na red roses sa lapag ng pinasukan ko paakyat sa bahay nya, Sinundan ko ito at pumasok sa nakaawang na pintuan nya, Sunod BB bumungad sa akin ang malaking Heart shape ng kandila, Sa gitna nito ay si Jonathan na nakangiti habang may hawak na Flowers, Shit!!!

Napatakip ako sa bibig ko ng simula akong kiligin, Gago!! Ang Effort Pre!!

" Hi Babe! " Nangisi nitong bati sa akin at Puta!! Yung porma nya parang ang sarap hindi patulugin ngayong gabi, I noffer nya ang Bisig nya kaya hindi na ako nagdalawang isip na yakapin sya ng mahigpit, Sabay kaming natawa dahil muntik na syang Matumba sa sobrang lakas ng balya ko sa kanya.

Tang ina! Boyfriend ko ito!!

" Tang ina, Kinikilig ako " Bulong ko dito at niyakap pa sya ng mahigpit.

" Your mouth, Archie " Seryosong sabi nito, Ngumisi ako.

" What about my mouth? Ang alam ko lang kasi sayo lang ito " ngumiti din siya.

" Do you like my Surprise?? " Tanong nito tumango ako at tanging sa labi nya lang nakatitig, Napadila.tuloy ako sa labi ko dahil pakiramdam ko nanunuyo ito.

" Actually may isa pa ak----- " wala na akong pakialam sa susunod nyang dahil agad kong hinila ang kwelyo nya  tsaka sya hinalikan, Mine!!

Bumukas ang ilaw at biglang may Sumabog na Confetti pero hindi ako nagpatinag dito kahit pa sunod sunod na gulat na ang marinig ko sa paligid ay tuloy ang pakikipaghalikan ko kay Jonathan.

" Hoy! Tama na, Ang sakit sakit na " Narinig kong sabi ni Taki na umiiyak.

" Tang ina, Ang sakit nyo sa mata! " Dugtong naman ni Allison sabay dabog.

Yani Swimmer (BxB) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon