Đang lim dim tận hưởng ánh lửa và bài hát, cả bọn sung sướng suýt nữa ngủ gục luôn cạnh đống lửa. May sao thầy giáo phụ trách lại bắc loa gọi chúng tôi dậy.
"Nào, đã tới giờ đi ngủ. Ai ở nhà nào về nhà nấy, tôi không muốn phát hiện ra cậu nào bén mảng tới gần nhà trại nữ đâu nhé." Dừng một chút suy nghĩ, thầy bổ sung thêm. "Trường hợp ngược lại cũng không nhé."
"Vâng ạ."
Mặt đứa nào cũng có vẻ ngoan ngoãn, dạ vâng nhưng ai mà chẳng biết.... cuộc vui bây giờ mới bắt đầu.
Cà Chua thả người nằm phịch lên nệm, tự dưng động dây thần kinh nào đó làm nó thoắt hứng chí lăn lộn vòng vòng. Tôi lặng lẽ lau mồ hôi, ai nhìn thấy là âm thầm gọi trại tâm thần đến hốt nó luôn rồi đấy.
Lăn chán chê, nó dang rộng hai tay hai chân, chân gác cả lên nệm và chăn của tôi thở phì phò. Thiệt cái tình, con gái con đứa vô duyên hết sức.
Xong nghĩ tới gì đó, nó lại giãy đành đạch lên. Tôi muốn nhét cho nó một mồm thuốc an thần quá, không... tốt nhất là ném nó vào đĩa bay, trả về hành tinh mẹ phòng trừ trường hợp nó gây hại cho Trái Đất.
"AAA... đây là lần đầu tiên tao và Củ Cải đi chơi riêng hai người."
"Cho tao xin, đi với cả khối chứ có phải riêng hai đứa đâu." Tôi cố gắng kéo lại cái chăn đang bị nó giày vò. Trông mà xem, chân thì không thèm rửa đã chùi vào chăn người khác rồi.
"Lần đầu tiên chúng tao đi chơi xa...."
Tôi ngắt lời nó. "Thế năm ngoái đi dã ngoại mày không đi à?"
"... Sau - khi - yêu." Nó liếc xéo tôi. E hèm, có nghĩa là: mày thích xét nét tao không?
Tôi lau mồ hôi tập hai.
"Yay, kỷ niệm ngày đầu tiên chúng mày đi chơi xa... vỗ tay nào..."
"Ừ ừ, thế mới là bạn tốt chứ... Đắp mặt nạ nào." Cà Chua mở túi, lục ra mấy cái mặt nạ.
"Trời lạnh lắm." Hơn nữa tôi cũng chúa ghét cảm giác có cái gì đó nhớt nhớt trên mặt, bị nhột nhột sao sao ấy.
"Đắp vào." Nó cương quyết nhào tới dính miếng mặt nạ vào mặt tôi bằng được, cảm giác lành lạnh trên mặt khiến tôi rùng mình. Mùi sữa chua dâu thơm thoang thoảng luấn quấn quanh mũi.
"Khoai, Cà Chua, qua đây làm ván đi..."
"Chơi luôn, đứa nào thua thì uống nước nha."
Tôi xắn ống tay áo, vô cùng khí thế cầm bộ bài, trộn bài một cách chuyên nghiệp nhất.... Hùng hổ là thế, khí thế là thế nhưng chơi được năm ván, tôi đã uống tới ba cốc nước. Cứ thế này đêm nay tôi ngủ trong WC mất.
Cà Chua đá tôi qua một bên. " Mày chơi dở quá, tránh qua."
Thực ra, tôi chỉ giỏi hùng hổ ra oai chứ vào chơi thì vô cùng tệ.
Thực ra, Cà Chua mới là đứa chơi đỉnh nhất hội... Đấy, vừa vào mà nó đã cho tụi kia uống nước no căng rốn rồi kìa.
Bạn thân tôi đứa nào cũng giỏi, không hiểu sao có mỗi tôi lẹt đẹt nhất vậy trời.
Cà Chua vuốt đầu tôi. Như tôi là con Xu Xu nhà nó vậy. Và... Xu Xu là con cún nhỏ nhà nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Khi Ta 17
RomanceChuyện kể về một nữ sinh trung học rất đỗi bình thường. Bình thường đến nỗi nếu như bạn lướt qua chỉ một hai lần thì bạn sẽ chẳng thế nào mà nhớ nổi mặt cô ấy đâu. Nhưng đây không hẳn là câu chuyện xoay quanh mỗi cô gái ấy, đây là câu chuyện về nhóm...