Chương 41:

61 3 0
                                    

Đồng Khê Khê nói không sai, dù có là chuyện rúng động đất trời đi nữa thì dăm ba bữa sau là tuột khỏi bảng xếp hạng tìm kiếm rồi, ánh mắt của công chúng lúc nào cũng truy đuổi những điều mới mẻ.

Và cho dù không có chuyện mới thì họ cũng sẽ tự sáng tạo ra chuyện mới. Tin tức Phương Dĩ Minh qua đêm ở nhà nữ minh tinh đình đám nào đó dự đoán chuẩn bị bước vào cung điện hôn nhân lần hai đã kịp thời hòa tan cơn sốt "tam giác tình yêu".

Tuy độ hot của cả Trần Trác và Tống Lãng Huy đều cao, nhưng chuyện này về bản chất chẳng qua cũng chỉ là anh theo dõi tôi tôi theo dõi anh quay qua quay lại giữa những minh tinh độc thân thôi, không vượt qua giới hạn đạo đức, cũng chẳng có video hay hình ảnh gì quá mức cho phép. Ngoại trừ những người hâm mộ vẫn còn muốn làm rõ quan hệ nhập nhằng bên trong thì người qua đường chỉ liếc cái rồi cho qua. Nhưng Phương Dĩ Minh đã không còn là nghệ sĩ nữa, hắn nắm tiền tài trong tay lại còn có tiếng nói, tin tức của những người như thế này mới được quan tâm nhất, hắn chỉ nắm tay một cô minh tinh nào đó thì các báo lá cải đã gán ngay cái mác "giao dịch tình – sắc" rồi viết ra một bản tin đầy diễm tình.

Từ khi Phương Dĩ Minh ly hôn tới nay đã lâu lắm rồi không bị lên mặt báo, lần này tất tần tật mọi chi tiết trong câu chuyện đều bị tung ra. Cô sao nữ kia cởi sạch chỉ còn lại đồ lót, còn Phương Dĩ Minh thì vẫn quần áo chỉnh tề, trong ảnh chỉ chụp được cảnh hắn đi tới sau lưng cô nàng, nhiều hơn thì không tiện công khai.

Quần chúng vừa quan tâm đến nội y của sao nữ vừa xuýt xoa cảm thán ngoại hình Phương Dĩ Minh đúng là bô giai. Hình ảnh mơ hồ bị phóng to từ ống kính tiêu cự dài cũng không làm hỏng được tí ti khí chất gì của hắn, tiếc là đã chuyển sang hậu trường từ lâu, không có quá nhiều tác phẩm.

Buổi tối mà tin tức vừa bị tung ra thì Tống Lãng Huy gọi ngay cho Phương Dĩ Minh để cảm ơn, anh còn nhớ mùng Ba mấy năm trước Tống Cảnh và Chương Nhân Ỷ đã thết đãi người trong giới vì anh, cũng biết nếu như mấy năm qua không có những người chú người bác như Phương Dĩ Minh chiếu cố thì chuyện của anh và Trần Trác không thể nào được giấu kĩ thế được.

Rõ ràng năm xưa mọi cửa ải đều đã được hanh thông để tạo ra một con đường bằng phẳng cho hai đứa, thế mà hai đứa lại chia đôi ngả.

Phương Dĩ Minh ngủ một mình suốt hai ngày liên tiếp, nỗi buồn bực trong lòng đang sầu chưa có chỗ trút thì Tống Lãng Huy đã tự vác xác tới.

Phương Dĩ Minh còn chả thèm đếm xỉa tới tiếng gọi "chú Phương" hơn hớn của anh, vừa mở miệng đã nạt:

– Tống Lãng Lãng ơi là Tống Lãng Lãng, chú mày vẫn còn hai mươi tuổi đầu come out với cha mẹ ngày ba mươi tết à? Theo đuổi người ta mà rầm rầm rộ rộ như thế, mà vốn hình tượng bất hòa của hai đứa bây mấy năm nay đã ăn sâu vào tâm trí dân chúng rồi, nhìn dân mạng đi truy nguyên ngọn nguồn chuyện quá khứ của hai đứa mày vui lắm phải không? Nếu ngày xưa tao không nhận ly rượu của bố mày thì còn khuya tao mới đi diễn cái trò khuấy đục nước này.

Tống Lãng Huy biết bản thân Phương Dĩ Minh không phải người quan tâm đến tin lá cải, hồi hắn mới thành lập Kỳ Lạc trong tay chả có tài nguyên gì, vì để bảo vệ nghệ sĩ dưới trướng mà sẵn sàng hắt tất cả nước bẩn vào người mình, chuyện kết hôn cũng vì thế mà ra. Tống Lãng Huy biết được điểm yếu của Phương Dĩ Minh nên nắn đúng gân:

[ĐAM MỸ]: MG (Mài giũa) - Kỷ bôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ