"Không được hồ nháo!"
Cố Tây Trầm bắt lấy Lâm Vãn tác loạn tay nhỏ.
Lúc này Lâm Vãn dán ở Cố Tây Trầm bên tai nhẹ giọng nói: "Lão công, vừa mới ngươi cho ta thay quần áo thời điểm, dương vật đều ngạnh. Thật sự không cần ta giúp ngươi một chút sao?"
Cố Tây Trầm nghe được Lâm Vãn nói dưới thân côn thịt nháy mắt càng ngạnh. Chỉ thấy Cố Tây Trầm hai chân chi gian cố lấy một cái lều trại.
Lâm Vãn đem áo khoác đáp ở Cố Tây Trầm đề cử, miễn cưỡng che khuất Cố Tây Trầm có phản ứng địa phương.
"Nơi này là trên xe, Lâm Tiểu Bàn!"
Cố Tây Trầm trực tiếp thấp giọng hô lên Lâm Vãn khi còn nhỏ ngoại hiệu.
"Cho nên lão công ngàn vạn không được phát ra cái gì kỳ quái thanh âm ác. Nếu không ta trợ lý là sẽ nghe được đến."
Lâm Vãn hướng tới Cố Tây Trầm câu môi cười tiếp theo, ngón tay nắm cực đại quy đầu bắt đầu loát động lên. Mềm mại tay nhỏ ở thật lớn cứng rắn côn thịt qua lại loát động,
Cố Tây Trầm bị kích thích đến hầu kết trên dưới lăn lộn, hắn dựa vào ở trên ghế sau hô hấp trở nên thô ca lên.
Đây là đang nằm mơ đi? Nếu không Lâm Vãn như thế nào sẽ cam tâm tình nguyện mà giúp hắn loát côn thịt?
Cũng may phía trước tiểu trợ lý cùng tài xế ngại với Cố Tây Trầm cường đại khí tràng, hai người cũng không dám quay đầu trở về xem một cái. Nếu không liền Cố Tây Trầm bộ dáng này đều sẽ bại lộ hai người giờ phút này đang ở làm sự tình.
Đột nhiên Lâm Vãn móng tay ở Cố Tây Trầm quy đầu thượng quát quát. Nháy mắt Cố Tây Trầm côn thịt run run bắn tới Lâm Vãn trong lòng bàn tay mặt.
"Lão công, ngươi không được sao? Bắn đến thật nhanh a."
Lâm Vãn dán Cố Tây Trầm lỗ tai, nhẹ giọng cười nói.
Cố Tây Trầm hung hăng mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái. Vốn dĩ ở trên xe yêu đương vụng trộm liền quá kích thích, hơn nữa hắn cấm dục ba năm, phản ứng có thể không mãnh liệt sao?
"Lão công ngươi ánh mắt thật đáng sợ a."
Lâm Vãn nở nụ cười.
"Ngươi này tiểu tao hóa!"
Cố Tây Trầm cắn răng thấp giọng nói. Hắn lấy ra khăn giấy chuẩn bị giúp nàng lau khô tay nhỏ. Nhưng mà không đợi Cố Tây Trầm giúp nàng sát ngón tay, Lâm Vãn thế nhưng đem dính đầy tinh dịch ngón tay hàm đến trong miệng.
Chỉ thấy nàng vươn phấn nộn đầu lưỡi đem đầu ngón tay thượng bạch trọc tinh dịch trực tiếp nhất nhất liếm vào trong miệng.
Nhìn đến Lâm Vãn bộ dáng này, Cố Tây Trầm chỉ cảm thấy chính mình thân thể lại bắt đầu có phản ứng.
Lâm Vãn thấy Cố Tây Trầm lấy nàng không có biện pháp bộ dáng, nhịn không được nở nụ cười, "Lão công, xe này ghế sau không rộng lắm. Nếu là ghế sau rộng mở một chút nói, ta có thể ở trên xe cho ngươi khẩu giao."
Cố Tây Trầm hít sâu một hơi, trong đầu nhịn không được hiện ra Lâm Vãn ở trên ghế sau cho hắn khẩu giao hình ảnh. Hắn côn thịt ở nàng cái miệng nhỏ qua lại mà ra vào.
Kia hình ảnh...
Hắn cũng cũng chỉ có thể ngẫm lại thôi. Lúc ấy nàng đã khôi phục bình thường, đến lúc đó chỉ sợ thấy đến hắn đều hận không thể giết hắn.
Chiếc xe thực mau chạy tới rồi trung tâm thành phố một đống đại lâu trước.
Lâm Vãn lần này tiếp một cái quốc tế đại bài toàn cầu người phát ngôn. Nàng cầm ảnh hậu vòng nguyệt quế sau, đại ngôn nhận đến tay mềm. Mà lần này quảng cáo quay chụp là ở nhãn hiệu đại lâu thứ mười bảy lâu.
Dừng xe sau, tài xế đi trước đem xe chạy đến bãi đỗ xe, tiểu trợ lý còn lại là ở trên xe chuẩn bị trong chốc lát phải dùng đồ vật.
Lâm Vãn cùng Cố Tây Trầm liền trước ngồi vip thang máy tới rồi trên lầu.
Tiến thang máy Lâm Vãn ngay từ đầu còn tính lão sư, nhưng mà thực mau nàng tay nhỏ liền không an phận mà dựa vào Cố Tây Trầm trong lòng ngực.
Tiếp theo đôi tay liền vãn thượng Cố Tây Trầm cổ.
"Lâm Vãn, ngươi an phận một chút."
Cố Tây Trầm thấp giọng nói. Ở trên xe bị tay nàng câu dẫn đến dục vọng sắp nổ mạnh.
"Lão công, hôm nay sớm an hôn ngươi cũng chưa cho ta. Ngươi còn hung ta!"
Lâm Vãn nhăn khuôn mặt nhỏ, ủy khuất mà nói.
Cố Tây Trầm thấy nàng trong mắt nảy lên thủy quang, vội vàng cúi đầu hôn nàng môi.
"Đủ rồi đi."
"Không đủ!"
Hắn ngón tay thủ sẵn nàng cằm, nặng nề mà hấp dẫn nàng cánh môi.
"Cái này đâu?"
"Còn không có duỗi đầu lưỡi."
Lâm Vãn vẻ mặt ghét bỏ mà nói.
Cố Tây Trầm không phải không có ảo tưởng quá cùng Lâm Vãn lưỡi hôn, nhưng kia cũng chỉ là ảo tưởng.
Hắn liền không nghĩ tới có một ngày sẽ thật sự thực hiện.
Thấy Cố Tây Trầm không có phản ứng, Lâm Vãn liền chủ động đem đầu lưỡi vói vào Cố Tây Trầm trong miệng. Cái lưỡi quấn quanh Cố Tây Trầm đầu lưỡi cùng hắn lưỡi căn cho nhau cọ xát.
Ngay từ đầu Cố Tây Trầm còn có thể nhịn được, nhưng thực mau nàng liền chế trụ Lâm Vãn đầu ở nàng trong miệng tùy ý mà xâm lược.
Hai người hôn đến khó phân thắng bại, đến nỗi với thang máy tới rồi 17 tầng cũng chưa phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
General FictionTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...