2 lão công, giúp ta tắm tắm

1.2K 14 1
                                    

Lâm Vãn thấy Cố Tây Trầm sững sờ ở tại chỗ, nàng ủy khuất mà hít hít cái mũi.

Từ hẹp hẹp trên giường bệnh nhảy xuống tới, tiếp theo chung thân nhảy nhảy đến Cố Tây Trầm trên người, hai điều thon dài hai chân gắt gao kẹp Cố Tây Trầm eo.

Nàng hai mắt hàm chứa nước mắt, ủy khuất mà hô: "Ta đều ra tai nạn xe cộ. Ngươi ôm ta một chút lại làm sao vậy? Quỷ hẹp hòi!"

Cố Tây Trầm một tay kéo Lâm Vãn mông, một bên sắc mặt âm trầm gọi tới chủ trị bác sĩ.

"Nàng rốt cuộc tình huống như thế nào?"

Bác sĩ lật xem một chút kiểm tra báo cáo, trả lời nói: "Căn cứ báo cáo tới xem, Lâm tiểu thư chỉ là rất nhỏ trầy da. Mặt khác hoàn toàn không có một chút vấn đề."

Cố Tây Trầm nhìn trong lòng ngực này không ngừng hướng tới hắn ngây ngô cười Lâm Vãn. Chỉ cảm thấy sởn tóc gáy. Phải biết rằng kết hôn lúc sau, hắn không cẩn thận chạm vào một chút tay nàng, đều sẽ bị nàng tấu một đốn.

Hắn muốn bẻ ra bạch tuộc giống nhau Lâm Vãn, nhưng Lâm Vãn sốt ruột mà đem mặt dán ở hắn ngực, "Ngươi quản cái này kêu không thành vấn đề?"

Bác sĩ ho nhẹ một tiếng nói: "Các ngươi người trẻ tuổi tình thú, chúng ta người già không hiểu."

Cố Tây Trầm sốt ruột: "Này không phải tình thú. Nàng trước kia không phải như thế, ngươi hiểu đi?"

Bác sĩ đỡ đỡ thấu kính, nghiêm túc nói: "Cố tiên sinh, chúng ta đã đối Lâm tiểu thư làm toàn thân kiểm tra. Ngươi đây là ở nghi ngờ chúng ta chuyên nghiệp!"

Lâm Vãn xoay đầu, phồng lên gương mặt nãi hung địa trừng mắt nhìn bác sĩ liếc mắt một cái, "Không được hung ta lão công!"

Bị tắc một miệng cẩu lương bác sĩ lập tức đem hai người từ trong phòng bệnh đuổi ra cưới: "Không có việc gì liền chạy nhanh về nhà!"

Thời buổi này đều tới khi dễ độc thân cẩu sao! Còn có hay không thiên lý!

Bên trong xe, Lâm Vãn vẫn luôn súc ở Cố Tây Trầm trong lòng ngực. Hai chỉ tay nhỏ gắt gao mà ôm hắn eo.

"Lâm Vãn, ngươi đi bên cạnh ngồi. Ta muốn lái xe. Ngươi như vậy ta vô pháp lái xe."

Cố Tây Trầm nhìn Lâm Vãn này ủy khuất bộ dáng, thanh âm đều đi theo mềm vài phần.

"Vậy ngươi làm trợ lý lái xe."

Lâm Vãn khuôn mặt nhỏ dán Cố Tây Trầm ngực, đánh chết không buông tay.

Nàng vừa mới ra tai nạn xe cộ, thể xác và tinh thần bị thương cần thiết muốn lão công ôm một cái mới có thể khôi phục.

Cố Tây Trầm đành phải gọi điện thoại kêu trợ lý Tống Ngôn tới lái xe. Hắn còn lại là ôm Lâm Vãn tới rồi hàng phía sau đi ngồi.

Tống Ngôn vừa đến trên xe liền thấy Lâm Vãn gắt gao mà quấn lấy Cố Tây Trầm eo. Hình ảnh này làm Tống Ngôn cảm giác được sởn tóc gáy.

"Cố ca, tẩu tử đây là đầu bị đâm hỏng rồi? Ngươi dựa nàng như vậy gần, nàng hẳn là thưởng ngươi một quyền a."

Lần này đổi Cố Tây Trầm trở về hắn một cái lạnh băng ánh mắt.

Tống Ngôn giống như vương bát giống nhau rụt đầu tiếp tục lái xe.

Lâm Vãn cùng Cố Tây Trầm kết hôn sau, trừ bỏ trong nhà đặt mua biệt thự ngoại. Hai người phân biệt ở nội thành đều có mặt khác bất động sản. Trừ phi là trưởng bối đột kích kiểm tra, nếu không hai người đều không ở một khối sinh hoạt.

Hiện tại Lâm Vãn bộ dáng này, Cố Tây Trầm cũng không thể đem nàng một người ném tới nàng trong phòng. Liền làm Tống Ngôn đem xe đình tới rồi hắn chung cư trước.

Về đến nhà, Lâm Vãn lúc này mới an phận mà từ Cố Tây Trầm trên người xuống dưới.

Lâm Vãn nghe nghe chính mình cánh tay, ngửi được trên người ập vào trước mặt nước sát trùng hương vị, nàng lập tức nhíu mày nói: "Lão công, ta muốn tắm rửa."

Cố Tây Trầm đem Lâm Vãn đưa tới phòng tắm phía trước, sau đó mở ra nước ấm.

"Nơi này không ngươi tắm rửa quần áo. Ta trong chốc lát làm ngươi trợ lý cho ngươi mang hai bộ quần áo lại đây."

Nói xong Cố Tây Trầm liền chuẩn bị rời đi.

Nhưng mà lúc này Lâm Vãn lôi kéo Cố Tây Trầm ống tay áo, "Lão công, muốn ngươi cho ta tẩy."

Cố Tây Trầm nghe xong Lâm Vãn nói, cảm thấy hô hấp cứng lại.

"Ngươi đều bao lớn người, chính mình tắm rửa."

Lúc này Lâm Vãn bẹp bẹp miệng, hốc mắt ướt nóng mà nhìn Cố Tây Trầm, "Ta tai nạn xe cộ bị thương, hiện tại trên người đều đau. Ngươi còn làm ta chính mình tắm rửa? Ngươi có phải hay không không yêu ta?"

Không yêu? Nói giỡn! Hắn ái thảm nàng. Từ hắn mười ba tuổi bắt đầu tiến vào tuổi dậy thì hiểu được tính xúc động khi liền bắt đầu ái nàng.

Chỉ là Lâm Vãn có yêu thích người. Hắn đê tiện mà nương say rượu mê gian nàng. Lại đê tiện mà làm người phát hiện. Rốt cuộc dựa vào thủ đoạn cưới nàng.

"Đương nhiên không phải."

Cố Tây Trầm lập tức phủ nhận.

"Vậy ngươi giúp ta tắm tắm."

Lâm Vãn nói cởi ra trên người quần áo, cả người trần trụi mà đứng ở trước mặt hắn. Kia đầy đặn mượt mà vú, phấn nộn hoa huyệt đều bại lộ ở trước mắt hắn.

Cố Tây Trầm cơ hồ lập tức liền có phản ứng.

=====

ps: Nam chủ hiểu lầm nữ chủ có mối tình đầu, trên thực tế nữ chủ không thích người khác.

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ