76 thao hư nàng tiểu bức, xem nàng về sau còn như thế nào đối lão công phát tao

522 4 0
                                    

“Ta sai rồi. Ô ô…”

Lâm Vãn điên cuồng mà lắc đầu. Mặt trên cái miệng nhỏ đem đại dương vật lấp kín, phía dưới tiểu huyệt lại bị gậy mát xa không ngừng cắm, Lâm Vãn chỉ cảm thấy chính mình sắp bị Cố Tây Trầm cấp đùa chết.

Tiểu huyệt nhanh chóng liền đến đạt cao trào, nhưng mà Cố Tây Trầm cũng không có bởi vì nàng dưới thân tiểu huyệt tới cao trào liền dừng lại. Ngược lại dùng đại dương vật ở nàng tiểu huyệt cắm đến càng mau.

Lâm Vãn chỉ cảm thấy chính mình sắp bị Cố Tây Trầm cấp đùa chết.

Phía dưới tiểu huyệt bị nhanh chóng vặn vẹo gậy mát xa làm cho lại hồng lại sưng, nhìn nàng sắp chịu không nổi thời điểm. Cố Tây Trầm lúc này mới đem côn thịt từ Lâm Vãn cái miệng nhỏ rút ra.

Hắn đối Lâm Vãn thân thể so Lâm Vãn đối thân thể của mình còn muốn hiểu biết. Cho nên biết nàng cực hạn là nhiều ít.

“Ô ô, lão công dùng côn thịt cắm ta… Không cần gậy mát xa… A a a”

Lâm Vãn không ngừng thét chói tai. Nàng sắp bị gậy mát xa cấp lộng chết. Cố tình lúc này nàng căn bản không thể động đậy, chỉ có thể tùy ý gậy mát xa ở nàng tiểu huyệt không ngừng vặn vẹo.

“Mặt trên cái miệng nhỏ ăn đến lão công thật mấy cái, phía dưới cái miệng nhỏ liền đói bụng sao?”

Cố Tây Trầm đương nhiên biết Lâm Vãn là chịu không nổi.

Bất quá hắn côn thịt còn không có tới kịp phát tiết. Ở nàng cái miệng nhỏ cắm vài cái cũng nhớ kỹ là khai vị đồ ăn mà thôi.

Hắn duỗi tay đem Lâm Vãn tiểu huyệt đồ vật rút ra, tiếp theo liền đem côn thịt lớn cắm vào Lâm Vãn tiểu huyệt.

Thật lớn côn thịt cắm đến Lâm Vãn cả người run rẩy. Côn thịt lớn tuy rằng cắm đến không có gậy mát xa nhanh như vậy, nhưng là Cố Tây Trầm côn thịt so gậy mát xa đại quá nhiều.

“Vãn Vãn phía dưới cái miệng nhỏ vừa mới ăn gậy mát xa. Hiện tại cái miệng nhỏ bên trong toàn bộ đều là dâm thủy, tấm tắc, Vãn Vãn thật đúng là cái tiểu tao bức. Một chạm vào liền ra nhiều như vậy thủy.”

Cố Tây Trầm bóp chặt Lâm Vãn eo, ở nàng tiểu huyệt bên trong nhanh chóng mà trừu động.

“A ha… Cố Tây Trầm… Ngươi đừng nói nữa…”

Lâm Vãn chỉ cảm thấy chính mình sắp bị côn thịt lớn cấp cắm hỏng rồi.

Nàng theo bản năng mà muốn co rút lại tiểu huyệt, không cho đại dương vật ở nàng tiểu huyệt cắm đến như vậy thâm.

Nếu nàng có phía trước ký ức có lẽ liền sẽ không làm như vậy. Phía trước Lâm Vãn cũng là muốn nhận thu nhỏ lại huyệt, không cho Cố Tây Trầm ở nàng tiểu huyệt bên trong nhanh chóng mà thao làm.

Nhưng mà nàng càng là co rút lại tiểu huyệt, Cố Tây Trầm ở nàng tiểu huyệt bên trong cắm đến liền càng nhanh.

Quả nhiên Lâm Vãn vừa thu lại thu nhỏ lại huyệt, liền cảm giác được hoa huyệt bên trong kia căn côn thịt giống như trở nên lớn hơn nữa càng ngạnh.

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ