34 tiểu huyệt hàm chứa khiêu đản, bị lão công dạy dỗ tiểu huyệt

437 3 0
                                    

Cố Tây Trầm cười nói: “Này liền sắc tình sao? Cố thái thái chính là ở cao trung thời điểm liền nói muốn ta thao.”

Lâm Vãn vội vàng nắm lên một khối bánh tart trứng tắc trong miệng hắn không được hắn nói nữa!

Trộm theo ở phía sau chụp lén hai gã phóng viên: “…”

Hảo mẹ nó khí! Thật đúng là liền chụp không đến?

Vậy chờ tiệc tối kết thúc, sau khi chấm dứt khẳng định còn có đại liêu!

Tiệc tối sau khi kết thúc, Cố Tây Trầm lái xe mang theo Lâm Vãn trở về. Nhưng là Lâm Vãn tưởng tượng về đến nhà bên trong còn phóng kia một đống đạo cụ. Nàng khuôn mặt nhỏ nháy mắt trắng bệch.

Tuyệt đối không thể về nhà! Nếu là hiện tại về nhà, khẳng định sẽ bị Cố Tây Trầm dùng những cái đó đạo cụ lăn lộn.

“Lão công, chúng ta giống như còn không có đi khách sạn đã làm.”

Lâm Vãn ngón tay chui vào Cố Tây Trầm trong quần áo.

“Ta nguyên bản tưởng nói hôm nay buổi tối ngươi phải hảo hảo nghỉ ngơi. Nếu ngươi muốn nói, kia làm lão công ta tự nhiên không thể cự tuyệt. Vậy đi khách sạn hảo.”

Cố Tây Trầm cười nhảy đổi xe đầu đi một cái khác phương hướng.

“Không phải, ta ý tứ nói hôm nay buổi tối nghỉ ngơi nói khá tốt.”

Lâm Vãn nháy mắt hối hận mà muốn đánh chính mình một cái tát.

“Vãn Vãn, ta đã nhảy chuyển phương hướng rồi. Cái này phương hướng lại quay lại đi muốn kẹt xe ít nhất nửa giờ.”

“Cố Tây Trầm, ngươi chính là cố ý!”

Lâm Vãn tức giận đến muốn cắn hắn, nhưng hôm nay buổi tối lái xe chính là Cố Tây Trầm, nàng mạng nhỏ còn ở trên tay hắn, cũng không dám lấy hắn làm sao bây giờ.

Kia hai gã paparazzi theo cả đêm, vẫn luôn không có tìm được Cố Tây Trầm nhược điểm. Lúc này phát hiện Cố Tây Trầm xe sửa lại phương hướng. Hai người đối diện cười, đợi cả đêm đuôi cáo cuối cùng tàng không được.

Thực mau Cố Tây Trầm xe ngừng ở một nhà khách sạn cửa.

Này hai gã phóng viên càng là tiêm máu gà giống nhau! Khách sạn a, loại địa phương này còn không phải là ước pháo dùng. Cố Tây Trầm loại này già vị ảnh đế nếu như bị chụp đến cùng người mẫu hẹn hò, kia phóng tới trong tay nhưng chính là giá trị ngàn vạn đại liêu! Đặc biệt hai người còn quan tuyên tiếp gameshow. Hôm nay buổi tối khẳng định kiếm quá độ!

“Có người đi theo chúng ta mặt sau. Ngươi đừng quay đầu lại. Trực tiếp hướng bên trong đi là được.”

Cố Tây Trầm ở Lâm Vãn bên tai thấp giọng nói.

Hắn cởi quần áo gắn vào Lâm Vãn trên người, mang theo Lâm Vãn từ một bên vip thang máy đi lên.

Hai cái paparazzi nhìn đến thang máy vị trí sau, hai người lập tức từ một bên thang máy cũng theo đi lên.

Lâm Vãn cùng Cố Tây Trầm hạ thang máy sau, nhìn đến một bên thang máy theo kịp.

“Những người này còn không có xong không có đúng không? Tưởng chụp liền chụp cái đủ!”

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ