23 ở trong văn phòng bị côn thịt lớn thao tiểu huyệt

758 4 0
                                    

Ở nhìn đến Cố Tây Trầm làm sáng tỏ sau, tất cả mọi người trực tiếp trợn tròn mắt.

Đại gia thà rằng tin tưởng thái dương từ phía tây dâng lên, cũng không muốn tin tưởng Cố Tây Trầm sẽ có một ngày cùng Lâm Vãn tú ân ái!

Thẳng đến ba phút sau, Cố Tây Trầm Weibo mới có fans tới bình luận.

“Khẳng định kế tiếp có hợp thể tiết mục.”

“Đúng vậy, tuyệt đối là công tác thượng yêu cầu.”

“Đại gia tan đi. Khẳng định là công tác yêu cầu. Hiệp ước phu thê mà thôi.”

Lâm Vãn nhìn đến này đó bình luận tức giận đến chóp mũi kích thích. Nàng cùng Cố Tây Trầm mới không phải hiệp ước phu thê đâu! Đại gia như thế nào đều không tin đâu?

Ngày hôm sau, Cố Tây Trầm công ty sự tình rất nhiều liền về trước công ty. Lâm Vãn tắc về trước về đến nhà nghỉ ngơi.

Nàng từ tai nạn xe cộ qua đi, trừ bỏ cần thiết muốn quay chụp quảng cáo. Người đại diện giúp nàng đem khác công tác đều tạm thời đẩy.

Cho nên đương người đại diện tới tìm nàng thời điểm, Lâm Vãn đều có chút kinh ngạc.

“Không phải nói mấy ngày đều tạm thời không tiếp công tác sao?”

Lâm Vãn ngồi ở trên sô pha, thon dài hai chân giao điệp.

Người đại diện đem hợp đồng đưa cho nàng, “Cái này tiết mục ngươi phía trước không có hứng thú. Bất quá hiện tại xem ngươi bộ dáng này, hẳn là rất có hứng thú.”

Lâm Vãn mở ra hợp đồng nhìn thoáng qua, thế nhưng là một gameshow. Gọi là minh tinh phu thê ngọt ngào sinh hoạt. Nói trắng ra là chính là mời mấy đôi minh tinh vợ chồng thượng gameshow tú ân ái.

Nguyên bản hứng thú thiếu thiếu Lâm Vãn ở nhìn đến tiết mục nội dung lúc sau nháy mắt tới hứng thú.

“Này tiết mục không tồi. Ta tiếp. Chu ca, ngươi phía trước như thế nào không có đem tốt như vậy tiết mục giới thiệu cho ta a? Có thể cùng ta lão công cùng nhau thượng tiết mục, quả thực không cần quá sảng!”

Lâm Vãn không thiếu tiền, đối với này tiết mục thù lao đóng phim hoàn toàn không yêu cầu. Nhìn thoáng qua điều khoản, không có gì vấn đề, nàng trực tiếp cầm lấy bút liền ở trên hợp đồng ký tên.

Người đại diện khóe miệng trừu trừu, “Lâm Vãn từ ba năm trước đây ngươi công khai kết hôn lúc sau, ta tổng cộng cho ngươi tìm không dưới hai mươi cái hợp thể tiết mục. Ngươi tất cả đều đẩy! Làm ngươi ở Lễ Tình Nhân thời điểm chụp một trương hợp thể ảnh chụp tú cái ân ái, quả thực so giết ngươi còn muốn thống khổ.”

“Đó là trước kia. Hiện tại không giống nhau. Ta hiện tại nghĩ kỹ, ta nếu là không tú ân ái khẳng định có rất nhiều tiểu yêu tinh quấn lấy ta lão công. Ta cũng không thể bạch bạch tiện nghi bọn họ.”

Lâm Vãn cầm hợp đồng ngây ngô cười. Nàng đã nghĩ lúc sau cùng Cố Tây Trầm thượng tiết mục hình ảnh. Đến lúc đó sở hữu nói nàng cùng Cố Tây Trầm giả kết hôn hết thảy vả mặt!

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ