26 một bên ăn cơm, một bên bị thao

783 6 1
                                    

Lâm Vãn mở ra môi đỏ ngậm lấy Cố Tây Trầm quy đầu, dùng ướt mềm đầu lưỡi ở quy đầu thượng nặng nề mà liếm.

Đầu lưỡi tìm được rồi quy đầu thượng lỗ nhỏ, sau đó đem đầu lưỡi hướng tới bên trong chui vào đi.

“Ngô…”

Cố Tây Trầm hít ngược một hơi khí lạnh. Này tiểu yêu tinh, lại là như vậy đoản thời gian bên trong khẩu sống trở nên như thế hảo.

“Boss, ngươi làm sao vậy?”

Ngô Thanh phát hiện Cố Tây Trầm sắc mặt trở nên rất khó xem.

“Không có việc gì.”

Cố Tây Trầm giả ý xem trên bàn hợp đồng, trên thực tế cúi đầu dùng ánh mắt cảnh cáo Lâm Vãn.

Muốn nói năm đó Cố đoàn trưởng này Diêm Vương sống ánh mắt đối với tiểu binh là tuyệt đối đe dọa.

Nhưng hắn hiện tại ánh mắt đối với Lâm Vãn mà nói, quả thực một chút dùng cũng chưa dùng.

Lâm Vãn căn bản sẽ không sợ hắn!

Nàng không ngừng không có dừng lại động tác, ngược lại dùng tiêu thụ đùa bỡn Cố Tây Trầm côn thịt phía dưới hai viên trứng trứng. Tay nhỏ xoa bóp hai viên trứng trứng, đem hắn côn thịt kích thích đến càng ngạnh.

“Boss, mặt khác đây là mười mấy đoàn phim đưa tới kịch bản. Phim truyền hình bên này ta đã bài trừ, đều là đầu tư cũng không tệ lắm điện ảnh. Trong đó có tam bộ là đánh diễn, có hai bộ là phim văn nghệ. Ngươi có thể xem qua một chút, đoàn phim bên kia còn đang chờ ngươi hồi phục.”

Ngô Thanh nói xong lại đem kịch bản đưa tới Cố Tây Trầm trước mặt.

Nguyên bản đoàn phim cấp diễn viên đệ kịch bản đều là chỉ lấy một bộ phận. Nhưng bởi vì Cố Tây Trầm già vị quá lớn, đoàn phim vì có thể bắt được Cố Tây Trầm đương kỳ đều là trực tiếp đem toàn bộ kịch bản lấy lại đây.

Nếu là phía trước, Cố Tây Trầm có lẽ còn có tâm tư chậm rãi xem. Nhưng hiện tại…

Lâm Vãn tay nhỏ đùa bỡn hai viên tinh hoàn, đồng thời dùng cái miệng nhỏ vuốt ve cực đại côn thịt.

Côn thịt mỗi một lần đều cắm đến nàng yết hầu chỗ sâu trong, nàng dùng yết hầu gắt gao mà kẹp côn thịt lớn. Nàng cái miệng nhỏ dùng sức mà hút duẫn, hai má hơi hơi ao hãm đi xuống.

Hình ảnh này kích thích đến Cố Tây Trầm chỉ nghĩ đem côn thịt, cắm vào nàng tử cung không ngừng quấy.

“Ngươi trước đem kịch bản đặt ở nơi này, chờ buổi chiều ta lại hồi phục.”

Cố Tây Trầm thanh âm khàn khàn nói.

Hắn hầu kết thật nhanh chóng mà lăn lộn bại lộ hắn giờ phút này chính nhẫn nại dục vọng, nhẫn nại tới rồi cực điểm.

Nếu là bình thường nữ nhân, Cố Tây Trầm chỉ sợ khinh thường nhìn lại. Nhưng đối mặt Lâm Vãn dụ hoặc, Cố Tây Trầm căn bản cầm giữ không được.

“Là, Boss.”

Ngô Thanh kinh ngạc buông trên tay kịch bản. Cố Tây Trầm là cái điển hình công tác cuồng. Trước kia Cố Tây Trầm thu được kịch bản đều là trước tiên trước đem kịch bản xét duyệt một bên, lại làm chuyện khác. Hôm nay như thế nào trở nên như vậy kỳ quái?

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ