Lâm Vãn bị Cố Tây Trầm đại dương vật năng đến thân thể nhũn ra, vặn vẹo mông nhỏ muốn thoát khỏi hắn côn thịt đụng vào.
Nhưng không nghĩ tới chính mình vặn đến càng lợi hại, phía dưới tiểu huyệt cùng côn thịt thượng thô ráp gân xanh cọ xát đến cũng liền lợi hại hơn.
“Tiểu hoa đồng học thật là quá tao. Còn không có đem dương vật cắm vào đi liền chính mình ma bức sao?”
Cố Tây Trầm cúi đầu ở nàng môi âm hộ thượng hôn hôn.
Đầu lưỡi của hắn đầu tiên là ở nàng đại môi âm hộ thượng liếm một lần, lại tiếp theo ở nàng môi âm hộ thượng nhẹ mổ, giống như là hôn môi giống nhau ở nàng hoa huyệt ăn mặn trọng hút duẫn.
“A ha… Không cần thân nơi đó… Tử biến thái… Tránh ra a a a…”
“Tiểu hoa đồng học thật là đáng yêu đâu. Ta mới bắt đầu thân liền như vậy tao sao? Dòng nước đến nhiều như vậy đem lão sư mặt đều làm ướt.”
Cố Tây Trầm nhìn đến nàng tiểu huyệt đã làm tốt làm tình chuẩn bị, vì thế đem quy đầu nhét vào nàng tiểu huyệt.
Cảm giác được kia trứng ngỗng giống nhau đại quy đầu đang ở nàng tiểu huyệt cắm vào, Lâm Vãn nháy mắt luống cuống.
Nếu là Cố Tây Trầm đem nguyên cây côn thịt cắm vào nàng tiểu huyệt, nàng khẳng định chịu không nổi.
“Thật lớn… Cố lão sư cầu ngươi… Không cần cắm vào tới…”
“Tiểu hoa đồng học, hiện tại nhận túng đã không còn kịp rồi. Lão sư hôm nay một hai phải thao ngươi tao bức. Ngươi phản kháng không được, có thể hảo hảo mà hưởng thụ. Lão sư dương vật rất lớn, bảo đảm có thể thao đến ngươi dục tiên dục tử.”
Nói Cố Tây Trầm liền đem nguyên cây thật lớn côn thịt thọc vào Lâm Vãn tiểu huyệt.
Chẳng sợ quy đầu đã đỉnh đến hoa tâm, hắn còn ở lấy xoay tròn phương thức hướng tới nàng hoa huyệt chỗ sâu trong nghiền ma.
“A a a… Đã cắm rốt cuộc… Không cần lại cắm… Quá sâu…”
Lâm Vãn lắc đầu, đáng thương vô cùng mà xoay đầu nhìn Cố Tây Trầm.
Hắn côn thịt thật sự quá dài, lại còn có như vậy đại.
Tiểu huyệt bên trong vốn dĩ liền nhỏ hẹp, nàng cảm thấy dưới thân tiểu huyệt bị hắn côn thịt trực tiếp tạo ra.
“Nhịn một chút, lão sư còn có một bộ phận không có cắm vào tới đâu. Dương vật bao không đem nguyên cây dương vật bao bọc lấy sao được?”
Cố Tây Trầm bóp Lâm Vãn eo, tiếp theo hướng nàng tiểu huyệt lại lần nữa nghiền ma.
Lâm Vãn xoay đầu hướng tới hai người giao hợp chỗ nhìn đi.
Chỉ thấy kia thật lớn côn thịt còn có một tiểu tiệt ở nàng tiểu huyệt bên ngoài.
Nếu là Cố Tây Trầm đem nguyên cây côn thịt cắm vào tới, nàng khẳng định sẽ bị nàng thao chết!
Phía trước ở lều trại bên trong thời điểm chính là như vậy, nàng bị Cố Tây Trầm côn thịt thao đến cao trào không ngừng, ở thời điểm cao trào nàng trong lòng sinh ra phải bị sống sờ sờ thao chết ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
General FictionTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...