72 cố ý trang say câu dẫn lão công

297 3 0
                                    

Nàng khi nào tham gia cái này tiết mục? Hơn nữa ở trong tiết mục mặt bị dọa thành nhị ngốc tử người là ai?

Như cũ mười năm trước nàng có bệnh sợ độ cao, mười năm lúc sau nàng đều không khủng cao a.

“Lâm Vãn đồng học, ta biết ngươi. Ngươi hiện tại chơi nhảy lầu cơ đều không túng. Kết quả chơi cái trời cao thang trượt bị dọa thành kia túng dạng, ngươi chính là cố ý muốn ăn Cố Tây Trầm đậu hủ có phải hay không?”

Tô Tử vẻ mặt trêu ghẹo mà cười nói: “Hơn nữa ta xem Cố Tây Trầm còn rất hưởng thụ bị ngươi ăn đậu hủ. Các ngươi hai như thế nào đột nhiên sửa lộ tuyến? Không trang?”

“Ta, ta cũng không biết ta gì thời điểm cùng Cố Tây Trầm chụp cái này gameshow. Ta cùng ngươi nói ta khoảng thời gian trước giống như mất trí nhớ.”

Lâm Vãn xác định chính mình bộ dáng này tuyệt đối là mười năm trước.

Kia Cố Tây Trầm khẳng định không thiếu bị nàng lăn lộn. Nàng mười năm có bao nhiêu chán ghét Cố Tây Trầm, nàng chính mình là rõ ràng.

Liền kém không có ở Cố Tây Trầm trong nước mặt hạ thạch tín.

Đúng lúc này một thân màu đen tây trang Cố Tây Trầm từ bên ngoài đi đến.

Cố Tây Trầm vừa xuất hiện, toàn trường nữ sinh đều hét lên lên. Ngay cả khách sạn nữ phục vụ một đám hưng phấn mà muốn cầm di động chụp.

Thẳng đến Cố Tây Trầm ý bảo đại gia không cần chụp lén, mọi người mới ngừng nghỉ đi xuống.

“Tấm tắc, nhà ngươi này Cẩu Đản thật đúng là trêu hoa ghẹo nguyệt a. Một đám nhìn đến ngươi lão công liền cùng nhìn đến Đường Tăng giống nhau a.”

Tô Tử nhìn đến mọi người này phản ứng quả thực trợn mắt há hốc mồm.

Cũng liền Lâm Vãn có thể chịu đựng nhiều như vậy nữ nhân mơ ước Cố Tây Trầm, nếu là nàng lời nói, này đó nữ nhân dám như vậy vây quanh nàng lão công, nàng có một cái đánh một cái.

“Hừ, xem ta.”

Lâm Vãn trực tiếp đi đến Cố Tây Trầm bên người, duỗi tay vãn trụ Cố Tây Trầm cánh tay, nhẹ giọng cười nói: “Lão công, ngươi như thế nào mới đến a. Ta đều chờ ngươi đã lâu.”

Nhưng mà Cố Tây Trầm lại đem cánh tay từ Lâm Vãn trong tay rút ra.

“Hôm nay công ty có điểm vội, cho nên đến chậm. Phía trước có một phần quảng cáo hiệp ước có vấn đề.”

Cố Tây Trầm động tác làm Lâm Vãn sững sờ ở tại chỗ. Hắn ở bên ngoài trước mặt biểu hiện đến như thế lãnh đạm.

Rõ ràng hắn đêm qua mới ở trên xe cùng trong phòng tắm mới thao nàng như vậy nhiều lần.

Hắn đêm qua như vậy nhiệt tình, vì cái gì hôm nay lại đối nàng như vậy lãnh đạm?

Lâm Vãn cơ hồ không thể tin được hai mắt của mình.

“Cố Tây Trầm, đã lâu không thấy. Ngươi còn cùng năm đó giống nhau, ta đều hoài nghi ngươi có phải hay không ăn chất bảo quản. Thật là quá soái.”

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ