Nghe được Cố Tây Trầm nói, Lâm Vãn không có nghĩ nhiều liền mở ra hai chân.
Cố Tây Trầm đem cái ống cắm vào nàng tiểu huyệt, nháy mắt một đại cổ nước ấm ùa vào nàng tiểu huyệt.
“A ha… Hảo năng… Lão sư không cần dùng nước trôi tiểu huyệt…”
Lâm Vãn lắc mông, muốn đem cái ống làm ra tới.
Tuy rằng Cố Tây Trầm chỉ khai tiểu dòng nước, nhưng Lâm Vãn cao trào qua đi tiểu huyệt vẫn là không chịu nổi.
Một đợt tiếp theo một đợt nước ấm không ngừng mà phun trào tiến nàng tiểu huyệt bên trong.
Lâm Vãn chỉ cảm thấy chính mình bụng nhỏ đều mau bị rót đầy. Bụng sưng đến liền cùng mang thai giống nhau.
“Lập tức thì tốt rồi. Lại nhẫn nại một chút.”
Cố Tây Trầm hôn Lâm Vãn môi, hắn đem thủy quản từ nàng tiểu huyệt rút ra.
Đồng thời ngón tay ở nàng âm đế thượng nặng nề mà ấn.
Mới cao trào quá tiểu huyệt mẫn cảm đến lợi hại, bị ngón tay bóp nhẹ âm đế sau thực mau liền đến đạt cao trào.
Một đại cổ dâm thủy hỗn hợp tinh dịch cùng với vừa mới tưới đi vào nước ấm đồng thời từ tiểu huyệt phun tới.
Lâm Vãn chỉ cảm thấy dư lại phun ra dâm thủy làm cho nàng giống như là mất khống chế giống nhau.
Đại lượng thủy dịch từ tiểu huyệt ước chừng phun vài phút.
Rốt cuộc bài tiết xong thời điểm, Lâm Vãn trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
Cách thiên.
Cố Tây Trầm đem Lâm Vãn đưa đến cửa trường.
“Mau đi đi học đi. Lập tức liền phải đi học.”
Cố Tây Trầm câu lấy khóe miệng, nhẹ giọng cười nói.
“Ta đi rồi.”
Lâm Vãn như cũ là một bộ lão thổ hắc mắt kính trang điểm. Đêm qua bị Cố Tây Trầm thao cả ngày, thân thể lúc này phát ở nhũn ra.
“Đi thôi. Đừng quên cùng lão sư ước định. Mỗi cái cuối tuần đều tới một chuyến, biết không?”
Cố Tây Trầm sờ sờ Lâm Vãn đầu.
“Đã biết.”
Lâm Vãn vội vàng thối lui cửa xe nhảy xuống.
Nàng nguyên bản tính toán hảo cùng Cố Tây Trầm làm một lần sau liền trốn chạy. Nhưng nàng nơi nào nghĩ đến Cố Tây Trầm đêm qua thế nhưng chụp camera.
Hiện tại chỉ có thể ngoan ngoãn mà đáp ứng cùng Cố Tây Trầm một tuần làm một lần.
Nàng đi đến trường học toilet, nhìn đến toilet bên trong kia xấu xấu tạo hình.
“Cố Tây Trầm khẩu vị như vậy trọng sao? Ta bộ dáng này hắn đều nuốt trôi đi.”
Lâm Vãn chính mình đều nhịn không được nổi lên một trận ác hàn. Kết quả Cố Tây Trầm không ngừng có ăn uống, hơn nữa vẫn là ăn uống mở rộng ra! Đêm qua bị hắn lăn qua lộn lại dùng các loại phương thức thao bức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
General FictionTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...