“Cố Tây Trầm… Ngươi đang làm cái gì… Ngô…”
Lâm Vãn ánh mắt hơi hơi rét run. Dưới thân truyền đến một đợt tiếp theo một đợt tê mỏi khoái cảm.
Cố Tây Trầm này vương bát đản thế nhưng đối nàng làm ra tới chuyện như vậy!
“Tiểu tao hóa, ngươi hiện tại còn nhìn không ra tới ta đang làm cái gì?”
Cố Tây Trầm nói đem khiêu đản mở ra tới rồi lớn nhất một, khiêu đản ở Lâm Vãn tiểu huyệt chấn động đến càng thêm lợi hại.
Khiêu đản ở hoa tâm thượng lại là chấn động lại là hút duẫn, tiểu huyệt một trận co rút lại, nhục huyệt chỗ sâu trong lập tức phun ra một đại cổ mật thủy.
Cố Tây Trầm bám vào người đến Lâm Vãn hai chân chi gian, cúi đầu hàm chứa cố diều hoa huyệt ở hoa huyệt ăn mặn trọng địa hút duẫn.
Ướt nóng đầu lưỡi khiêu khích môi âm hộ, đem hoa huyệt phun ra tới mật thủy tất cả đều hít vào trong miệng.
“Lại tao lại ngọt, Vãn Vãn lưu thủy thật là quá ngọt.”
Cố Tây Trầm hút duẫn thật sự dùng sức, đầu lưỡi cùng khiêu đản đến song trọng kích thích hạ Lâm Vãn cả người run rẩy tới cao trào.
“A ha… Cố Tây Trầm ngươi giúp ta cởi bỏ được không? Ta tưởng chủ động cùng ngươi làm…”
Lâm Vãn hướng tới Cố Tây Trầm vứt cái mị nhãn, trêu chọc mà liếm liếm môi.
Mấy ngày nay, Cố Tây Trầm đều biết Lâm Vãn chủ động thời điểm có bao nhiêu tao nhiều câu nhân.
Ở Lâm Vãn câu dẫn hạ, Cố Tây Trầm giải khai nàng trên chân chân khảo, đem nàng phóng thích xuống dưới.
Trên chân đã không có trói buộc sau, Lâm Vãn vội vàng bắt lấy khiêu đản dây thừng đem kia ma người khiêu đản từ tiểu huyệt rút ra.
Khiêu đản từ tiểu huyệt bái ra tới thời điểm, phát ra ‘ ba ’ thanh âm, một đại cổ mật thủy đi theo khiêu đản cùng nhau phun tới.
Phấn nộn tiểu huyệt khẩu không ngừng co rút lại, mật thủy dọc theo hoa huyệt khẩu chảy xuôi tới rồi ghế trên.
“Vãn Vãn, đem chân mở ra một chút làm ta ăn bảo bảo tiểu tao huyệt.”
Cố Tây Trầm ngón tay vuốt ve Lâm Vãn môi âm hộ. Giờ phút này nàng tiểu huyệt khẩu quá mức có người, liền tưởng hàm chứa nàng tao huyệt làm càn mà hút duẫn.
“Muốn hút ta tiểu huyệt cũng có thể, kia hiện tại đến lượt ta cột lấy ngươi được không?”
Lâm Vãn nhìn thoáng qua đặt ở trên giường còng tay, trong ánh mắt xẹt qua một mạt lượng sắc.
“Tiểu tao hóa, nguyên lai ngươi thích như vậy?”
Cố Tây Trầm không có nghĩ nhiều bắt tay khảo đưa cho Lâm Vãn, Lâm Vãn mở ra còng tay khảo ở Cố Tây Trầm trên cổ tay.
Chỉ nghe được ‘ rắc ’ một tiếng, còng tay kín kẽ mà khóa lại.
Lâm Vãn cười đem Cố Tây Trầm đẩy đến ở trên giường, tiếp theo nàng nắm lên một bên gối đầu hung hăng mà ấn ở Cố Tây Trầm trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
General FictionTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...