10 tinh dịch bắn ở nàng tiểu huyệt bên ngoài

949 7 0
                                    

Lâm Vãn tiểu huyệt bị côn thịt lớn ma đến bủn rủn nóng lên, vừa mới cao trào quá tiểu huyệt giờ phút này chính lúc đóng lúc mở mà co rút lại.

Tiểu huyệt không ngừng chảy xuôi ra nóng bỏng mật thủy. Này phiếm thơm ngọt hương vị tiểu huyệt dụ hoặc mười phần, câu dẫn Cố Tây Trầm muốn đem côn thịt cắm vào đi.

Nhưng mà Cố Tây Trầm cố nén dục vọng, tiếp tục đem cứng rắn thô tráng côn thịt để ở hoa huyệt bên ngoài cọ xát.

Thô ráp cứng rắn côn thịt đem môi âm hộ cọ xát đến đỏ bừng, Lâm Vãn vừa mới cao trào quá tiểu huyệt bị như vậy ngược đãi giống nhau cảm giác được mãnh liệt kích thích.

Liền ở Lâm Vãn lần thứ hai sắp thời điểm cao trào, một cổ nóng bỏng tinh dịch phun ra tới rồi nàng môi âm hộ bên ngoài.

Nóng bỏng bạch trọc tinh dịch dọc theo môi âm hộ nhỏ giọt xuống dưới, chỉ thấy nàng tiểu huyệt bị dính bạch trọc tinh dịch làm cho rối tinh rối mù, thoạt nhìn chật vật cực kỳ.

Tuy rằng tinh dịch không có bắn vào tiểu huyệt bên trong, nhưng là nóng bỏng tinh dịch phun ra đến môi âm hộ thượng khi vẫn là làm Lâm Vãn cảm nhận được mới 2 mãnh liệt khoái cảm.

"Lão công, vì cái gì không bắn ở bên trong?"

Lâm Vãn không hài lòng mà bẹp bẹp cái miệng nhỏ. Cùng cọ xát tiểu huyệt tới nói, nàng càng thích vẫn là làm côn thịt lớn cắm ở tiểu huyệt bên trong cọ xát.

Nhìn đến Lâm Vãn kia dục cầu bất mãn khuôn mặt nhỏ, Cố Tây Trầm hít sâu một hơi.

"Chờ ngươi thương hảo lúc sau lại uy ngươi ăn thịt bổng."

Cố Tây Trầm lấy khăn giấy đem nàng tiểu huyệt một chút lau khô.

Tuy rằng hận không thể hiện tại liền đem côn thịt lớn cắm vào nàng tiểu huyệt bên trong, nhưng là nàng hiện tại căn bản là không có ý thức được chính mình đang làm cái gì sự tình. Chờ nàng thanh tỉnh lúc sau còn nguyện ý cùng hắn...

Cố Tây Trầm nhịn không được lắc lắc đầu, hắn rốt cuộc ở miên man suy nghĩ cái gì?

Lâm Vãn nếu thanh tỉnh lúc sau, lại sao có thể còn nguyện ý cùng hắn làm tình? Sợ là nghĩ vậy đoạn thời gian phát sinh sự tình, hận không thể lập tức liền cùng hắn ly hôn.

"Chính là... Nhân gia hoa tâm còn thực ngứa, muốn lão công cây gậy cắm vào đi thọc một thọc."

Lâm Vãn cắn cắn môi.

Cố Tây Trầm nghe được Lâm Vãn nói, phía dưới vừa mới bắn tinh côn thịt cơ hồ lại có kịch liệt phản ứng.

"Nghe lời. Ngươi nghỉ ngơi thời gian lập tức liền phải kết thúc. Đi trước quay chụp."

Cố Tây Trầm ở Lâm Vãn đĩnh kiều cái mông thượng vỗ vỗ.

Lâm Vãn lúc này mới từ hắn trong lòng ngực xuống dưới, chỉ là điểm này điểm khoái cảm cũng không có làm đại mỹ nhân thỏa mãn. Nàng nắm Cố Tây Trầm ống tay áo, ánh mắt cực nóng mà nhìn hắn, "Chờ ta thương hảo, lão công nhất định phải nói chuyện giữ lời."

"Ân."

Cố Tây Trầm nhìn nàng phiếm ửng hồng khuôn mặt nhỏ, tim đập nhịn không được kịch liệt nhảy lên.

Hắn nhịn không được ở trong lòng thầm mắng một câu. Cố Tây Trầm, ngươi cũng thật con mẹ nó vô dụng. Hiện tại nhìn đến Lâm Vãn mặt còn có thể cùng cái mao đầu tiểu tử giống nhau xúc động.

Nếu không phải gặp được Lâm Vãn, hắn cũng sẽ không biết nguyên lai thích một người cảm giác là như thế mãnh liệt, mãnh liệt trái tim chỉ nguyện ý vì nàng một người nhảy lên.

Đợt thứ hai quay chụp tiến độ cũng thực mau, ở giữa trưa phía trước Lâm Vãn liền kết thúc quay chụp.

Nhiếp ảnh gia đều nhịn không được tán thưởng mỗi một lần cùng Lâm Vãn hợp tác là thoải mái, Lâm Vãn so người mẫu quay chụp hiệu quả đều hảo. Lựa chọn hình ảnh thời điểm cơ hồ mỗi một trương đều có thể dùng, hoàn toàn không cần lo lắng.

Quay chụp sau khi kết thúc, Cố Tây Trầm mang theo Lâm Vãn đi mặt khác một nhà bệnh viện.

Phụ trách cấp Lâm Vãn xem bệnh bác sĩ mang tơ vàng biên mắt kính, toàn thân tản ra cấm dục cao lãnh khí chất. Hắn cầm tư liệu kẹp từ bệnh viện hành lang trải qua thời điểm một đám nữ hộ sĩ trong mắt tràn đầy đều là hồng nhạt đào tâm.

"Cũng quá soái đi!"

Lâm Vãn nhịn không được cảm thán nói.

"Hắn là ngươi tiền bối Cố Miên lão công. Tuy rằng Cố Miên sinh hài tử sau ẩn lui, nhưng là nhân gia vợ chồng hai người ân ái thật sự."

Cố Tây Trầm lạnh lùng nói.

"Lão công, ngươi có phải hay không ghen tị?"

Lâm Vãn nhịn không được cười nói.

"Ghen, ta như thế nào sẽ ghen? Ha hả."

Cố Tây Trầm quay đầu ho nhẹ một tiếng. Hắn biểu hiện đến có như vậy rõ ràng sao?

"Nhị vị nếu không phải lại đây xem bệnh nói thỉnh trước đi ra ngoài, nơi này không phải nhị vị tú ân ái địa phương."

Phó Dư đôi tay giao điệp chống cằm, sắc bén ánh mắt xem đến Lâm Vãn một run run.

Cố Tây Trầm lập tức đem Lâm Vãn ôm vào trong ngực dùng đồng dạng ánh mắt trừng mắt nhìn trở về. Hai cái nam nhân cho nhau nhìn đối phương liếc mắt một cái lập tức biết đối phương là cùng loại người. Hai người đến nhiều vài phần thưởng thức lẫn nhau hương vị.

Phó Dư cầm Lâm Vãn kiểm tra báo cáo cẩn thận mà xem xét một lần, "Căn cứ kiểm tra báo cáo biểu hiện, thân thể của nàng không có bất luận vấn đề gì."

"Nhưng là nàng ký ức ra rõ ràng lệch lạc."

Cố Tây Trầm giải thích nói.

Phó Dư hỏi: "Tỷ như?"

"Nàng ở bị thương phía trước đối ta thái độ cũng không phải như vậy. Nàng phía trước đối ta, ân, chính là tương đối lãnh đạm. Nhưng hiện tại..."

Cố Tây Trầm nhìn về phía đôi tay gắt gao ôm hắn eo Lâm Vãn tiếp tục nói: "Hiện tại thực ỷ lại ta."

"Lão công, nhân gia đối với ngươi lãnh đạm còn không phải bởi vì ngươi đối với ngươi bạn gái cũ nhớ mãi không quên."

"Ta không bạn gái cũ!"

Cố Tây Trầm một tay đỡ cái trán nhìn về phía Phó Dư, "Đại khái chính là như vậy một cái tình huống."

Phó Dư giải thích nói: "Căn cứ nàng kiểm tra đơn tới nói nàng đại não bị va chạm khả năng tạo hình ký ức thác loạn. Nhưng là giống nhau như vậy ký ức thác loạn sẽ không trống rỗng xuất hiện. Nàng ở tai nạn xe cộ trước có xem qua thứ gì sao?"

Lâm Vãn trợ lý Tiểu Trần lập tức từ trong bao lấy ra phía trước Lâm Vãn xem kịch bản, "Bác sĩ Phó, đây là Lâm Vãn tỷ tai nạn xe cộ trước xem kịch bản."

Nàng đóng dấu hai phân, một phần cho Phó Dư, một phần cho Cố Tây Trầm.

Phó Dư xem xong rồi kịch bản sau giải thích nói: "Thực hiển nhiên nàng hiện tại là đem loại này cẩu huyết phim truyền hình nữ chủ trở thành là nàng chính mình."

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ