21 tử cung bị côn thịt đỉnh đến phát đau, bị lão công đậu đến lại tao lại lãng

807 7 0
                                    

Ở không có bị Cố Tây Trầm thao huyệt trước, Lâm Vãn là cả ngày nghĩ như thế nào cùng Cố Tây Trầm lên giường. Nhưng hiện tại bị Cố Tây Trầm thao huyệt, Lâm Vãn chỉ nghĩ như thế nào chạy trốn!

Chỉ là bị côn thịt phần đầu cắm vào tới, Lâm Vãn tiểu huyệt liền chịu không nổi. Nếu như bị như vậy một nguyên cây cắm vào tới, nàng bụng đều bị cắm hư!

Lâm Vãn lắc mông muốn từ côn thịt lớn phía dưới chạy trốn, nhưng mà Cố Tây Trầm lại sao có thể làm nàng chạy trốn rớt?

Nguyên bản tưởng một người tương tư đơn phương, nhưng là hắn giờ phút này mới biết được nguyên lai Lâm Vãn cũng vẫn luôn thích hắn.

Nhẫn nại mấy năm dục vọng, tưởng ở ngay lúc này cùng phát tiết ra tới!

Cố Tây Trầm bàn tay to phủng Lâm Vãn mông vểnh, bức bách nàng đem thật lớn côn thịt ăn xong đi.

Chỉ thấy thô dài côn thịt đang ở một tấc tấc mà lâm vào đến tiểu huyệt bên trong. Nóng bỏng côn thịt cơ hồ muốn đem tiểu huyệt cấp thao xuyên.

Quy đầu đã đỉnh tới rồi hoa tâm vị trí, nhưng mà Cố Tây Trầm côn thịt còn ở triều tiểu huyệt bên trong thâm nhập.

“Đau quá… Lão công quá dài… A…”

Lâm Vãn lắc đầu, trong mắt nảy lên một tầng thủy quang.

Rõ ràng lão công ở ngày hôm qua đều vẫn là cái cấm dục nam, nhưng liền cả đêm thời gian liền trở nên như vậy khủng bố.

“Này liền ăn không vô sao? Lâm Vãn, ta còn không có bắt đầu đâu.”

Cố Tây Trầm lại lần nữa dừng lại eo, chỉ thấy nguyên cây côn thịt đều cắm vào tiểu huyệt bên trong.

Cực đại quy đầu đã đột phá tầng tầng cổ tử cung, trực tiếp thâm nhập tới rồi tử cung bên trong. Hắn nặng nề mà cắm vào, dường như muốn đem côn thịt phía dưới hai viên trứng trứng cũng cùng nhau nhét vào nàng tiểu huyệt.

Lâm Vãn chỉ cảm thấy chính mình tiểu huyệt bị mở rộng tới rồi xưa nay chưa từng có độ rộng. Giờ phút này nàng có thể sau rõ ràng mà cảm nhận được côn thịt thượng mỗi một chỗ mạch lạc. Thậm chí có thể cảm giác được côn thịt thượng gân xanh nhảy lên.

Cố Tây Trầm chỉ là cho Lâm Vãn một lát thích ứng thời gian, thô dài côn thịt liền bắt đầu trừu động lên.

Quy đầu ở tử cung nảy sinh ác độc mà va chạm, quy đầu giống như hạt mưa giống nhau đánh vào hoa tâm mặt trên.

Hắn này đóng cọc giống nhau tốc độ làm Lâm Vãn tiểu huyệt một trận co rút lại.

“Từ bỏ… Ô ô… Quá sâu…”

Lâm Vãn lắc đầu, dưới thân mông không ngừng vặn vẹo. Muốn chạy thoát Cố Tây Trầm ngược đãi.

Nhưng tuy rằng tử cung bị côn thịt lớn thao đến sinh đau, nhưng là Lâm Vãn tiểu huyệt vẫn là chảy xuôi ra đại lượng mật thủy.

Côn thịt lớn ở tiểu huyệt nảy sinh ác độc va chạm đồng thời, tiểu huyệt bị côn thịt lớn thao đến không ngừng phát ra thầm thì tiếng nước.

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ