62 chân mở ra một chút lão sư giúp ngươi đem tinh dịch làm ra tới

241 1 0
                                    

“A ha… Lão sư tha ta… Ta về sau đều nghe lão sư nói…”

Lâm Vãn khóc đến cùng cái lệ nhân dường như.

Nàng lúc này mới biết được Cố Tây Trầm phía trước ở lều trại bên trong thời điểm có bao nhiêu khắc chế chính mình.

Lều trại kia nhỏ hẹp trong không gian mặt rõ ràng chính là hạn chế Cố Tây Trầm phát huy.

Nếu là lều trại lại lớn một chút, chỉ sợ Cố Tây Trầm ở lều trại bên trong liền sẽ dùng ra như vậy đáng sợ thủ đoạn đi.

Nghĩ đến đây Lâm Vãn sợ hãi đến tiểu huyệt rụt lên.

“Thật là nghe lời hảo hài tử. Bất quá lão sư dương vật còn không có bắn ra tới, lại như thế nào vòng ngươi đâu?”

Cố Tây Trầm ôm Lâm Vãn bước đi tới rồi trong phòng tắm mặt.

Trong phòng tắm có một mặt to rộng gương.

Cố Tây Trầm đem Lâm Vãn ôm đến trước gương mặt, làm nàng có thể chính mắt nhìn thấy nàng phía dưới hồng nhạt tiểu bức là như thế nào bị đại dương vật từng cái thọc khai.

“Tiểu hoa đồng học, ngươi nhìn xem ngươi phía dưới tiểu tao bức. Như vậy tao, tiểu bức bên trong đều là thủy. Thật sự không nghĩ làm lão sư đại dương vật cho ngươi hảo hảo thao một thao sao?”

Nghe được Cố Tây Trầm nói, Lâm Vãn ma xui quỷ khiến mà hướng tới trong gương nhìn đi.

Chỉ thấy nàng hồng nhạt tiểu huyệt bên trong hàm chứa một cây màu tím đen đại dương vật.

Kia căn đại dương vật ước chừng có nhi cánh tay như vậy thô, nàng quả thực vô pháp tưởng tượng chính mình tiểu huyệt thế nhưng có tốt như vậy co dãn, có thể làm như thế thô to dương vật cắm vào đi.

Theo Cố Tây Trầm thẳng lưng, đại dương vật bắt đầu ở nàng tiểu huyệt ra ra vào vào. Mỗi một lần rút ra thời điểm, dương vật mặt trên đều sẽ bám vào một tầng trong suốt dâm thủy.

Có dâm thủy liền từ nàng tiểu huyệt khẩu chảy xuống dưới, nhỏ giọt tới rồi trên mặt đất.

Nhìn đến này dâm loạn hình ảnh, Lâm Vãn tiểu huyệt không chịu khống chế cắn đến càng khẩn.

“Lão sư, không cần như vậy… A ha… Đừng làm cho ta xem…”

Lâm Vãn vội vàng xoay đầu.

Nàng phía trước còn có thể tẩy não chính mình là bị Cố cẩu đản cưỡng gian. Chính là hiện tại nàng phía dưới tiểu huyệt hưng phấn mà co rút lại, này nơi nào vẫn là có thể cưỡng gian?

Rõ ràng chính là hợp gian, đại dương vật cắm xuống đi vào nàng tiểu huyệt liền hưng phấn.

“Tiểu hoa đồng học này liền thẹn thùng sao?”

Cố Tây Trầm thẳng lưng trừu đến càng nhanh.

Hắn bụng nhỏ cùng nàng mông đâm cho bạch bạch rung động, côn thịt hạ hai viên trứng trứng cũng điên cuồng mà chụp phủi nàng môi âm hộ, giống như là muốn đem nàng tiểu huyệt đâm hư giống nhau.

“A a a… Lão sư quá nhanh… Ân a… Tiểu huyệt phải bị lão sư dương vật thao hỏng rồi…”

Lâm Vãn nhìn đến trong gương mặt Cố Tây Trầm dương vật ở nàng tiểu huyệt điên cuồng thọc vào rút ra.

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ