Cố Tây Trầm nói ánh mắt càng thêm âm trầm, đầu lưỡi của hắn cắm ở Lâm Vãn tiểu huyệt càng thêm nhanh chóng mà quấy.
Làm nàng tiểu huyệt thịt non cùng hắn bựa lưỡi điên cuồng mà cọ xát.
“A a a… Đừng nhanh như vậy…”
Lâm Vãn bị liếm đến cả người nhũn ra. Nàng trong lòng càng thêm mà không phục, thật vất vả chạy thoát, kết quả lại bị Cố Tây Trầm như vậy đùa bỡn tiểu huyệt.
“Đúng vậy, chính là muốn cho người khác ăn tiểu huyệt. Chúng ta ban lớp trưởng so ngươi soái nhiều! A ha… Đừng liếm nhân gia hoa tâm.”
Bạch bạch bạch!
Lại là mấy cái bàn tay đánh vào Lâm Vãn trên mông, chỉ thấy Lâm Vãn đáng thương mông nhỏ bị đánh đến đỏ rực.
“Kia làm trò các ngươi lớp trưởng mặt thao tiểu hoa đồng học tao bức được không?”
Cố Tây Trầm sắc mặt âm trầm đến giống như sương lạnh giống nhau.
Cái này tiểu tao hóa thế nhưng còn muốn cho người khác ăn thao nàng nộn bức, thật là phiên thiên!
“Ngươi cái này biến thái! Ân a… Cút ngay lạp!”
Lâm Vãn không nghĩ tới Cố Tây Trầm ngầm thế nhưng sẽ như vậy đáng giận. Cưỡng gian nữ học sinh, còn phải làm nhân gia thích đối tượng mặt thao huyệt.
Nhưng mà Lâm Vãn giãy giụa đến càng lợi hại, Cố Tây Trầm ở nàng tiểu huyệt cắn đến liền lợi hại hơn.
Đối, không phải liếm mà là cắn.
Hắn hé miệng nhắm ngay Lâm Vãn âm đế nặng nề mà cắn một ngụm.
Lâm Vãn tiểu huyệt tuy rằng cảm giác được mãnh liệt đau đớn, nhưng đồng thời tiểu huyệt cũng dâng lên một đại cổ chích nhiệt khoái cảm.
Tiểu huyệt thịt non điên cuồng co rút lại, một đại cổ dâm thủy từ nàng tiểu huyệt phun trào mà ra, tất cả đều chảy tới Cố Tây Trầm trong miệng.
“Tiểu tao hóa, còn nói lão sư cưỡng gian ngươi. Ngươi xem ngươi phía dưới tao bức phun ra nhiều ít thủy ra tới. Quả thực phải dùng dâm thủy cấp lão sư rửa mặt giống nhau.”
Cố Tây Trầm vừa nói một bên đem ngón tay cắm vào Lâm Vãn tiểu huyệt.
Mang theo vết chai mỏng ngón tay ở nữ hài non mịn tiểu huyệt quấy. Thực mau đầu ngón tay tìm được rồi nàng mẫn cảm nhất địa phương, hai ngón tay ở nàng g điểm thượng ninh.
“A ha… Đừng, đừng chạm vào nơi đó… A a ngón tay chơi đến hoa tâm…”
Lâm Vãn mông nhỏ đừng vừa rồi vặn đến còn muốn kịch liệt.
Ngón tay ở nàng hoa tâm thượng đùa bỡn, kích thích đến nàng tiểu huyệt điên cuồng co rút lại.
Cố Tây Trầm rõ ràng mà cảm giác được Lâm Vãn tiểu huyệt co rút lại đến có bao nhiêu lợi hại, phía dưới kia một trương cái miệng nhỏ gắt gao mà cắn hắn ngón tay không bỏ.
Nếu đem hắn ngón tay đổi thành là côn thịt nói, kia tư vị nhi không biết nên có bao nhiêu sảng.
Trong lòng nghĩ như vậy, Cố Tây Trầm cũng làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
General FictionTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...