Nàng thích Cố Tây Trầm ở nàng tiểu huyệt thao, như vậy liền sẽ làm nàng có một loại ảo giác. Một loại Cố Tây Trầm thích nàng ảo giác.
Cố Tây Trầm tiếp theo ở Lâm Vãn tiểu huyệt cắm nửa giờ.
Nguyên bản từ đại học đến chung cư chỉ cần hơn mười phút khoảng cách, nhưng là tài xế biết hai người ở trên ghế sau làm cái gì.
Hơn mười phút xe trình ngạnh sinh sinh vòng tới rồi nửa giờ.
Đến ngầm gara sau, tài xế lập tức hướng trên xe xuống dưới. Hắn đến tìm một chỗ giải quyết một chút.
Chắn bản cách ứng hiệu quả thật sự thật tốt quá. Nhưng mà hắn liền tính nghe không được mặt sau thanh âm, nhưng là ghế sau đong đưa là thật đánh thật.
Kia kịch liệt trình độ, tấm tắc.
"Cố Tây Trầm, đã tới rồi... A ha..."
Lâm Vãn duỗi tay đẩy Cố Tây Trầm bả vai, hiện tại đã ở gara ngầm. Tùy thời đều khả năng có người trải qua.
Đến lúc đó người khác chẳng phải là phát hiện nàng cùng Cố Tây Trầm ở xe chấn.
Tưởng tượng đến khả năng sẽ có người phát hiện, Lâm Vãn tiểu huyệt cắn đến càng khẩn.
Tiểu huyệt thậm chí sẽ chủ động đi hút duẫn hắn quy đầu. Kích thích đến Cố Tây Trầm phía sau lưng một trận căng chặt.
"Vãn Vãn, làm ta bắn trước ra tới."
Cố Tây Trầm nói đem nàng hai chân đánh đổ nhất khai, ở nàng tử cung giống như mưa to giống nhau mà va chạm.
Lại ở Lâm Vãn tiểu huyệt thao hơn mười phút sau, Cố Tây Trầm lúc này mới đang nói Lâm Vãn tử cung bắn ra tới.
Nóng bỏng tinh dịch giống như là dung nham giống nhau trực tiếp đánh vào Lâm Vãn tử cung.
"A a a --"
Lâm Vãn hét lên lên, chỉ thấy xe đong đưa đến càng thêm lợi hại.
Tránh ở chỗ tối phóng viên đốn một tuần.
Giờ phút này hai mắt đều ở tỏa ánh sáng. "Hảo ngươi cái Cố Tây Trầm, ngồi xổm ngươi một tuần cuối cùng bắt được ngươi nhược điểm. Thế nhưng cùng nữ sinh viên chơi xe chấn. Tin tức một thả ra đi, xem ngươi còn như thế nào trang hảo nam nhân!"
Một hồi lâu Cố Tây Trầm mới thu thập chỉnh tề từ trên xe đi xuống tới. Tiếp theo hắn ôm dùng tây trang bọc đến kín mít Lâm Vãn xuống dưới.
Phóng viên cầm camera hưng phấn mà vỗ, chỉ cần ngày mai một thả ra đi tuyệt đối là đầu bản đầu đề!
Lâm Vãn cùng này Cố Tây Trầm tới rồi chung cư sau, nàng phát hiện không phải chính mình phía trước mua độc thân chung cư, mà là Cố Tây Trầm phòng ở.
"Cố Tây Trầm, ngươi như thế nào mang ta đến nơi đây tới? Ta phải đi về." Nàng một chút đều không nghĩ đi, chỉ nghĩ ở Cố Tây Trầm trong phòng qua đêm. Còn không có ngủ quá hắn giường, anh anh anh.
Lâm Vãn cắn môi, thanh âm mềm mại nói.
Nàng phía trước ở Cố Tây Trầm trước mặt luôn là lãnh nếu bân ngươi càng sảng bộ dáng. Vốn dĩ muốn tiếp tục ở Cố Tây Trầm mẫn thiến bảo trì cao lãnh hình tượng, nhưng là thân thể không cho phép a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
General FictionTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...