69 bị biến thái lão công thao nước tiểu

476 3 0
                                    

Lâm Vãn cái miệng nhỏ kiều lên, đầy mặt viết không cao hứng.

Cố Tây Trầm nhưng thật ra nghe lời, không có lại chơi nàng vú.

Lâm Vãn trong lòng ngược lại không vui. Cố Tây Trầm như thế nào như vậy nghe lời?

Liền không thể bá đạo tổng tài một chút sao?

Hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ nàng chủ động nắm lấy Cố Tây Trầm tay cho nàng xoa sao?

Lâm Vãn trong lòng nôn đến muốn chết, sớm biết rằng nàng liền không nói.

Trảo hắn tay cho chính mình xoa vú loại chuyện này, nàng căn bản làm không được a!

Nhưng mà lúc này Cố Tây Trầm ngón tay di động tới rồi Lâm Vãn hai chân chi gian.

Ngón tay ở nàng tiểu huyệt nhạt nhẹ mà cắm.

“Ân… Cố Tây Trầm… Ngươi làm cái gì?”

Bởi vì có nước ấm bôi trơn hơn nữa phía trước Cố Tây Trầm ở nàng tiểu huyệt bắn đại lượng tinh dịch, hắn ngón tay rất mạnh đưa mà liền cắm vào Lâm Vãn tiểu huyệt.

“Vừa rồi ở Vãn Vãn tiểu huyệt bắn như vậy nhiều đồ vật. Hiện tại không làm ra tới nói, Vãn Vãn thân thể sẽ không thoải mái.”

Cố Tây Trầm nói liền đem hai ngón tay cắm vào Lâm Vãn tiểu huyệt.

Ướt át tiểu huyệt phá lệ mà mẫn cảm, hắn hai ngón tay cắm vào đi sau, tiểu huyệt lập tức nhắm ngay hai ngón tay dùng sức mà hút duẫn lên.

“A ha… Cố Tây Trầm, ngươi mau ra đây…”

Lâm Vãn cảm giác được Cố Tây Trầm ngón tay ở đùa bỡn nàng hoa tâm. Tiểu huyệt bên trong lập tức một trận tê dại, tiểu huyệt run rẩy mà kẹp lấy hai ngón tay.

Hơn nữa theo ngón tay trừu động, một đại cổ nước ấm dũng đi vào.

Này đó nước ấm năng đến Lâm Vãn tiểu huyệt một trận tê dại, tiểu huyệt bắt đầu co rút lại tới cao trào.

“Vãn Vãn, ngoài miệng hàm chứa không cần. Phía dưới tiểu huyệt chính là cắn đến gắt gao. Ngón tay của ta đều mau trừu bất động.”

Cố Tây Trầm cắn nàng vành tai, phía dưới ngón tay ở nàng tiểu huyệt trừu động đến bay nhanh.

“A a a… Đừng nhanh như vậy…”

Lâm Vãn thanh âm run rẩy lên, hai chân gắt gao mà kẹp lấy Cố Tây Trầm ngón tay không bỏ.

Nề hà nàng sức lực đối với Cố Tây Trầm mà nói, quả thực liền cùng cào ngứa giống nhau.

Cố Tây Trầm không ngừng không có chậm lại, ngược lại bởi vì Lâm Vãn kẹp chặt hai chân kích thích đến hắn trừu động đến càng nhanh.

Ngón tay tiêm ở nàng hoa tâm thượng dùng sức đều xoa nắn, đem Lâm Vãn cấp chơi đến cao trào hai lần.

Một đại cổ dâm thủy từ tiểu huyệt chỗ sâu trong phun trào mà ra. Những cái đó dâm thủy mang theo tinh dịch đồng thời từ nàng tiểu huyệt phun tới.

Nhìn màu trắng tinh dịch bị làm ra tới, Lâm Vãn trong lòng có chút khó chịu.

Cố Tây Trầm liền không nghĩ làm nàng mang thai sao? Rửa sạch đến như vậy sạch sẽ.

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ