Thẩm Minh Hi lực chú ý đều ở Lâm Vãn trên người, cũng không có chú ý tới Cố Tây Trầm.
Hắn tiếp tục nói: “Lâm Vãn, ta biết ngươi cùng Cố Tây Trầm không có cảm tình. Lúc trước nếu không phải ta quan tuyên, ngươi cũng sẽ không đột nhiên cùng Cố Tây Trầm lóe hôn. Này ba năm tới, ngươi thủ như vậy vô ái hôn nhân ăn nhiều như vậy khổ. Ta thật sự với lòng có thẹn. Lần này ngươi còn muốn chịu đựng Cố Tây Trầm tới tham gia tiết mục, liền vì thấy ta một mặt. Thật sự thật cũng không cần.”
“Đa tạ Thẩm tiên sinh như vậy quan tâm Vãn Vãn. Bất quá hôm nay thời gian đã không còn sớm, chúng ta muốn đi về trước nghỉ ngơi.”
Cố Tây Trầm duỗi tay đem Lâm Vãn ôm vào trong ngực. Hắn ánh mắt âm trầm mà nhìn Thẩm Minh Hi.
Nghe được Cố Tây Trầm thanh âm, Thẩm Minh Hi ngẩng đầu vừa thấy lúc này mới phát hiện vừa rồi cùng Lâm Vãn hôn môi người chính là Cố Tây Trầm!
Vừa rồi Thẩm Minh Hi còn tưởng rằng là Lâm Vãn ở bên ngoài dưỡng tiểu chó săn. Trong vòng người đều biết Lâm Vãn cùng Cố Tây Trầm cảm tình đạm bạc, nhưng Thẩm Minh Hi như thế nào cũng không nghĩ tới hai người thế nhưng sẽ ở phòng bên ngoài liền bắt đầu hôn môi.
Vừa mới còn nói nhân gia Lâm Vãn cùng Cố Tây Trầm cảm tình không tốt, kết quả bị đương trường vả mặt còn bị tắc một miệng cẩu lương.
Nháy mắt Thẩm Minh Hi trên mặt lộ ra một mạt hoảng loạn. Hắn vội vàng mở cửa trở lại trong phòng.
“Lão công, ngươi nghe ta nói…”
Lâm Vãn vội vàng nắm Cố Tây Trầm ngươi tay muốn giải thích. Lúc trước thật sự cũng chỉ là công ty làm nàng phối hợp xào một chút cp mà thôi. Thật sự không có cái loại này quan hệ a!
“Không có việc gì.”
Cố Tây Trầm cười vuốt ve Lâm Vãn khuôn mặt nhỏ, sau đó mở cửa mang theo Lâm Vãn tới rồi trong phòng.
Chỉ là Cố Tây Trầm trên mặt tuy rằng mang theo tươi cười, nhưng này tươi cười lại không có tới đáy mắt.
Trở lại trong phòng, Lâm Vãn lập tức đi phòng tắm tắm rửa. Đặt ở ở tiệm lẩu ăn cái lẩu, hiện tại trên người tất cả đều là cái lẩu hương vị.
“Vãn Vãn, cửa có một cái rương là ngươi chuyển phát nhanh.”
Phòng tắm bên ngoài truyền đến Cố Tây Trầm thanh âm.
“Hẳn là trợ lý giúp ta lấy chuyển phát nhanh, ngươi trước giúp ta đem chuyển phát nhanh hủy đi một chút.”
Lâm Vãn đang ở tắm rửa cũng không có nhiều chú ý Cố Tây Trầm nói.
Liền ở nàng nhắm mắt lại, chuẩn bị súc rửa bọt biển thời điểm. Nàng bỗng chốc mở to hai mắt.
Này chuyển phát nhanh còn không phải là phía trước nàng ở trên mạng mặt mua tình thú đạo cụ!
Nàng chuyển phát nhanh địa chỉ dùng chính là cam chịu địa chỉ, cam chịu địa chỉ còn không phải là bên này!
Kia Cố Tây Trầm nếu là mở ra nói…
Lâm Vãn tâm đều ở lấy máu, nàng lập tức bọc lên khăn tắm chuẩn bị lao ra đi. Kết quả phòng tắm then cửa mới vừa mở ra, Cố Tây Trầm liền từ bên ngoài đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
Fiksi UmumTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...