Chỉ chốc lát sau Cố Tây Trầm đi tới đỡ nàng, sau đó Cố Tây Trầm đem nàng đưa tới lầu hai trong khách phòng.
Lâm Vãn hồn thể đi theo chính mình một đường đi tới lầu hai. Dọc theo đường đi Cố Tây Trầm đối nàng quy quy củ củ, hoàn toàn không có một chút phá cách động tác.
“Này Cố cẩu đản còn tính có điểm lương tâm, biết không đối nàng động tay động chân.”
Theo sau Cố Tây Trầm liền đem Lâm Vãn phóng tới phòng cho khách trên giường.
Liền ở Cố Tây Trầm xoay người phải đi khi, Lâm Vãn đột nhiên vươn tay bắt lấy Cố Tây Trầm thủ đoạn.
“Thật là khó chịu, nóng quá a. Giúp giúp ta.”
Nàng vừa nói một bên lôi kéo trên người áo hai dây. Thực mau áo hai dây ngực đã bị xả xuống dưới sao, một đôi tuyết trắng vú từ ngực nhảy ra tới.
Bởi vì phù dâu phục thực bên người, cho nên bên trong là không có mặc áo ngực mà là dán hai cái trong suốt nhũ dán.
Lâm Vãn trong miệng một bên la hét nhiệt, một bên liền đem ngực nhũ dán cấp xả xuống dưới.
Cố Tây Trầm nhìn đến Lâm Vãn này trần trụi thân thể, trong mắt lập tức nhiễm hai luồng ngọn lửa.
Nhưng hắn cũng không có đối Lâm Vãn ra tay, mà là xoay người bước nhanh hướng tới từ phòng tắm đi đến.
“Lâm Vãn, ngươi chờ một chút. Ta đi giúp ngươi lộng cái khăn lông lại đây.”
Nhưng mà chờ Cố Tây Trầm đi rồi sau, trên giường Lâm Vãn lập tức trợn to hai mắt. Tuy rằng trên mặt nhiễm say rượu đỏ ửng, nhưng trên thực tế ánh mắt của nàng thanh tỉnh thật sự.
“Uy! Có lầm hay không a! Cố Tây Trầm, lão nương đều đem thoát thành như vậy. Ngươi mẹ nó còn không thượng sao? Ngươi còn có phải hay không nam nhân? Xong rồi xong rồi, Cố Tây Trầm nên sẽ không thật sự không cử đi? Nếu không trong chốc lát ta nghĩ lại biện pháp?”
Phiêu phù ở giữa không trung 15 tuổi Lâm Vãn: “???”
Nàng mới tưởng nói có lầm hay không được chứ. Nàng như thế nào làm như vậy lung tung rối loạn mộng? Ở trong mộng mặt nàng thế nhưng chủ động trang say câu dẫn Cố Tây Thành. Còn đem quần áo cởi đem ngực bại lộ ra tới làm Cố Tây Trầm sờ.
Lúc này trong phòng tắm tiếng nước ngừng, Cố Tây Trầm từ trong phòng tắm đi ra.
Hắn trên tay cầm ướt nhẹp khăn lông, theo sau liền hướng tới mép giường Lâm Vãn đã đi tới.
Cố Tây Trầm một tay đỡ Lâm Vãn, một tay dùng khăn lông ở Lâm Vãn trên trán cùng trên mặt xoa.
“Lâm Vãn, hiện tại có hay không hảo một chút?”
“Ô ô, nóng quá. Ngực nóng quá, ngực cũng muốn sát.”
Lâm Vãn bắt lấy Cố Tây Trầm tay, trong miệng phát ra nức nở thanh âm.
Cố Tây Trầm hầu kết lăn lăn, sau đó cầm khăn lông ở Lâm Vãn ngực xoa xoa. Ướt nóng khăn lông xẹt qua tuyết trắng vú.
Hắn động tác thực mau, giống như sợ ngón tay ở nàng trên ngực dừng lại dường như. Nhưng là liền tính Cố Tây Trầm động tác lại mau, hắn ngón tay cũng ở Lâm Vãn vú bên trên du tẩu một lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
General FictionTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...