Cố Tây Trầm bắt lấy cổ tay của nàng, nghiêng người đem nàng cấp đè ở dưới thân.
“Vãn Vãn là đang đau lòng ta sao?”
Cố Tây Trầm ở Lâm Vãn trên môi rơi xuống một hôn.
Giây tiếp theo Lâm Vãn trực tiếp nhắm ngay Cố Tây Trầm cằm hung hăng mà cắn đi lên.
“Đau lòng cái quỷ! Ta là không quen nhìn có người tự ngược thôi. Ngươi mau đứng lên.”
Hiện tại đã trời đã sáng, trong chốc lát đến 9 giờ thời điểm nhân viên công tác sẽ đến thông tri bọn họ làm tiếp theo cái nhiệm vụ.
Nếu là có người lại đây nhìn đến bọn họ hai người như vậy thân mật, chẳng phải là đều bị chụp đi vào?
“Vãn Vãn vẫn là không chịu thừa nhận sao?”
Cố Tây Trầm ngón tay vuốt ve tới rồi Lâm Vãn hai chân chi gian. Cách quần ở nàng chân tâm chỗ nặng nề mà ấn.
“Ngô… Cố Tây Trầm, ngươi buông ta ra…”
Lâm Vãn cắn răng nói.
Hắn ngón tay ở tiểu huyệt khẩu xoa bóp làm nàng cảm giác được từng đợt mãnh liệt kích thích.
“Vãn Vãn, ngày hôm qua hai ngày buổi tối không có ăn lão công côn thịt lớn. Phía dưới cái miệng nhỏ không đói bụng sao”
Cố Tây Trầm vừa nói, một bên đem ngón tay vói vào nàng trong quần mặt.
Ngón tay lột ra nàng quần lót, vuốt ve nàng môi âm hộ nặng nề mà cọ xát.
“A ha… Sẽ có người… Đừng như vậy…”
Lâm Vãn thanh âm bắt đầu trở nên mềm lên.
Thân thể ở Cố Tây Trầm trêu chọc xuống dưới bắt đầu không ngừng run rẩy.
“Đêm đó vãn liền chú ý một chút chính mình âm lượng, nhưng không gọi ra tới. Như vậy là sẽ bị người phát hiện.”
Cố Tây Trầm cười nói. Hắn ngón tay ở âm đế thượng ninh động, chỉ là ở âm đế thượng đùa bỡn một lát, Lâm Vãn tiểu huyệt liền bắt đầu không ngừng nước chảy.
Lâm Vãn bị hắn đùa bỡn đến cả người nhũn ra, chóp mũi thượng đều thấm ra mồ hôi nóng. Nàng cắn chặt răng không cho chính mình phát ra cảm thấy thẹn thanh âm.
Phải biết rằng nơi này là bên ngoài, nếu là một khi phát ra quá lớn động tĩnh, tiết mục tổ người đều là sẽ biết.
Đồng dạng cũng bởi vì là ở bên ngoài, Lâm Vãn thân thể trở nên so với phía trước mẫn cảm không ít. Thực mau tiểu huyệt đã bị Cố Tây Trầm ngón tay đùa bỡn đến đều là dâm thủy.
Ngón tay ở đem âm đế nặng nề mà đùa bỡn lúc sau, vuốt ve tới rồi nàng tiểu huyệt khẩu.
“Không cần… Ngô…”
Lâm Vãn không ngừng lắc đầu. Hắn ngón tay chỉ là đùa bỡn âm đế khiến cho nàng chịu không nổi. Hắn nếu là…
Tiếp theo nháy mắt, Cố Tây Trầm côn thịt liền để ở Lâm Vãn hai chân chi gian. Nóng bỏng côn thịt giống như là muốn đem nàng tiểu huyệt cấp bỏng cháy giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
General FictionTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...