Hắn đĩnh động eo, làm nóng bỏng côn thịt ở Lâm Vãn trong miệng qua lại trừu động.
Côn thịt mỗi một lần đều hung hăng mà cắm đến nàng trong miệng, sau đó lại nhợt nhạt mà rút ra một chút.
“Có lẽ, Vãn Vãn còn tưởng càng kích thích đồ vật.”
Cố Tây Trầm đem côn thịt từ nàng cái miệng nhỏ rút ra.
Tiếp theo lại đem đầu bảng cắm vào nàng tiểu huyệt.
Thật lớn côn thịt trực tiếp hung hăng mà thọc tới rồi nàng tử cung bên trong. Quy đầu giống như hạt mưa một chút ở nàng tử cung điên cuồng cọ xát.
Côn thịt mỗi một chút đều cắm xuống rốt cuộc, chờ Lâm Vãn đau đến thét chói tai khi, Cố Tây Trầm mới thoáng nhẹ một chút.
Chỉ nghe được côn thịt cùng nàng tiểu huyệt điên cuồng cọ xát, không ngừng phát ra dâm mi tiếng nước.
Lâm Vãn trong lúc ngủ mơ cảm giác chính mình giống như là phiêu phù ở thủy thượng thuyền nhỏ, bị côn thịt lớn làm cho thân thể phập phập phồng phồng.
Dưới thân tiểu huyệt càng ngày càng toan, liền ở côn thịt lớn cắm trăm tới hạ sau, nàng tới cao trào.
Một đại cổ dâm thủy phun đến mẫn cảm quy đầu mặt trên.
Cố Tây Trầm cắn răng cắm đến càng nhanh.
Côn thịt ở Lâm Vãn tiểu huyệt cắm mau nửa giờ sau, ở nàng tiểu huyệt chỗ sâu trong bắn một hồi.
Nóng bỏng tinh dịch tưới tới rồi cố diều hoa tâm thượng, cố diều bị này nóng bỏng tinh dịch năng một chút sau, khóe miệng vô ý thức mà phát ra rên rỉ.
“Tiểu tao hóa, chờ lần sau lại tiếp tục thao ngươi.”
Cố Tây Trầm biết nàng mau tỉnh lại. Cho nên ngón tay ở nàng tiểu huyệt trừu động.
Lâm Vãn lúc này tiểu huyệt phi thường mẫn cảm, bị ngón tay cắm vài cái sau, tiểu huyệt lại co rút lại cao trào.
Một đại cổ dâm thủy từ tử cung chỗ sâu trong cọ rửa ra tới, dâm thủy hướng về phía tinh dịch tất cả đều chảy xuôi ra tới.
Cố Tây Trầm cầm khăn giấy đem nàng dưới thân thể dịch tất cả đều chà lau sạch sẽ, sau đó lại giúp nàng đem quần lót mặc tốt.
Chờ Lâm Vãn tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình chính ghé vào trên bàn ngủ. Mà nàng trong tầm tay bút ký mới sao một chút.
“Lâm Vãn đồng học, ngươi này học tập thái độ rất có vấn đề a. Lão sư làm ngươi lại đây sao bút ký là đối với ngươi hảo. Như thế nào còn cảm thấy lão sư hại ngươi sao? Một đạo văn phòng liền bắt đầu ngủ.”
“Xin, xin lỗi. Ta lập tức tiếp tục viết.”
Lâm Vãn chỉ cảm thấy chính mình thân thể mềm mại.
Giống như là cùng người đã làm giống nhau. Bất quá dưới thân cũng không có ướt át cảm giác, nàng nghĩ thầm đại khái là chính mình ở trong văn phòng mặt ngủ lâu lắm, cho nên mới sẽ cảm thấy chính mình cả người bủn rủn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
Ficción GeneralTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...