Hàng phía trước mấy nữ sinh trực tiếp hét lên lên.
“Có thể thượng Cố Tây Trầm khóa, ta quả thực nằm mơ đều phải cười tỉnh! Mau véo ta một chút, làm ta nhìn xem ta có phải hay không đang nằm mơ!”
Mấy nữ sinh cho nhau kháp đối phương một chút phát hiện không phải nằm mơ sau, đại gia tất cả đều ôm nhau thét chói tai.
“Thật sự không phải đang nằm mơ! Cố Tây Trầm thật sự muốn tới!”
Nghe được các nữ sinh tiếng hoan hô, Lâm Vãn vội vàng từ trong phòng học chạy đi ra ngoài. Nàng muốn trốn học, Cố Tây Trầm hôm nay muốn tới, nàng nhất định phải muốn trước chạy đi. Nếu không khẳng định sẽ đụng vào Cố Tây Trầm.
Lâm Vãn lập tức từ trong phòng học chạy đi ra ngoài, nàng mới từ trong phòng học đi ra ngoài liền đụng vào một đổ người tường.
Chờ nàng ngẩng đầu thời điểm, đối diện thượng trở lên lãnh ngạo kiên nghị mặt.
Này trương soái khí gương mặt đẹp không phải Cố Tây Trầm lại là ai đâu?
“Ngươi…”
Lâm Vãn sợ đến phía sau lưng lạnh cả người.
Chơi chơi, nàng khẳng định phải bị Cố Tây Trầm lộng chết.
“Đồng học như vậy lỗ mãng hấp tấp, tiểu tâm sẽ té ngã ác.”
“A a a! Cố Tây Trầm hảo ôn nhu a!”
“Sớm biết rằng ta vừa rồi đi học lâm tiểu hoa chạy ra. Hiện tại bị Cố Tây Trầm đỡ tay người chính là ta!”
Càng ngày càng nhiều đồng học vây quanh lại đây.
Lâm Vãn trực tiếp bị tễ đến ngã trái ngã phải lại ngã xuống Cố Tây Trầm trong lòng ngực.
“Đồng học, ngươi không sao chứ?”
Cố Tây Trầm đem Lâm Vãn ôm vào trong ngực.
“Không, không có việc gì.”
Lâm Vãn run như cầy sấy mà nói. Nàng nhìn Cố Tây Trầm trong mắt mặt không có chút nào ánh mắt biến hóa, nghĩ thầm Cố Tây Trầm thế nhưng không có nhận ra nàng.
Cũng đúng, nàng hiện tại hoá trang biến thành dáng vẻ này. Nàng thân mụ đều nhận không ra, càng đừng nói Cố Tây Trầm.
Nhưng không biết vì cái gì Cố Tây Trầm không có nhận ra nàng, nàng hẳn là cao hứng mới đúng. Nhưng vì cái gì trong lòng có chút khó chịu.
Tới rồi trong phòng học, Cố Tây Trầm bắt đầu lớp học đồng học đi học.
Hắn cử mấy cái biểu diễn ví dụ, sinh động hình tượng mà nói cho đồng học nên như thế nào biểu diễn.
Lớp học đồng học nghe được phá lệ nghiêm túc, trừ bỏ Lâm Vãn bên ngoài.
Lâm Vãn nhìn đến Cố Tây Trầm, hồn đều mau không có. Nơi nào còn có tâm tình nghe Cố Tây Trầm đi học.
“Lâm tiểu hoa đồng học, ta vừa rồi nói biểu diễn mấy cái pháp tắc, ngươi nghe lọt được sao?”
Cố Tây Trầm đột nhiên điểm danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
Ficción GeneralTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...