19 "Tưởng bị Cố Tây Trầm thao tiểu bức, tưởng bị hắn đại dương vật thao hư"

537 3 0
                                    

“Đúng rồi, hôm nay là ta mẹ nó sinh nhật. Trước kia chúng ta đều phải trở về ăn cơm, ngươi thu thập một chút. Trong chốc lát chúng ta trở về.”

Lâm Vãn khuôn mặt nhỏ nổi lên một mạt đỏ ửng. Tưởng tượng cho tới hôm nay buổi tối sự tình, tay nàng chỉ liền nhịn không được run rẩy lên.

Thay đổi quần áo sau, Cố Tây Trầm liền mang theo Lâm Vãn cùng nhau đến trên xe.

Mở cửa xe, Lâm Vãn chủ động ngồi vào Cố Tây Trầm ghế điều khiển phụ thượng.

“Lão công, về sau ngươi lái xe ghế điều khiển phụ chỉ có thể ta một người ngồi. Không được người khác ngồi! Mặc kệ nam vẫn là nữ đều không thể!”

Lâm Vãn bắt lấy đai an toàn, biểu thị công khai chính mình chủ quyền.

“Ân.”

Cố Tây Trầm nghe được Lâm Vãn này chiếm hữu dục mười phần nói, hắn không khỏi cong cong môi, sau đó nghiêng đi thân giúp Lâm Vãn hệ hảo đai an toàn.

Lâm Vãn chủ động ở Cố Tây Trầm trên mặt ấn tiếp theo mạt dấu hôn, “Đây chính là ngươi nói, nếu là có một ngày ngươi để cho người khác ngồi ở đây, ngươi trở về phải quỳ ván giặt đồ!”

“Sẽ không có người khác.”

Cố Tây Trầm cười khẽ ra tiếng. Hắn ký ức không khỏi hồi tưởng tới rồi rất nhiều năm trước.

Rất nhiều năm trước thời điểm, Cố Tây Trầm vừa mới học được lái xe. Hắn ba tặng một chiếc màu đỏ tươi siêu chạy cho hắn đương lễ vật.

Cố Tây Trầm giả ý cấp Lâm Vãn ca ca khoe ra, trên thực tế là vì tìm Lâm Vãn.

Hắn vừa đến Lâm Vãn ký túc xá hạ liền nhìn đến Lâm Vãn cùng khuê mật đàm luận xe sự tình.

Lâm Vãn hung ba ba mà nói: “Tô Tử, ngươi chính là quá quán kia gà luộc. Hắn đều tìm nhiều ít cái muội tử cùng nhau ngồi xe. Nếu là tương lai ta yêu đương, ghế điều khiển phụ thượng chỉ có thể ngồi ta một người! Hắn nếu là dám để cho người khác ngồi ghế phụ vị trí, dương vật cho hắn đánh gãy!”

Cố Tây Trầm nghe được Lâm Vãn nói nháy mắt cảm giác được hạ thể chợt lạnh.

“Lâm Tiểu Bàn, ngươi như vậy hung, tiểu tâm tương lai tìm không bạn trai!”

“Cố Đại Đầu, lão nương tìm được hay không sự tình cùng ngươi có quan hệ gì? Ngươi lăn một bên đi.”

Lâm Vãn nói xong liền lôi kéo Tô Tử cùng nhau chạy.

Tuy rằng Lâm Vãn chỉ là thuận miệng nói nói, nhưng Cố Tây Trầm vẫn là đem kia chuyện ghi tạc trong lòng.

Từ Cố Tây Trầm sẽ lái xe khởi, hắn xe ghế điều khiển phụ liền không có ngồi quá mặt khác bất luận kẻ nào, trừ bỏ nàng.

Chỉ chốc lát sau, Lâm Vãn đột nhiên nghĩ tới, “Lão công, ta đã quên cho Thái Hậu nương nương trước mua lễ vật. Ngươi trước đem xe dừng lại. Ta đi trước cho nàng lão nhân gia mua lễ vật.”

Cố Tây Trầm tiếp tục lái xe, “Không cần, ta đã mua đồ xong. Đồ vật đều đặt ở cốp xe. Có ba thích uống trà, còn có cấp mẹ chuẩn bị vòng tay. Đều là bọn họ thích đồ vật.”

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ