Lâm Vãn nỗ lực mà mở ra chính mình hai chân, muốn cho côn thịt lớn có thể đem tiểu huyệt cấp cắm xuyên.
Nhưng mà Lâm Vãn thật sự là quá xem nhẹ Cố Tây Trầm kích cỡ.
Kia căn trứng ngỗng giống nhau đại quy đầu cứ như vậy tạp ở tiểu huyệt khẩu. Khô ráo tiểu huyệt khẩu nháy mắt cảm giác được một trận xé rách đau đớn.
Tuy rằng Lâm Vãn đã không phải xử nữ, nhưng là Lâm Vãn đã ba năm không có làm tình.
Nàng hiện tại tiểu huyệt sớm đã giống như xử nữ giống nhau non mịn khẩn trí, tiểu huyệt bị đại quy đầu lăn lộn lại hồng lại sưng. Nhưng cố tình liền tính đã chịu nhiều khổ cực như vậy, côn thịt lớn vẫn là chen vào không lọt tiểu huyệt bên trong.
“Ô ô…”
Lâm Vãn sốt ruột mà đều muốn khóc ra tới, nếu là côn thịt còn chen vào không lọt đi nàng cũng đã tỉnh nói, nàng nên làm cái gì bây giờ a?
Trên thực tế, Lâm Vãn ở đùa bỡn Cố Tây Trầm côn thịt thời điểm, Cố Tây Trầm cũng đã tỉnh.
Chỉ là hắn không biết nên như thế nào đối mặt Lâm Vãn, liền vẫn luôn làm bộ không có tỉnh lại. Cứ như vậy đê tiện mà hưởng thụ Lâm Vãn giúp hắn loát côn thịt khoái cảm.
Cố Tây Trầm cảm thấy chính mình quả thực chính là trên thế giới này nhất đê tiện người.
Lâm Vãn rõ ràng không thích hắn, hắn lại trộm mà hưởng thụ nàng hầu hạ.
Nhưng mà ở nghe được Lâm Vãn nức nở thanh khi, Cố Tây Trầm rốt cuộc trang không nổi nữa.
Hắn lập tức mở to mắt, nhưng mà nhìn đến hình ảnh trực tiếp làm hắn hô hấp cứng lại.
“Lão công, chen vào không lọt đi. Hư quy đầu quá lớn. Tiểu huyệt bị làm cho đau quá.”
Lâm Vãn nhìn đến Cố Tây Thành tỉnh lại thời điểm không ngừng không có chột dạ ngược lại khóc đến lợi hại hơn.
Cố Tây Trầm nhìn về phía Lâm Vãn hai chân chi gian, chỉ thấy Lâm Vãn tiểu huyệt khẩu đã bị côn thịt làm cho lại hồng lại sưng.
Nguyên bản phấn nộn hoa huyệt khẩu đã xuất hiện xé rách giống nhau mà đau đớn.
“Lão công, mau giúp giúp ta.”
Lâm Vãn ngồi ở Cố Tây Trầm trên eo, thượng thân vô lực mà ghé vào Cố Tây Trầm trên người.
Cố Tây Trầm nguyên bản muốn cho Lâm Vãn đi xuống, nhưng mà nghe được Lâm Vãn này nức nở thanh âm, Cố Tây Trầm cũng chỉ có thể thở dài một hơi.
Nếu nàng thanh tỉnh này sẽ sau muốn cùng hắn ly hôn nói…
Cố Tây Trầm cắn chặt răng, đại không hắn liền quỳ sầu riêng hảo. Chỉ cần quỳ sầu riêng nói, Lâm Vãn khẳng định sẽ mềm lòng.
Hắn so với ai khác đều càng hiểu biết Lâm Vãn, tuy rằng Lâm Vãn từ nhỏ tính cách bá đạo, ở toàn bộ đại viện đều là một cái nữ bá vương. Nhưng trên thực tế Lâm Vãn tính tình mềm thật sự.
Trước kia ở đọc nhà trẻ thời điểm, một cái dáng người so Lâm Vãn còn muốn béo tiểu nam sinh nắm Lâm Vãn đầu tóc.
Sau lại kia tiểu nam sinh bị Lâm Vãn đổ ở nhà trẻ thang trượt mặt sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
Ficción GeneralTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...