“Cố Tây Trầm, ngươi lại đây giúp ta phóng thủy đi.”
Lâm Vãn nghĩ nghĩ vẫn là từ bỏ vừa rồi ý niệm.
Cố Tây Trầm nghe được Lâm Vãn nói sau, mở hai mắt.
Hắn bước đi đến bồn tắm bên cạnh, bắt đầu giúp nàng phóng nước ấm.
Phóng hảo nước ấm sau, Cố Tây Trầm cũng không có từ trong phòng tắm đi ra ngoài. Mà là bắt đầu thoát quần áo của mình, từ tây trang bắt đầu đi xuống thoát.
Chỉ chốc lát sau hắn nửa người trên quần áo liền thoát đến sạch sẽ lộ ra màu đồng cổ da thịt.
“Uy, Cố Tây Trầm ngươi đang làm cái gì?”
Lâm Vãn nháy mắt trừng lớn hai mắt.
Cố Tây Trầm dáng người hảo hảo a! Kia hoàn mỹ chỉnh tề tám khối cơ bụng thật sự là quá đẹp, còn có phía dưới nhân ngư tuyến. A a a!
Lâm Vãn nhìn đến Cố Tây Trầm này dáng người nàng quả thực muốn hét lên!
Trước kia nàng cũng chỉ cùng Cố Tây Trầm đã làm một lần, kia một lần bên trong nàng còn ở trang say rượu, chưa kịp hảo hảo mà thưởng thức.
Mặt sau lại nhìn đến Cố Tây Trầm cơ bụng, đều chỉ là ở hắn điện ảnh bên trong thấy được.
Hắn điện ảnh, nàng đã sớm đã xem qua vô số lần. Nhưng là xem điện ảnh nơi nào so được với như vậy trực tiếp xem chân nhân tới sảng a!
“Cố Tây Trầm, ngươi, ngươi làm cái gì?”
Lâm Vãn đôi tay ôm ngực, không cho chính mình vú bự bại lộ ra tới.
Nàng biết Cố Tây Trầm không thích vú bự nữ nhân. Nếu là chính mình vú bự ảnh hưởng hắn tính dục nói, kia nàng chẳng phải là hưởng thụ không đến hắn thao làm?
“Vãn Vãn, muốn tắm rửa không ngừng ngươi một người.”
Cố Tây Trầm ánh mắt dừng ở nàng trên ngực.
Nàng vú lại viên lại rất, phấn nộn đầu vú càng là câu dẫn nam nhân muốn hung hăng mà hút duẫn.
Nhưng mà giờ phút này nàng lại dùng cánh tay đem vú che đậy. Cái này làm cho Cố Tây Trầm trong lòng có chút khó chịu.
“Kia, vậy ngươi dùng một bên vòi hoa sen tắm rửa. Không được lại đây.”
Lâm Vãn sợ Cố Tây Trầm lại nhìn đến chính mình vú.
Cố Tây Trầm nhìn đến Lâm Vãn mặt đỏ bộ dáng liền biết nàng là ở khẩu thị tâm phi.
Này tiểu tao hóa rõ ràng như vậy muốn hắn lưu lại, kết quả ngược lại làm bộ một bộ không để bụng bộ dáng.
Hắn đơn giản cởi quần, cũng vào bồn tắm bên trong.
Nháy mắt bồn tắm thủy bắt đầu ra bên ngoài tràn ra khu, làm cho trên sàn nhà đều là nước ấm.
“Cố Tây Trầm, ngươi làm cái gì? Ai làm ngươi tiến vào?”
Lâm Vãn cảm giác được Cố Tây Trầm liền ngồi ở nàng phía sau lưng. Hắn hai chân mở ra, kia nóng bỏng lửa nóng đại dương vật chính đỉnh ở nàng trên mông mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
Fiksi UmumTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...