11 mang theo lão công đi quán bar tìm vịt

658 3 0
                                    

“Kia loại tình huống này muốn như thế nào trị liệu?”

Cố Tây Trầm khẩn trương nói.

Phó Dư đỡ đỡ mắt kính, “Loại này bệnh trước mắt còn không có trị liệu phương pháp. Chờ thêm một đoạn thời gian nàng sẽ tự động khôi phục.”

Nghe xong Phó Dư nói, biết Lâm Vãn quá một đoạn thời gian liền sẽ khôi phục bình thường, Cố Tây Trầm chỉ cảm thấy chính mình trong lòng mạc danh có chút mất mát.

Hắn trong lòng có chút đê tiện tưởng, nếu Lâm Vãn có thể vẫn luôn như vậy thì tốt rồi.

Từ bệnh viện ra tới, Lâm Vãn đi theo Cố Tây Trầm tới rồi trên xe.

Lâm Vãn đôi tay một quán, “Ta đều nói ta không bệnh đi. Bác sĩ đều nói quá đoạn thời gian liền sẽ khôi phục. Ngươi phi không tin. Ngươi phía trước nói qua chỉ cần ta hết bệnh rồi, ngươi liền phải cùng nhân gia lên giường. Ngươi nhưng không cho đổi ý.”

Nàng nói xong di động liền vang lên.

Lâm Vãn chuyển được điện thoại, điện thoại kia đầu truyền đến một đạo nữ nhân thanh âm.

“Vãn Vãn, ta ở nước ngoài nghe được chuyện của ngươi riêng đuổi trở về. Ngươi hôm nay buổi tối có thể hay không? Ta riêng cho ngươi chuẩn bị kinh hỉ lễ vật!”

Di động kia đầu nữ nhân tên là Tô Tử. Tô Tử cùng Lâm Vãn hai người từ cao trung bắt đầu đó là bạn tốt. Chỉ là sau lại Tô Tử trong nhà mặt đã xảy ra biến động, Tô Tử đi nước ngoài. Hai người vẫn luôn đều vẫn duy trì liên hệ, Tô Tử mỗi lần nghỉ hè thời điểm đều về nước đến xem Lâm Vãn.

“Chính là ta…”

Lâm Vãn có chút rối rắm mà nhìn nhìn Cố Tây Trầm. Nàng tưởng nói nàng buổi tối kỳ thật một chút đều không nghĩ đi ra ngoài, chỉ nghĩ cùng lão công ở nhà mặt làm chút không thể miêu tả sự tình.

Nàng hiện tại không có bệnh, lão công đương nhiên muốn thực hiện hứa hẹn thao nàng tiểu huyệt.

“Lâm Vãn, ngươi bằng hữu thật vất vả từ nước ngoài trở về. Ngươi liền bồi bồi nàng đi.”

Cố Tây Trầm đang lo tìm không thấy lấy cớ qua loa lấy lệ qua đi. Vừa vặn Lâm Vãn bằng hữu liền tìm tới cửa tới.

Hắn suy nghĩ đã nhiều năm, vẫn luôn muốn cùng Lâm Vãn lên giường, nhưng tuyệt đối không phải ở nàng ý thức không rõ ràng lắm thời điểm.

Ba năm trước đây hắn đã đê tiện mà dùng thủ đoạn làm Lâm Vãn cùng hắn kết hôn, hắn không thể lại đê tiện đi xuống.

“Kia lão công muốn cùng ta cùng đi!” Lâm Vãn bắt lấy Cố Tây Trầm thủ đoạn.

Lâm Vãn hiện tại cái này trạng thái, Cố Tây Trầm cũng lo lắng nàng xảy ra chuyện, liền đáp ứng cùng nàng cùng đi thấy Tô Tử.

Buổi tối, Lâm Vãn cùng Cố Tây Trầm hai người đều cải trang giả dạng một phen mới vào quán bar.

Thật sự là hai người ở trong vòng mức độ nổi tiếng đều quá cao. Lâm Vãn là năm nay tam kim ảnh hậu, mà Cố Tây Trầm còn lại là năm nay tam kim ảnh đế. Hai người ở trong vòng fans vô số, nếu không ngụy trang một phen, chỉ sợ còn không có đi vào quán bar đã bị người nhận ra tới.

Cố Tây Trầm vì thay đổi chính mình tạo hình, còn riêng ở trên mặt dán một vòng râu. Tuy rằng dán râu nhìn qua già rồi bốn năm tuổi, nhưng lại nhiều vài phần thành thục nam nhân mị lực.

Lâm Vãn cùng Cố Tây Trầm hai cái cùng đi vào phòng. Chỉ thấy Tô Tử ăn mặc một thân nóng bỏng áo hai dây đang ở uống rượu. Mà nàng hai bên trái phải các ngồi hai cái chỉ ăn mặc viên đạn quần lót nam nhân. Này bốn cái nam nhân thân hình cao lớn cường tráng, bên hông đều có chồng chất tám khối cơ bụng.

Nhìn đến Lâm Vãn sau, Tô Tử lập tức đứng dậy gọi lại Lâm Vãn.

“Vãn Vãn, ngươi xem ta cho ngươi chuẩn bị kinh hỉ thế nào!”

Tô Tử nói chuyện thời điểm, này bốn cái vịt cũng đứng lên. Bốn cái nam nhân hướng tới Lâm Vãn cười cười, ở nhìn đến là Lâm Vãn thời điểm, này bốn cái nam nhân kích động mà kêu lên.

Bọn họ hôm nay buổi tối bị điểm đến cái này phòng bên trong hầu hạ. Khách nhân cấp tiền rất nhiều, bọn họ còn tưởng rằng sẽ là có đặc thù đam mê khách nhân. Nhưng không nghĩ tới khách nhân thế nhưng là giới giải trí đương đại đệ nhất mỹ nhân Lâm Vãn!

Nhưng mà nhìn đến này bốn cái vịt, Lâm Vãn quả thực khóc không ra nước mắt. Nàng thật không muốn tìm vịt a! Tô Tử, ngươi quá hố đồng đội!

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ