Nam nhân trên mặt còn treo vẻ mặt ai oán biểu tình.
Lâm Vãn nhìn kỹ một hồi lâu mới nhận ra tới người nam nhân này giống như cũng là cái này tiết mục khách quý.
Nàng cẩn thận nhìn chằm chằm nam nhân nhìn vài mắt, cuối cùng yên lặng hỏi một câu: “Ngươi có phải hay không thiếu tiền của ta không còn?”
Nam nhân nghe được Lâm Vãn nói, trên mặt biểu tình mắt thường có thể thấy được mà banh không được.
Hắn tùy cơ nổi giận mắng: “Lâm Vãn, ngươi người này như thế nào như vậy? Mấy năm trước, ta liền bất quá hỏi ngươi mượn hai vạn khối mà thôi. Ngươi đến bây giờ còn nhớ. Thật không nghĩ tới ngươi như vậy keo kiệt.”
Lâm Vãn vui vẻ, “Nghe ngươi ý tứ là, ngươi là tính toán không còn tiền?”
Nàng lấy ra camera ở nam nhân trước mặt quơ quơ, “Ngươi lời nói, ta đã chụp được. Ngươi nếu là không còn tiền, ta liền phát đến Weibo đi lên. Ta nói cho ngươi, ta Weibo chính là có 8000 vạn fans!”
“Bệnh tâm thần!”
Nam nhân trong miệng hùng hùng hổ hổ mà vài câu nói, nhưng vẫn là ngoan ngoãn mà lấy ra không thấm nước túi di động quét mã xoay hai vạn khối cấp Lâm Vãn.
“Ngươi cùng Thẩm Minh Hi đang làm cái gì?”
Cố Tây Trầm thanh âm từ một bên truyền đến. Lâm Vãn quay đầu lại đối diện thượng Cố Tây Trầm kia âm trầm sắc mặt.
Này cẩu nam nhân, ngày thường nói chuyện đều như vậy một bức biểu tình sao?
Nàng lúc trước đầu là trừu sao? Mới có thể cùng người nam nhân này kết hôn.
Bất quá muốn hai vạn đồng tiền, tâm tình hảo. Không cùng cẩu nam nhân so đo.
“Nguyên lai nam nhân kia kêu Thẩm Minh Hi a? Ngươi về sau nhưng đừng vay tiền cho hắn. Hắn mượn ta hai vạn đồng tiền ba năm cũng chưa còn. Ta vừa rồi làm hắn còn tiền tới.”
Lâm Vãn nghĩ nghĩ, nàng cùng Cố Tây Trầm kết hôn lúc sau chính là phu thê cộng đồng tài sản. Kia càng không thể vay tiền cấp loại này không trả tiền người.
Kết quả Cố Tây Trầm nghe được Lâm Vãn nói qua đi, lập tức cười ra tiếng.
“Ngươi vừa rồi nói với hắn nói là làm hắn còn tiền?”
Cố Tây Trầm nghĩ đến vừa rồi Thẩm Minh Hi kia vẻ mặt lạnh băng biểu tình. Có thể tưởng tượng được đến Thẩm Minh Hi bị Lâm Vãn dỗi đến nhiều thảm.
Phải biết rằng Lâm Vãn ở 15 tuổi thời điểm bị nhạc phụ nhạc mẫu lừa trong nhà mặt nghèo, Lâm Vãn lúc ấy có tiếng yêu tiền.
“Bằng không đâu? Cố Tây Trầm ta cảnh cáo ngươi, ngươi nhưng đừng vay tiền cho hắn, hắn thiếu ta hai vạn đồng tiền còn tưởng không còn. Ngươi nói người này có phải hay không suy nghĩ thí ăn a?”
Cố Tây Trầm duỗi tay đem Lâm Vãn gắt gao mà ôm vào trong ngực, sau đó thật mạnh gật đầu, “Lão bà lời nói, ta đều nghe.”
Hắn thấp thuần thanh âm từ một bên truyền tới Lâm Vãn lỗ tai, Lâm Vãn cảm thấy lỗ tai ngứa.
Nàng thật là quá kỳ quái, như thế nào sẽ có như vậy cảm giác?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
Aktuelle LiteraturTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...