65 như vậy sẽ kỵ, có phải hay không thường xuyên cấp nam nhân kỵ dương vật?

158 1 0
                                    

Cố Tây Trầm nghe được Lâm Vãn cố ý chọc giận hắn nói, hắn động tác nhất thời không có khống chế được.

Côn thịt nảy sinh ác độc mà ở nàng tiểu huyệt liên tiếp cắm vài cái.

Còn không có tới kịp bôi trơn tiểu huyệt bị côn thịt lớn thao đến sinh đau.

Lâm Vãn bị côn thịt cắm đến đảo hút mấy khẩu khí lạnh.

“Ngươi trước ra tới a.”

Nàng lắc mông, muốn làm Cố Tây Trầm đem côn thịt từ tiểu huyệt rút ra đi.

Nhưng mà Cố Tây Trầm phảng phất không có nghe được nàng lời nói giống nhau, cắm đến tốc độ càng lúc càng nhanh.

“Tiểu hoa đồng học phía dưới tao bức kẹp đến lão sư quá thoải mái. Lão sư không nghĩ rút ra làm sao bây giờ?”

Cố Tây Trầm cong cong môi, mỗi một lần cố ý đem côn thịt đỉnh đến Lâm Vãn hoa tâm thượng.

Hắn vừa nói, một bên đem Lâm Vãn quần áo đẩy đến ngực, tiếp theo cố ý cúi đầu ngậm lấy Lâm Vãn đầu vú.

Dùng thô ráp đầu lưỡi ở nàng đầu vú thượng cọ xát, kích thích nàng phía dưới tiểu huyệt điên cuồng nước chảy.

“Ngươi, ngươi cái này biến thái!”

Lâm Vãn mặt đỏ đến hoàn toàn, tiểu huyệt càng là ở côn thịt lớn liều mạng thao làm hạ ướt đến tóc mái.

“Tiểu hoa đồng học phía dưới tiểu huyệt kẹp đến như vậy khẩn, còn nói lão sư biến thái sao?”

Cố Tây Trầm vừa nói một bên duỗi tay lột ra Lâm Vãn hai mảnh môi âm hộ.

Ngón tay tiêm tìm được rồi môi âm hộ gian kia nhô lên tiểu đậu tử, tiếp theo ở Lâm Vãn âm đế thượng hung hăng mà xoa nắn.

“A ha… Đừng đụng nơi đó…”

Lâm Vãn thanh âm nháy mắt mềm đi xuống, hai chân gắt gao mà kẹp lấy Cố Tây Trầm ngón tay.

Nàng bị Cố Tây Trầm ngón tay làm cho hảo toan, âm đế thượng truyền đến khoái cảm làm nàng tiểu huyệt càng ngày càng ngứa.

Côn thịt ở tiểu huyệt va chạm thời điểm, tiểu huyệt càng là nhịn không được kẹp chặt hắn côn thịt.

“Tiểu hoa đồng học tao bức thật đúng là mẫn cảm đâu. Lão sư ngón tay chỉ cần một đụng tới nơi này. Tiểu hoa đồng học liền bắt đầu phun nước. Thật đáng yêu.”

Cố Tây Trầm không có cấp Lâm Vãn phản kháng đường sống, hắn đơn giản đem Lâm Vãn hai chân đè ở nàng vú thượng.

Bức bách Lâm Vãn nâng lên hai chân, phía dưới tiểu huyệt bị bắt triều thượng.

Tư thế này khiến cho Cố Tây Trầm côn thịt có thể cắm đến càng sâu.

Thật lớn quy đầu mỗi một lần đều cắm đến nàng hoa tâm thượng, dùng nóng bỏng quy đầu cùng nàng tao hoa tâm qua lại cọ xát.

Lâm Vãn bị Cố Tây Trầm như vậy qua lại thao mấy chục hạ sau, tiểu huyệt đã chồng chất đầy dâm thủy.

Mỗi một lần côn thịt thoáng rút ra đi thời điểm, đều sẽ mang theo dâm thủy từ tiểu huyệt trong miệng tràn ra khu.

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ