Lâm Vãn nói đem chính mình làn váy xốc lên, tiếp theo đem làn váy hạ leggings cùng quần lót cởi xuống dưới.
Nàng ngồi ở trên bồn cầu mở ra hai chân, đem trung gian phấn nộn tiểu huyệt bại lộ ở Cố Tây Trầm trước mặt.
Chỉ thấy kia phấn nộn tiểu huyệt đã đã ươn ướt, vô mao Bạch Hổ tiểu huyệt phiếm thủy quang.
"Lão công, ngứa."
Lâm Vãn làm trò Cố Tây Trầm mặt dùng ngón tay lột ra hai mảnh môi âm hộ. Tinh tế mềm mại ngón tay tiêm ở âm đế thượng nặng nề mà ấn.
"Ân..."
Nàng một bên xoa chính mình âm đế, cái miệng nhỏ còn một bên phát ra ngọt ngào thanh âm.
Đối mặt như vậy dâm mi hình ảnh, Cố Tây Trầm muốn còn không có phản ứng hắn chính là thái giám.
"Lâm Vãn!"
Cố Tây Trầm cắn răng hung hăng nói. Giờ phút này hắn dưới thân côn thịt đã có phản ứng, cứng rắn côn thịt thẳng tắp mà đem quần cấp đỉnh lên, hình thành một cái lều lớn.
"Nhân gia chỉ là muốn lão công côn thịt lớn ngăn ngứa, lại không có làm sai cái gì. Ngươi hung ta làm cái gì!"
Lâm Vãn nói ngẩng đầu dùng ướt át ánh mắt nhìn Cố Tây Trầm.
Cố Tây Trầm bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, đành phải đem Lâm Vãn từ trên bồn cầu ôm lên. Một cái bình thường nam nhân đều cự tuyệt không được chính mình âu yếm nữ nhân cầu hoan. Huống chi Cố Tây Trầm ái nàng mười mấy năm, ái nàng ái đến phát cuồng. Thậm chí vì nàng từ bỏ tiền đồ.
Hai tay của hắn phân biệt ôm Lâm Vãn đùi, này tư thế nghiễm nhiên giống như là ở ôm tiểu hài tử đi tiểu giống nhau.
"Chính mình đem đồ vật thả ra."
Cố Tây Trầm thanh âm khàn khàn mệnh lệnh nói.
Lâm Vãn nghe được Cố Tây Trầm nói sau lập tức đem tay nhỏ duỗi đến Cố Tây Trầm giữa hai chân. Tay nhỏ tìm được rồi hắn quần tây khóa quần đem khóa kéo kéo xuống, tiếp theo đem hắn đã cương cứng thật lớn côn thịt từ trong quần trung phóng xuất ra tới.
Cố Tây Trầm côn thịt đã cứng rắn đến dọa người. Thật lớn côn thịt từ trong quần trung phóng xuất ra tới sau trực tiếp chụp phủi Lâm Vãn mông.
"Lão công dương vật hảo năng a."
Lâm Vãn mông nhỏ cùng Cố Tây Trầm côn thịt cọ xát vài cái. Nháy mắt Cố Tây Trầm côn thịt đã chịu kích thích run rẩy lên.
"Ngươi này tiểu tao hóa!"
Cố Tây Trầm nghiến răng nghiến lợi mà nói.
Hắn đem côn thịt đỉnh ở Lâm Vãn giữa hai chân, từ phía sau làm côn thịt cùng nàng tiểu huyệt cho nhau cọ xát.
Thô ráp nóng bỏng côn thịt đẩy ra hai mảnh môi âm hộ, trực tiếp dán ở nàng âm đế phía trên.
Côn thịt còn không có bắt đầu cọ xát liền kích thích đến Lâm Vãn tiểu huyệt không ngừng nước chảy.
Từng luồng ướt nóng dâm thủy từ tiểu huyệt khẩu chảy xuôi ra tới đem côn thịt đều cấp lộng ướt.
Nguyên bản còn tưởng hòa hoãn một chút Cố Tây Trầm giờ phút này rốt cuộc nhẫn nại không được. Hắn đĩnh động rắn chắc eo thon làm thật lớn côn thịt ở âm đế qua lại cọ xát.
Nháy mắt Lâm Vãn cảm giác được âm đế thượng truyền đến từng đợt khoái ý. Âm đế bị thô ráp đến côn thịt lớn cọ xát đến đỏ lên phát sưng.
"Ân... Lão công đại dương vật ma đến thật thoải mái... Tiểu Đậu Đậu bị đại dương vật năng hóa... A!"
Lâm Vãn hét lên, âm đế là nàng mẫn cảm nhất địa phương chi nhất. Bị Cố Tây Trầm thô bạo đến cọ xát mấy chục hạ sau, nàng ẩn ẩn liền có muốn cao trào xúc động.
Tư tư tư ——
Lâm Vãn chảy xuôi ra tới mật thủy càng ngày càng nhiều, côn thịt lớn cùng âm đế cho nhau cọ xát thời điểm, dưới thân truyền đến từng đợt kịch liệt tiếng nước.
Có dâm thủy bôi trơn, côn thịt lớn cùng âm đế cọ xát đến càng mau càng mãnh liệt. Lâm Vãn chỉ cảm thấy chính mình tiểu huyệt đều như là cháy giống nhau. Dưới thân bị côn thịt lớn cọ xát đến lại toan lại ma.
"A ——"
Lâm Vãn hét lên một tiếng cả người run rẩy tới cao trào. Một đại cổ nóng bỏng mật thủy từ tiểu huyệt chỗ sâu trong chảy xuôi ra tới. Mật thủy tất cả đều tưới tới rồi Cố Tây Trầm côn thịt bên trên.
"Tiểu tao hóa, xem ngươi còn có thể lưu nhiều ít thủy!"
Cứ việc Lâm Vãn đã cao trào, nhưng là Cố Tây Trầm côn thịt còn ở âm đế thượng thật mạnh cọ xát. Lâm Vãn tuy rằng tới cao trào, nhưng là hắn còn không có.
"A a a... Lão công cắm vào tới a... Ân... Muốn lão công đại dương vật cắm vào tiểu huyệt bên trong..."
Lâm Vãn thanh âm mềm mại mà hô. Phía dưới tiểu huyệt không ngừng co rút lại, muốn côn thịt lớn thọc vào tiểu huyệt bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)
Fiksi UmumTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Tình trạng: Hoàn thành Độ dài: 77 chương Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Song hướng yêu thầm , Cưới trước yêu sau , 1v1 Siêu ng...