33 thảm đỏ tú ân ái, tắc người một miệng cẩu lương

438 4 0
                                    

“Hôm nay buổi tối có cái thời thượng tiệc tối. Biết ngươi gần nhất muốn dưỡng thương, cho nên nguyên bản là không tính toán cho ngươi đi. Nhưng là ngươi gần nhất tiếp cái kia gameshow. Cho nên đạo diễn bên kia thương lượng làm ngươi hôm nay buổi tối cùng Cố Tây Trầm cùng nhau đi cái thảm đỏ lượng cái tướng. Cũng lúc ấy vì tiết mục dự nhiệt.”

“Ngươi không nói sớm! Ta hiện tại còn không có ước tạo hình sư đâu!”

Lâm Vãn kích động mà từ trên giường nhảy dựng lên, chỉ là đêm qua bị Cố Tây Trầm thao đến quá tàn nhẫn, nàng eo lại toan lại đau, nhịn không được trừu một hơi.

“Ngươi làm sao vậy?”

Chu Vũ nghe được Lâm Vãn hút khí thanh âm lập tức quan tâm hỏi.

“Không có gì, chính là eo đau.”

Lại bị tắc một miệng cẩu lương Chu Vũ nghiến răng, “Tạo hình sư đã giúp ngươi ước hảo, đại khái hai cái giờ lúc sau đến nhà ngươi. Ngươi nhớ rõ trước đem chính ngươi thu thập một chút!”

Nói xong, Chu Vũ lập tức treo điện thoại.

Quả thực tức chết cá nhân! Dựa vào cái gì Cố Tây Trầm loại này ba năm đều không quan tâm lão bà nam nhân có thể ăn thịt, mà hắn người này ở nhà hảo nam nhân muốn mỗi ngày buổi tối ngủ thư phòng!

Trời xanh a, quả thực không công bằng!

Lâm Vãn nghe được Chu Vũ nói sau có chút nghi hoặc, nghĩ thầm nàng vốn dĩ chính là chờ tạo hình sư tới cấp chính mình làm tạo hình, nàng yêu cầu thu thập cái gì?

Liền ở nàng đi đến trước gương khi, toàn bộ ngốc lăng tại chỗ. Nàng tóc rối bời, hơn nữa quan trọng nhất chính là nàng trên cổ cùng ngực tất cả đều là loang lổ dấu hôn!

Đêm qua ở nàng ngất xỉu đi lúc sau, Cố Tây Trầm cũng không có dừng lại, ngược lại tiếp tục làm càn mà hôn thân thể của nàng.

Trên người nàng vài chỗ dấu hôn ở ngất xỉu đi phía trước đều không có nhìn thấy.

Cố Tây Trầm!

Lâm Vãn nghiến răng nghiến lợi mà hô.

Khó trách Chu Vũ muốn cho nàng trước đem chính mình thu thập hảo, nếu là trong chốc lát tạo hình sư lại đây cho nàng thí lễ phục. Đến lúc đó tất cả mọi người nhìn đến trên người nàng này đó dấu vết. Kia nàng chẳng phải là muốn mất mặt chết?

Ở tạo hình sư tới phía trước, Lâm Vãn trước cho chính mình vẽ một cái trang điểm nhẹ. Trên cổ cùng ngực dấu hôn tất cả đều dùng phấn bánh che đậy.

Lâm Vãn cho rằng chính mình đã làm thiên y vô phùng. Kết quả nàng ở thí lễ phục thời điểm, trợ lý cùng tạo hình sư không hẹn mà cùng ho nhẹ lên.

“Tiểu Trần, ngươi mặt như thế nào như vậy hồng?”

Lâm Vãn nhìn đến Tiểu Trần mặt đỏ đến cùng cà chua giống nhau.

“Lâm Vãn, xem ra trên mạng truyền cho ngươi cùng ngươi lão công quan hệ không hảo đều là lời đồn.”

Tạo hình sư Jason cười nói.

Đỉnh lưu vợ chồng hôm nay tú ân ái sao (CaoH, 1v1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ