Clairr's pov
"ano pa bang gusto niyo? Kung inaasahan mong pupunta sya hindi yun dadating"
"Manahimik ka nalang... Alam kong darating sya..." napasmirk nalang ako... Bakit naman pupunta ang taong yun eh hindi ko naman yun ka ano-anu!
Tumahimik nalang ako...
"Bakit hindi si Queenie ang kinuha nyo malamang pupunta yun" sabi ko.
Pero kumuha lang sya ng baso at nagsalin ng alak..
"Tss.. Ayoko sa mga babaeng maarte at alam kong wala silang relasyon na dalawa.. Ikaw lang ang tamang tao para sa plano kong patumbahin ang leader ng darksouls"
Hindi nalang ako sumagot... Sana hindi siya dumating...
Ilang oras na ba ako dito?! Gabing-gabi na ..I'm sure hahanapin na ako ni tita...
Hindi naman siguro nila ako sasaktan kinuha lang nila ako para pumunta si Light dito...
Sana hindi siya pumunta pero kung ganun nga matatagalan ako rito...
"Boss!!! sinusugod tayo!"
"ano! Wag niyong papasukin ang hayop na yun!"
Bigla niya akong hinila kaya nadala niya ako ng walang kahirap-hirap..
"nasasaktan ako!" sigaw ko...
"bitawan mo siya"
Napatigil kami
Nakapasok ka agad sya?
"Sinasabi ko na nga ba katulad ka pa rin ng dati dela Merced babae pa rin ang kahinaan mo!"
"tumahimik ka... Ganyan ka na ba kadespiradong patumbahin ang gang ko? Gagamitan mo ko ng inosenteng tao?"
"Hahahaha dela Merced katulad ng dati handa ka pa ding mamatay para sa isang babae!"
"ano ba gusto mo?"
"mamatay ka!"
Nagpumiglas na ako ng mas lalong humigpit ang hawak niya sakin...
"Huwag kang lalapit kundi papatayin ko ang babaeng 'to!"
"pakialam ko? Patayin mo wala akong pakialam hindi ko naman yan kilala.. Wala kaming kaugnayan sa isa't-isa
0.0
Kahit totoo ang sinabi niya bakit nakakagulat pa rin?
Bakit ako nasaktan?
"ganun ba? Edi balewala lang sayo kung sasaktan ko sya?"
"kasasabi ko lang di ba? Hindi ko sya ka ano-anu"
"ok!"
Binunot nya ang baril nya at tinutok sa sentido ko.. Magdadasal na ba ako?
*bog!*
Nagulat nalang ako nang nawalan ng malay ang lalaking may hawak sakin.
"Hi! Ayos kalang?"
Si Mito.. Pinalo nya siguro ng baseball bat kaya nawalan ng malay.
"Ayos lang ako.. Uuwi na ako"
"hatid na kita-" hindi ko na sya pinatapos..
"kaya ko ang sarili ko.. Total wala naman akong kaugnayan sa inyo di ba? Teka Mito hinayaan mo nalang sanang patayin niya ako.. " tas naglakad na ako.. Nakakabwesit..
"Clairr! Nasaktan ka ba?!" yan agad ang bumungad sakin pagdating ko sa bahay ni tita...
"paano mo nalaman?" nagtatakang tanong ko...
BINABASA MO ANG
My Memories of the Gangster Prince
Teen FictionA story about a Girl who lost her memory about her first love who turns out to be the guy she hate the most. Who is also the ruler of the famous gang of thier school. And known as the Gangster Prince! Maalala pa kaya nya ang taong una niyang minahal...