Clairr's pov
"Bakit mo ginawa yun sa harap ng mga kapwa gangsters mo! At anong karapatan mong gawin yun!"
"tumahimik ka na" sya pa talaga may ganang patahimikin ako!
"Alam mo nakakabwesit ka! Simula nung araw na nakilala kita nagulo mo na ang lahat ng sistema ko-"
*tsup*
0.0
"sabi ko naman di ba tumahimik ka na"
*pak*
Sinampal ko sya..
"kapag inulit mo pa yun hindi lang yan ang aabutin mo!"
Bakit ba nya ako pinapahirapan ng ganito? May ginawa ba akong mali sa kanya? Bakit hindi niya nalang sabihin sakin?
"bakit mo ba ginagawa sakin 'to? Naguguluhan na ako.. " Tumakbo na ako palayo naiinis ako sa kanya!!!
Bat ako naiinis kasi naguguluhan din ako sa nararamdaman ko!
Naiinis ako sa ugali nya! Hindi ko sya mabasa! Minsan natatanong ko ang sarili ko nababaliw na kaya ako?!
Kung lalayuan ko sya pinagtatagpo naman kami...
Hindi ko naman sya ka ano-anu..
Hindi na ako pumasok para makalanghap ako ng sariwang hangin at para na rin mag-isip..
Sa kalalakad ko nga gabi na pala at kailangan ko ng umuwi kaso..
*gang fight arena*
Napunta pa talaga ako sa lugar nato.
Andaming tao sa totoo lang.. Yung iba mukhang mga sanggano...
"ok!!!! Simulan na natin ang gang fight!" sabi nung nasa gitna ng malaking stage nagsigawan naman yung mga tao...
"Ito ang unang maglalaban galing sila sa mga malalaking eskwelahan sa bayang 'to! Ang Liontale Gang! Pinamumunuan sila ng isa sa sampung pinakamalakas at pinakamagaling na Gangster sa Kasalukuyan.. Si Vince Rosario!"
Lumabas naman ang isang lalaki na naka black t-shirt.... Kahit na makulimlim ang ilaw sa abandunadong site nato ay alam kong maputi sya...
At pamilyar talaga sakin ang mukha nya parang nakita ko na sya noon..
Ano naman kaya kaugnayan ko sa kanya kung nagkataon ngang magkakilala kami?
"Sa kabilang dako naman ay ang Isa sa pinakakatakotang gang sa kahit saang lugar dahil sa wala sa bukabularyo nila ang salitang awa!
Ang Demon's heart! pinamumunuan sila ng anak ng dating may-ari ng isang malaking mafia organization sa bansa.. andito na si Jed Pereno!!!"
Base sa diskripsyon ng announcer masamang tao nga ang lalaki na yan ano ba pinaglalaban nila? Bakit ibinubuwis nila ang buhay nila sa larong 'to?
Ibang klase ang sigawan ng tao...
Parang ang saya pa nila makakita ng gulo.Makakita ng mga taong nagsasakitan para sa isang bagay.
Kunsabagay mga Gangster naman ang karamihan dito kaya masayang masaya sila..
Bakit nga ba ako nandito?
Dapat umalis na ako bago pa ako makakita ng pagdanak ng dugo dito.
Ayoko talaga sa dugo hindi naman sa takot ako para lang nandidiri ako.. Ewan ko ba bakit ganito ang nararamdaman ko.
"Miss taga saang gang ka?" hindi ako lumingon.
"wala"
"gusto mong magkaroon?pero dapat maging akin ka muna"
BINABASA MO ANG
My Memories of the Gangster Prince
Fiksi RemajaA story about a Girl who lost her memory about her first love who turns out to be the guy she hate the most. Who is also the ruler of the famous gang of thier school. And known as the Gangster Prince! Maalala pa kaya nya ang taong una niyang minahal...