Chapter 02: Night Changes

27 2 0
                                    

HALOS hating gabi na subalit hindi siya makatulog. Pabalik-balik siya sa loob ng kaniyang silid hanggang sa naisipan niyang bumaba sa kusina at nakaramdam siya ng gutom.

Naghanap siya ng makakain sa loob ng ref at isang chocolate ice cream ang natipuhan niya. Umupo siya sa stool ng island counter table at nagsimulang kumain.

She's been thinking a lot for the whole day.

She's been thinking about him for the whole day.

Na-stress siya sa kakaisip sa binata at sa pakiramdam niya para rito at marahil 'yon ang dahilan kung kaya'y hindi siya makatulog.

Natauhan lamang siya mula sa malalim na pag-iisip nang tumunog ang kaniyang smartphone. Her friend Jessi sent a photo, it was a photo of their friends enjoying the club party.

'I'm sorry, busy ako.'

Komento niya pabalik rito at muling ibinaba ang kaniyang smartphone sa mesa. Maya maya pa ay muli itong tumunog kaya sinilip niya.

'Your Ex-boyfriend was here.'

'I'm not interested, next time na lang sasama ako sa inyo.'

Napairap siya sa hangin dahil sa nalaman mula sa kaibigan niya. Ayaw niya ng marinig ang anumang tungkol sa dating karelasyon na niloko siya dahil hindi niya naibigay ang gusto nito mula sa kaniya.

'This coming weekend, sa dating club. We'll wait you there sissy.'

'Noted Jes,'

Thanks god hindi siya bumigay. That jerk Ex-boyfriend doesn't deserve her legs being widely spread. Hindi siya ang tipo ng babae na bibigay dahil lang sa guwapong pagmumukha.

She knows her worth, she deserve to be respected by a man. No wedding ring No sexual intercourse ang paniniwala niya.

Pero ang paniniwalang ito ay tila salamin na nabasag sa tuwing sumasagi sa kaniyang isipan ang guwapong pagmumukha ng binata.

Binilisan niya na lamang ang pagkain sa chocolate Ice cream at pagkatapos ay niligpit ang pinagkainan niya. Sinuot niya ng maayos ang wrap-up na suot at dala ang smartphone nang umalis ng kusina.

She's walking in the corridor when warm huge hands wrapped around her waist. Nang maramdaman niyang inamoy siya nito ay tila nahulaan niya na kung sino ang taong ito.

"Vein... take off your hands." Her heart starts racing again. Ramdam niya ang matipuno nitong katawan sa kaniyang likuran at nagdudulot ito ng kakaibang pakiramdam sa kaniyang isipan.

Tila apoy itong lumalakas ang liyab na unti-unting kumakalat sa kaniyang katawan. Buong tapang niyang inalis ang mga kamay nito at tiningnan ng masama ang binata.

"Please don't do that again. We're not lovers to be that close."

"Pasensiya na, hindi ko kayang pigilan ang sarili ko Cara Mia." Her heart easily gets soften after hearing his endearment for her.

"B-basta huwag ka ng umulit. It's not appropriate." Umiwas siya ng tingin at pakiramdam niya'y kinakapos siya ng hininga sa titig ni Vein.

"I can't promise, I like hugging you from the back."

"Ewan ko sa'yo! Maiwan na nga kita."

Muli siyang humakbang patungo sa kaniyang silid subalit naramdaman niya ang pagsunod ng binata sa kaniyang likuran.

"Cara Mia, do you want to sleep with me?"

Nanlaki ang mga mata niya at hindi makapaniwalang lumingon sa binata. Nagkamali lang siguro siya ng dinig pero napakalinaw ng sinabi nito.

Blood Thirst (Noble Trilogy #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon