TAHIMIK siyang nagsusuklay ng kaniyang buhok sa harap ng salamin nang may maramdaman siyang mga kamay na yumakap sa kaniya.
"You smell really good Cara mia."
Hinayaan niya lamang ang binata na amoyin siya nito, ngumiti siya nang dumampi ang labi ng binata sa kaniyang leeg. Tila nabuhay ang kaniyang katawan sa ginawa nitong paghalik.
"I'm leaving tomorrow Cara mia. I have an urgent business to attend in Sicily." Natigilan siya sa pahayag nito. Tumayo siya at hinarap ng maayos ang binata.
"Babalik ka pa ba? I mean urgent lang naman 'yon hindi ba?" Vein let out a deep breath as he embrace her waist with a hug.
"I don't know, maybe half of the year or more than that." Kumirot ang kaniyang puso sa naging sagot nito. Kahit hindi niya aminin ay nasaktan siya at nalungkot.
Itinulak niya ang binata paupo sa kama at pumangko siya dito. Ipinulupot niyang muli ang kaniyang mga kamay sa batok ng binata at sinugod ng halik ang labi nito.
"Touch me first before you leave." Bahagyang natawa si Vein sa itinuran niya subalit nagbago ang kanilang posisyon at siya na ngayon ang nasa kama.
Lumuhod si Vein sa kaniyang harapan at ini-angat ang kaniyang binti. He stared intently with lust and desire in his grey-green eyes. His lips trailed her legs up to her thighs making her moan softly.
Walang inhabisyon sa sariling hinubad ang suot na damit at walang saplot na itinara sa kaniyang katawan. Humiga siya sa kama at hinintay ang binata na kubabawan siya.
Tumayo ang binata sa kaniyang harapan. Nakatitig ito sa kaniya habang tinatanggal ang pagkaka-butones ng damit. Nakagat niya ang daliri nang masilayang muli ang nakaka-akit na pangangatawan ng binata.
Nang pumaibabaw sa kaniya ang binata ay hinaplos niya ang katawan nito. Mas makisig itong tingnan kaysa kay Vale. Tila sinanay ang katawan nito sa ensayo at hindi napigilan ang sarili na pisilin ito.
"You're so hot and handsome." Hinaplos niya ang pisngi ng binata na dinama naman nito ang kaniyang kamay.
"A lot of women say that but hearing those words from you, it hits different." Tumaas naman ang sulok ng kaniyang kilay habang nakatitig sa binata.
"Paano naman naging iba 'yon?"
"It makes me feel proud of myself." Ngumiti siya sa sinabi nito at hinila ang katawan ng binata palapit sa kaniya. Halos maglapat na ang kanilang mga labi dahil isang pulgada na lamang ang layo nito.
"You should be because you're the most beautiful men I have ever seen." Hinalikan ni Vein ang tungki ng kaniyang ilong at pagkatapos ang kaniyang noo.
"It's Vein and Vale, Cara mia."
"But Vein hits different."
Pareho silang natawa nang maibalik ni Mira ang parehong sagot sa kaniya. Binuhat siya ng binata at inihiga ng maayos sa unan.
"You're my one and only Cara mia." Her heart melted.
Sinakop ng binata ang kaniyang labi at mapusok niya itong tinugon. Naglakbay ang kamay ni Vein sa hubog ng kaniyang katawan na nagpa-ungol sa kaniya ng mahina.
Nag-aalab ang kanilang damdamin kasabay ng pag-init ng kanilang katawan. Hindi alintana ang malamig na simoy ng hangin na pumapasok sa bintana at balkonahe. Hindi niya ito maramdaman dahil sa mapusok nilang katawan.
His lips went down to her neck sucking her delicate skin. Vein's hand cupped her breast squeezing it softly. Napa-ungol siya sa ginawa ng binata at mas nag-init ang kaniyang katawan dahil sa sensasyon na naramdaman.
BINABASA MO ANG
Blood Thirst (Noble Trilogy #1)
Vampire(Mature Content Ahead) l•R18•| Born with a Curse but brings fortune for the family. Vein Zarce Castellini only lives for that reason. He was a half-human half-vampire with uncontrollable bloodthirst. Known as a monster, merciless and ferocious beast...