Chapter 41: Young Expensive

17 0 0
                                    

ABALA siya sa paglalagay ng sunblock sa katawan nang yumakap bigla si Vein mula sa kaniyang likuran. Inamoy nito ang kaniyang leeg at marahang pinisil ang kaniyang pang-upo.

"Not the second time around Vein." 

Pakiusap niya sa Asawa habang kinakalas ang mga kamay nitong nakayakap sa kaniyang baywang.

"Fuck! Can't help it, you're fucking hot and sexy with your choice of fitting." She's just wearing a halter fitted black dress with a slit on the left thigh. Aside from it's back less, what's wrong with her choice of clothes?

"You're just horny, shut it down okay?" 

She braid her hair like a hairband before making it a ponytail. Sa sobrang haba ng buhok niya ay hanggang balakang na ito. Since she became a mother, she already forgotten the word beauty salon.

"Damn it! Cara mia, you didn't seem like you give birth with quadruplets. Your waist is twenty-four, your breast gets bigger than before, your butt, Oh I love your heal-"

"Shut up or else hindi ka talaga makaka-ulit sa'kin."

"I'm just praising yo-"

"It's all fucking yours so shut up already."  

Tinalikuran niya na ito at tinungo ang closet para kumuha ng blazer ni Vein.

"Pahiram muna Moonlight,"

"Well that's better though, you look bossy."

Ipinatong niya ang blazer sa kaniyang balikat sapat lang upang matakpan ang kaniyang likod. Inunahan niya sa paglabas si Vein subalit nakasunod kaagad ang Asawa at kumapit sa baywang niya.

Napatitig siya sa Asawa na hindi man lang nakaramdam ng pagka-ilang sa kaniya. Limang taon silang nagkahiwalay subalit umaakto si Vein na parang kahapon lamang sila ikinasal.

Nakaligo siya ng hindi inaasahan para lang maiwasan na magtaka ang mga anak nila kung bakit sila tinanghali sa kuwarto kung mag-uusap lang sila.

"You're so comfortable with me."

"Of course I am, you're my lovely wife that I longed for a long time. Time passes by but my love will never change for my one and only Cara mia."

Mabilis siyang tumingkayad at humalik sa pisngi ni Vein. Natigilan naman sa paglalakad ang Asawa na nagpatawa sa kaniya.

Inunahan niya itong muli sa paglalakad at pagkababa niya sa hagdanan ay sumalubong sa kaniya ang mga anak na naglalaro sa hardin.

"Momma! Pappa! You're back!"

Sinalubong kaagad siya ng mga anak at yumakap ang mga ito sa binti niya. Nagpabuhat naman si Veyron sa Ama at binuhat niya rin si Valir.

"Did you fight Momma? Pappa?" Bungad sa kanila ni Vessel na may bahid ng pag-aalala sa mukha.

"I heard you scream Momma." Maging si Vasper at kunot-noong nakatitig sa kanilang dalawa.

"Your voice sounds hoarse Momma, did you also cry?" Sinapo ni Valir ang kaniyang pisngi at sinuri ang kaniyang mukha.

"Uhm... It's nothing baby, we just talked,"

"But I clearly heared you scream loudly Momma."

Tumingin siya kay Vein, nangungusap na tumitig dito upang humingi ng tulong. Naintindihan naman ni Vein ang gusto niyang iparating kaya tumikhim ito at hinawakan sa kamay si Vasper.

"Well, we had a little fight. Your Mom scolded me because I didn't informed her sooner that you guys are in my place." Tumango-tango ang apat sa kanila na parang kumbinsido ang mga ito sa sinabi ng Ama.

Blood Thirst (Noble Trilogy #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon