Chapter 40: Tainted Hearts

15 0 0
                                    

Warning: Mature Content Ahead.

Read at your own risk...

NANGINGINIG ang kaniyang mga kamay at halos hindi siya mapakali habang tinatahak ang pamilyar na daan. Ang lahat ng matamis at mapait na alaala ay bumabalik sa kaniya na parang kahapon lamang nangyari ang lahat.

She's aware, aware of everything he does. She's not yet ready, she's unprepared to see him. Bakit kasi pinaalam niya pa sa mga anak kung sino ang Ama nito.

They're too smart and cunning. Most of all, the bravery is on, she didn't expect that her sons will make an extent steps for reaching out their father.

Napasapo na lamang siya sa noo habang nakasandal sa backseat. Panay ang sulyap sa kaniya ni Leon mula pa noong makita siya nito. Marahil nagtataka ang tauhan niya kung bakit ganon na siya.

She let out a deep breath before opening the car's door. Sa muling pagkakataon ay naka-apak siya sa mansiyon na itinuring niyang tahanan. Wala siyang makitang pagbabago sa bahay, wala kahit man lang sana ang kulay nito.

"Please, go inside Madam."

Naikuyom niya ng mahigpit ang mga kamao bago ito pinakawalan. Nagsimula na siyang humakbang papasok sa loob ng bahay at habang naglalakad siya ay bumibilis ng bumibilis ang pagtibok ng kaniyang puso.

"Momma!"

She heard her sons calling for her already. Nasa bukana pa lamang siya ng lobby sa harap ng malawak na hardin subalit naramdaman na kaagad ng mga anak niya ang presensiya niya. They're truly a strong Vampire.

Does he do the same? Did he felt her too?

Nakita niya ang mga ito na tumatakbo pababa sa hagdanan, napangiti na lamang siya na makita ang mga anak na kinasabikan niya ng husto. She was worried as hell when she found out they're gone in the house. Halos mabaliw siya sa kakahanap sa kanila tapos malalaman niya lang na nagpunta pala ito sa kanilang Ama.

Naging makasarili ba siya na itinago niya ang mga ito?

"Veyron! Valir!"

Lumuhod siya at sinalubong ng mahigpit na yakap ang dalawa sa mga anak niya. The softies are on her arms, she just miss them so much.

"Babies! You scared Mom, you shouldn't have left home, our place is a bit far from Italy." Kompronta niya kaagad sa dalawa na napatungo lamang. Muli niya itong niyakap at hinalikan sa mga noo.

"I'm not mad, I'm just worried. Momma miss you so much." Then their face lit up in instant with glimmering eyes.

"We miss you too Momma."

"Pappa miss you very much."

Nakagat niya ang ibabang labi dahil sa narinig mula sa bibig ni Veyron. Parang sumabog ang puso niya sa sobrang saya at kaba. Ni-wala man lang nagbago sa damdamin niya pagdating kay Vein.

"Momma you're here!"

Her eyes immediately settled on the staircase then she meets his gaze. It was cold and terrifying. It seems that he's isn't happy to see her or he was confused? Hindi niya alam ang sagot sa sariling katanungan.

"Vessel! Vasper!"

"We've been waiting for you Momma."

Bumitaw ang mga ito sa kamay ni Vein at tumakbo patungo sa kaniya. She embrace them with a warm hug and kisses on the forehead aside from that she's speechless already.

"I'm really sorry for dragging my brothers all the way here in Italy Momma. I'm very sorry but I don't regret, not a single drop of my conscience is guilty."

Blood Thirst (Noble Trilogy #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon