Chu Chi Nam trở về sau bữa tiệc, tiếng bước chân lên cầu thang gỗ nghe thấy rõ. Nguyễn La co người lại trong chăn lắng nghe, có vẻ hắn đã uống quá chén nên chân bước loạng choạng. Cô thầm cầu khẩn trong lòng: "Đừng đến tìm tôi."
Lúc này ông trời cũng đã ngủ rồi nên không nghe thấy lời cầu xin của Nguyễn La. Chu Chi Nam tắm rửa sạch sẽ xong thì khoác một chiếc áo ngủ đến khuê phòng của Nguyễn La.
Cho dù hắn vừa tắm xong nhưng chiếc mũi nhạy bén của cô vẫn ngửi thấy mùi rượu nồng nặc. Người đàn ông xốc chăn lên, thản nhiên nằm xuống, dang hai tay định ôm cô vào lòng. Nguyễn La trốn về phía sau, lách qua khuỷu tay hắn.
"Chưa ngủ sao?"
"Ngài có thể tới phòng chính ôm mợ ngủ được không?"
Thật mất hứng. Chu Chi Nam nhíu chặt mày, đêm nay hắn hơi mệt nên không muốn tranh cãi với cô.
"Hôm nay tôi rất mệt, tốt nhất là em nên ngoan ngoãn tới nằm trong lòng tôi."
Thái độ của hắn càng xấu thì Nguyễn La càng muốn chống đối, cũng do cô trẻ người non dạ nên không chịu khuất phục.
"Ngài mệt thì đừng đến chỗ này của tôi, tôi sẽ không đối xử tốt với ngài đâu."
"Chu Chi Nam, tôi chán ghét ngài."
Hắn nhắm mắt lại không lên tiếng, cô đành phải nói tiếp.
"Chu Chi Nam, ngài không được ngủ ở đây."
"Tôi ghét mùi rượu trên người ngài tới mức buồn nôn."
Người đàn ông khẽ thở dài, hắn đột nhiên đứng dậy đè cô gái đang ngồi xuống dưới thân. Cô mặc một chiếc váy ngủ có thắt lưng, chất liệu tơ lụa mềm mại dưới ánh trăng mờ ảo làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô.
Tất cả dục vọng muốn phá hỏng cô đều biến mất, lòng bàn tay to lớn thô ráp của người đàn ông nhẹ nhàng vuốt ve cánh tay trơn mịn của cô gái.
Nguyễn La chỉ cảm thấy những nơi nào vừa bị hắn chạm vào đều nổi da gà, hứng thú của Chu Chi Nam chợt tắt.
"Ngủ đi, đừng quyến rũ tôi."
Ôm chặt cô vào lòng không nhúc nhích, Chu Chi Nam cảm thấy rất thỏa mãn. Sau khi chuông đồng hồ kêu tích tắc được vài vòng, Nguyễn La nghe thấy tiếng hít thở đều đều phía trên đầu mình, hắn ngủ rồi.
Trời mới sáng, Nguyễn La đã bị hắn đánh thức, lúc cô mở mắt thì thấy người trần như nhộng, người kia đang vùi đầu liếm chỗ cổ mịn màng của cô.
"Cút đi, ngài lại muốn làm chuyện bỉ ổi."
Hắn vuốt ve từng tấc da thịt của cô từ trên xuống dưới, Nguyễn La chỉ cảm thấy hắn như một con rắn đang từng bước xâm chiếm thân thể cô.
Chu Chi Nam chính là một con rắn.
"La Nhi, chỉ một lần thôi."
Tim cô đập nhanh, nôn nóng nói: "Tôi không muốn, ngài tránh ra."
Nhưng Nguyễn La chỉ là một người ăn nhờ ở đậu, bị dùng để gán nợ thì đâu có quyền nói chuyện.
Chu Chi Nam không ngốc, hắn lên tiếng cũng không phải để thương lượng với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Nam Nhập Trướng La
RomanceTên khác: Nam phong nhập la duy Tác giả: Thị Từ Thể loại: Ngôn tình, Sạch, Sủng, Sắc, Trâu già gặm cỏ non Số chương: 61 chính văn + 9 ngoại truyện Nguồn: misacvien Tình trạng: full Năm Dân quốc thứ 29 ở bến Thượng Hải, có câu chuyện xưa kể về một mố...