Hai người ngủ khỏa thân, một đêm yên giấc.
Chu Chi Nam mở mắt ra trước, thấy Nguyễn La còn đang ngủ say, cổ và vai cô đều lộ ra vết cắn của hắn, không cần nhìn phía dưới cũng biết nhất định là nhiều dấu hôn đỏ tươi, đặc biệt là eo và mông càng nhiều hơn.
Người trong ngực hắn nằm co ro, ôm hắn càng chặt. Chu Chi Nam không rời giường ngay mà cứ để cô ôm, cánh tay kia gác lên trán, hắn lẳng lặng thở dài.
Hắn chưa bao giờ cảm thấy mình có dục vọng bạo dâm lớn đến vậy.
Trong lòng hắn thầm quyết định lần sau sẽ không cho phép cô làm loạn.
Hắn gọi điện cho Lục Hán Thanh báo cho anh ta rằng mình sẽ đến thương hội muộn một chút, sau đó bưng một bát cháo lên lầu, để bữa sáng lên đầu giường.
Nguyễn La vẫn trần truồng, cô ngồi dậy với chiếc chăn quấn trước ngực.
Chu Chi Nam đưa bộ đồ ngủ qua để cô mặc vào, nhưng tính khó chịu lúc ngủ dậy của cô lại nổi lên, cô im lặng cúi đầu, không thèm trả lời hắn một câu.
Trông cô giống như hũ nút, khi rơi xuống đất cũng không phát ra tiếng động.
Hắn không nhịn được cười. "Em ngủ đến 9h30 mà còn bực bội vậy làm tôi còn tưởng lúc này trời tối, mặt trời chưa ló dạng nữa."
Nguyễn La thực sự rất mệt mỏi.
Mặc dù ngủ một đêm thức dậy nhưng cô vẫn cảm thấy xương cốt trên người không thể nối liền, suýt thì cho rằng mình nằm mơ đoạn phim trong "Tây Du Ký" - Tôn Ngộ Không ba lần đánh chết bạch cốt tinh.
Mà cô chính là bạch cốt tinh kia.
"Em còn muốn ngủ tiếp." Giọng cô khô khốc nói ra câu này, quần áo bị ném tới lòng bàn chân.
Chu Chi Nam ngồi xuống, không có cách nào với cô, không muốn mặc quần áo thì không mặc nhưng cơm thì phải ăn.
"Em ăn hết bát cháo này rồi ngủ tiếp."
Cô khịt mũi ngửi, là cháo hầm nấm hương với thịt gà, cộng thêm việc làm lụng vất vả đêm qua khiến cảm giác thèm ăn lập tức tăng lên. Cô cầm bát ăn rất nhanh cứ như Chu Chi Nam để cô đói bụng ba ngày không cho ăn.
"Em ăn từ từ thôi. Lúc nên nhanh thì không nhanh, lúc cần chậm thì không chậm."
Nguyễn La biết hắn đang nói gì, cô hơi xấu hổ, vì vậy cô đặt bát xuống đánh hắn một cái.
"Nhìn đi, anh nhìn khắp người em xem, anh còn là người không? Em sẽ đến tòa soạn báo gửi chuyện bỉ ổi anh làm đêm qua, đặt tiêu đề màu đỏ in trên các tờ báo lá cải."
Tiêu đề viết: Ông chủ Chu nhã nhặn của xí nghiệp nhà họ Chu là cầm thú, ngược đãi thiếu nữ, dã tâm này cần bị trừng trị.
Chu Chi Nam khó hiểu, nhịn cười. "Em còn muốn làm kẻ xấu cáo trạng trước cơ đấy."
"Tại sao em lại là kẻ xấu được? Anh thích một kẻ xấu à? Anh có muốn đưa em đến cục cảnh sát không hả, ông chủ Chu?"
Hắn im lặng dập lửa, mặc dù 'ngọn lửa' này không hề bùng lên. Hắn kéo chăn lên người cô, trùm thật kín rồi kéo cô vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Nam Nhập Trướng La
RomanceTên khác: Nam phong nhập la duy Tác giả: Thị Từ Thể loại: Ngôn tình, Sạch, Sủng, Sắc, Trâu già gặm cỏ non Số chương: 61 chính văn + 9 ngoại truyện Nguồn: misacvien Tình trạng: full Năm Dân quốc thứ 29 ở bến Thượng Hải, có câu chuyện xưa kể về một mố...