Chương 59: Tình yêu và đau thương

68 0 0
                                    

Mãi tối muộn Chu Chi Nam mới về.

Trước khi ăn tối, Nguyễn La đang ngồi đọc sách trên ghế sofa, có người đến báo với cô là ông chủ Trần đến thương hội mời anh dùng bữa tối, không thể từ chối. Nguyễn La biết Trần Mặc Lương mời tiệc xã giao, chắc chắn rất khó từ chối, nên khẽ gật đầu, một mình ăn cơm.

Hơn chín giờ, cô nằm trên giường đợi Chu Chi Nam về. Nghe thấy tiếng bước chân của anh giẫm lên cầu thang, bước vào phòng tắm, tầm mười phút sau thì đi vào phòng ngủ.

Giây phút cửa phòng bị đẩy ra, Nguyễn La nhắm mắt giả vờ ngủ, tấm thảm trong phòng thật sự rất dày, dù anh đang đi dép lê nhưng vẫn không tạo ra một tiếng động nhỏ nào, lặng lẽ đi đến bên giường, hôn vào má cô.

Đợi anh nằm xuống, Nguyễn La làm như vô tình quay người ôm lấy anh, Chu Chi Nam cũng duỗi tay ôm lại cô, mặc dù anh đã tắm rửa sạch sẽ nhưng khứu giác của cô khá mẫn cảm, ngửi thấy mùi rượu, đoán rằng hôm nay anh đã uống không ít rượu. Nghĩ một lát, tay thuận thế sờ xuống dưới.

Kể từ khi Nguyễn La gặp chuyện không may, đã hơn một tháng hai người vẫn chưa quan hệ.

Cô gái quá mềm mại tinh tế, Chu Chi Nam hít một hơi thật sâu, tưởng cô đang ngủ say làm loạn, nhẹ kéo tay cô lên hông, tránh khỏi nơi đó.

Nguyễn La cười trộm trong lòng, mặt vẫn còn giả vờ ngủ say, tay xoa vạt áo ngủ của anh, Chu Chi Nam cũng không để ý, nhắm mắt chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, nhưng bàn tay nghịch ngợm kia đột nhiên chui vào trong quần anh, không hề có bất kỳ trở ngại nào, chạm vào nơi đó của anh.

Đột nhiên cảm giác như muốn bốc cháy.

Chu Chi Nam mở mắt ra nắm lấy cổ tay cô, nhưng năm ngón tay đã nắm được nơi đó, tùy tiện xoa nắn, phía dưới lập tức thẳng đứng.

"Kiều Kiều, em giả vờ ngủ."

Hiện tại anh vẫn còn tâm tư truy cứu xem cô đã ngủ hay chưa.

Tay của Nguyễn La vẫn đang xoa nắn, người hơi rướn lên, vùi đầu vào giữa cổ anh cắn mút, người Chu Chi Nam có một mùi hương độc nhất vô nhị.

Cô nũng nịu hỏi bên tai anh: "Anh Chi Nam, có muốn em giúp anh không?"

Yết hầu anh lăn lộn, cảm thấy cô có hơi khác thường, hôm nay Lý Tự Như đột nhiên đến thương hội báo với anh: Sức khỏe của Nguyễn La rất tốt, chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống là được. Không phải hôm qua hai người vẫn còn giận nhau, sáng nay cô còn lạnh lùng với anh sao? Sao đột nhiên lại như vậy?

Không đợi anh trả lời, cô đã chui vào trong chăn, cởi quần anh xuống, sau đó, chiếc lưỡi nóng bỏng cố tình trêu chọc, không ngừng lướt qua lướt lại gậy thịt.

Chu Chi Nam nhẫn nhịn một thời gian dài, chớp mắt đã bị kích thích, khàn giọng nói: 'Ngậm vào đi."

Cô bất mãn nhỏ giọng than thở một câu 'hung dữ', nhưng miệng lại ra vào thành thục, làm anh thỏa mãn. Chỗ kia của anh quá thô dài, Nguyễn La chỉ có thể ngậm được một nửa, bắt đầu mút vào.

Căn phòng yên tĩnh, thuận lợi cho cô nghe thấy tiếng thở nặng nhọc của người đàn ông, có vẻ cô đã làm vơi đi phần nào nỗi cô đơn của anh.

Gió Nam Nhập Trướng LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ