"Lúc đó em chỉ cảm thấy tức giận và xấu hổ vì bị người lạ nhìn thấy hết."
Mà người đàn ông đối diện mặc áo dài, dáng vẻ như một thanh niên tuấn tú, ánh mắt là kiểu dò xét của người thượng đẳng, chỉ một khoảnh khắc đó cũng đủ làm cô mất hết mặt mũi.
Hôm nay dáng vẻ của người đó vẫn sang trọng như trước, khác biệt là cô gái ủ rũ trong buồng tắm gỗ giờ đang ngồi cùng anh.
Xưa không bằng nay, nhưng cũng chỉ có thế.
"Em nên cảm thấy may mắn vì mình cũng không tệ, nếu không anh chắc chắn sẽ không dẫn em đi cùng. Em có biết Nguyễn Phương Hữu nợ anh bao nhiêu tiền không."
Nguyễn La đặt chiếc thìa xuống, phát ra âm thanh.
"Vậy thì anh nên đi cảm ơn Nguyễn Phương Hữu và Triệu Phương, là họ sinh khéo. Em không biết mình lại dùng sắc đẹp để phục vụ ông chủ Chu đấy..."
Anh nhéo nhẹ mặt cô: "Miệng lưỡi sắc bén."
Chu Chi Nam có việc phải làm, nên vẫn phải đến thương hội. Nguyễn La đi theo phía sau xuống lầu, nhất định phải khiến anh nói ra anh yêu cô từ lúc nào.
Hầu hết phụ nữ không thể thoát khỏi vấn đề này.
Chu Chi Nam từ chối: "Hôm nay nói xong chuyện cũ rồi."
Nguyễn La theo anh ra cửa: "Anh nói cho em biết đi, anh thích em từ lúc nào..."
Đúng lúc dì Mai đưa áo khoác cho Chu Chi Nam, mặt cô lập tức đỏ lên.
"Để lần sau nói tiếp. Nếu chán em có thể ra ngoài đi chơi với Hứa Bích Chi, nhanh nhất cũng phải ngày mai mới có tin tức của Bắc Bình, ngoan ngoãn chờ anh."
Nguyễn La dịu dàng gật đầu, nhìn anh đi ra ngoài và lên xe.
Để làm cô vui vẻ, anh không muốn nói ra mấy lời như không cho cô qua lại với Hứa Bích Chi, cũng là để cho Hứa Bích Chi thoải mái mấy ngày. Sau khi giải quyết xong vấn đề của em trai Nguyễn La, anh sẽ tính sổ với cô ta.
Lục Hán Thanh nói lời giữ lời, anh vừa đến phòng làm việc, Ngô Tiểu Giang đã nối gót theo vào, còn bảo Lục tiên sinh giao phó, lúc nào Chu Chi Nam về nhà, cậu ta phải đưa về mới yên tâm.
Chu Chi Nam bật cười, nghe Ngô Tiểu Giang đọc cho anh nghe tình hình của mảnh đất trong tay Trịnh Dĩ Cầm.
Trước khi Trịnh Dĩ Hòa chết, một tòa nhà của anh ta vừa mới xây xong, một phần đã được bán đi, để ở hoặc cho thuê. Bây giờ anh ta đã chết, Trịnh Dĩ Cầm cũng đã chuyển đổi tất cả tài sản thành tiền mặt, chỉ có mảnh đất này là khó quyết định.
Diện tích rộng, vị trí đẹp, thương nhân bình thường không nuốt nổi, cần tìm người có bản lĩnh vững vàng như Chu Chi Nam, cho dù tệ lắm thì cũng phải là Trần Mặc Lương hoặc tương tự ông ta.
Nhà họ Trịnh và Lục Hán Thanh đã mâu thuẫn từ lâu, chuyện này không thể rơi lên đầu Lục Hán Thanh, Chu Chi Nam phải tự mình làm. Mặc dù Trịnh Dĩ Cầm hiểu chuyện hơn các em của mình, nhưng khó có thể nói rằng cô ta không có thái độ thù địch với Chu Chi Nam. Trong kinh doanh, nếu không phải vì cái giá cao mà ông chủ Chu đưa ra, cô ta đương nhiên sẽ không muốn gặp Chu Chi Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Nam Nhập Trướng La
RomanceTên khác: Nam phong nhập la duy Tác giả: Thị Từ Thể loại: Ngôn tình, Sạch, Sủng, Sắc, Trâu già gặm cỏ non Số chương: 61 chính văn + 9 ngoại truyện Nguồn: misacvien Tình trạng: full Năm Dân quốc thứ 29 ở bến Thượng Hải, có câu chuyện xưa kể về một mố...