Hắn nương theo ánh trăng trở về. Ăn tối với người Nhật xong thì họ còn đi xem nghệ kĩ¹ biểu diễn. Khi về đến nhà tắm rửa và về phòng thì đã mười giờ.
1. Nguyên văn 艺伎 tiếng Nhật chuẩn gọi là "nghệ kĩ", Geigi, giống với Geisha, là nữ nghệ sĩ vừa có tài ca múa nhạc lại vừa có khả năng trò chuyện, là một nghệ thuật giải trí truyền thống của Nhật Bản. Còn Geisha tức "nghệ giả" được hình thành từ hai chữ gei (藝 nghệ) và sha (者 giả) xuất phát từ phương ngữ Tokyo.
Tầng lớp quý tộc Nhật, các samurai sống rất có văn hoá, lấy thi ca, nhã nhạc, thư pháp làm trò giải trí. Họ ưa được hưởng sự phục vụ từ phía nữ giới dưới hình thức văn hoá lành mạnh hợp với tâm hồn võ sĩ, chứ không phải hình thức phục vụ tình dục. Nhu cầu giải trí tao nhã ấy dẫn tới sự ra đời của Geisha.
Lò sưởi âm tường trong phòng ngủ đang nung nóng rất ấm áp dễ chịu, dựa theo ánh trăng mờ ảo có thể nhìn thấy một "con nhộng" đang nằm trên giường. Khi Nguyễn La nghe thấy tiếng Chu Chi Nam trở về thì cô lập tức cuộn hai đầu chiếc chăn lông lại nhốt mình ở bên trong.
Chu Chi Nam dựa vào giường, hắn cũng không vội đắp chăn, trong phòng không có tiếng động, để ý kỹ còn có thể nghe thấy tiếng đồng hồ cổ điển phương Tây khẽ kêu tích tắc phía trên tủ.
Con nhộng cuộn mình cuối cùng cũng ló đầu ra, chính là Nguyễn La với mái tóc rối bù. Cô ngẩng đầu lên thì phát hiện Chu Chi Nam đang nhìn mình không chớp mắt với vẻ trêu đùa, bỗng chốc khuôn mặt cô đỏ bừng.
"Anh biết em chưa ngủ mà còn khiến em sắp ngạt thở muốn chết rồi!" Cô nũng nịu oán trách.
"Trong phòng ấm áp như vậy, dù ai quấn chăn dày như em cũng không thể ngủ được."
Lời phân tích vừa hợp lý vừa có cơ sở, vì vậy hắn đã nhận được sự đáp trả từ Nguyễn La. "Chu Chi Nam, anh xéo ra ngoài."
"Đây là phòng của tôi, tại sao tôi phải đi ra ngoài?"
Cô chợt nhận ra bây giờ cô mới là người "ăn nhờ ở đậu", bởi vậy cô không thể kìm được sự tức giận của mình.
"Được, vậy em ra ngoài là xong, em đi."
Tuy nhiên cô vừa cuốn chăn rất chặt, không lăn thì khó thoát ra được, nhưng cô không muốn lăn đến bên cạnh Chu Chi Nam, nhất thời tình thế khó xử, tiến thoái lưỡng nan.
Nhìn dáng vẻ thở hồng hộc của cô, Chu Chi Nam đoán trán cô cũng đổ mồ hôi rồi, hắn không nhịn được cười, không trêu cô nữa. Hắn cúi xuống ôm cả người Nguyễn La đang bị cuộn lại, dùng ngón tay chọc vào má cô rồi duỗi tay vào cái miệng nhỏ khẽ nhếch.
Nguyễn La nhất thời không phản ứng, ngậm lấy ngón tay hắn, sau đó nhanh chóng bày ra vẻ mặt hung ác cắn tay hắn, nhưng miệng cô không dùng hết sức mà vẫn giữ lại lực.
Hắn như trẻ con chơi đùa, ngón tay xoay tròn khuấy loạn trong miệng cô. "Chiều nay ai vừa nói thích tôi thế? Tôi mới trở về lại mắng tôi rồi cắn tôi."
Nguyễn La chu miệng muốn đẩy ngón tay của hắn ra nhưng không thành công. Cô trả lời mơ hồ không rõ. "Em đổi ý rồi, em không thích..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Nam Nhập Trướng La
RomanceTên khác: Nam phong nhập la duy Tác giả: Thị Từ Thể loại: Ngôn tình, Sạch, Sủng, Sắc, Trâu già gặm cỏ non Số chương: 61 chính văn + 9 ngoại truyện Nguồn: misacvien Tình trạng: full Năm Dân quốc thứ 29 ở bến Thượng Hải, có câu chuyện xưa kể về một mố...