Chương 61: Nam La sâu đậm

106 0 0
                                    

Bảy ngày sau, Chu Chi Nam xuất viện, sức khỏe đã bình phục được kha khá.

Quay về nhà họ Chu mời người đến làm khách, là Hàn Thính Trúc, A  Âm, Lý Tự Như, Lục Hán Thanh, Lý Thanh Như. Rất lâu rồi chưa có nhiều người ngồi đầy bàn dài như vậy, dì Mai rất vui vẻ, còn đích thân xuống bếp làm hai món ăn.

Trong bữa tiệc, Chu Chi Nam kéo tay Nguyễn La, báo với mọi người: "Tôi và La Nhi chuẩn bị kết hôn."

Nguyễn La có chút thẹn thùng, cúi đầu, không nhìn thấy mọi người có vẻ như trong dự kiến nên cũng không phản ứng quá lớn.

Lục Hán Thanh còn muốn lắm lời: "Ồ, được được được, biết rồi."

Mọi người cùng nhau cười, không khí rất vui vẻ.

Anh lại nói một tin tức khác: "Bọn tôi cũng chuẩn bị về Anh, muốn hỏi xem các cậu có đi cùng không. Trước mắt Bến Thượng Hải vẫn chưa được yên ổn, trong tối ngoài sáng, không ai biết được giây tiếp theo người nào sẽ trở thành mục tiêu. Coi như tôi rút lui, muốn sống cuộc sống nhàn hạ."

Tôi từng đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, không sợ gì cả, cuối cùng vì em mà áo giáp cũng hóa thành sụn sườn, tràn đầy tình cảm dịu dàng.

Hàn Thính Trúc cười, dường như anh ấy đã sớm đoán được. Chu Chi Nam ngồi vị trí đầu, anh ấy lại đang ở bên cạnh, bèn giơ tay vỗ vỗ bả vai anh rồi lắc đầu.

"Tôi và A Âm không đi được rồi, trách nhiệm còn trên người, không thể không ở lại."

Lục Hán Thanh đã sớm biết anh có ý rời đi, bây giờ xem như đã quyết định chắc chắn. Anh ta trộm ngắm Lý Thanh Như ngồi ở đối diện, muốn nói lại thôi.

Trái lại là Lý Tự Như đã mở miệng: "Hán Thanh với Thanh Như cũng đi đi, quay về nói với chú Lục tình hình hiện tại, chắc chú ấy cũng sẽ đồng ý qua đó."

Lý Thanh Như có chút sốt ruột: "Anh, vậy còn anh?"

Anh ta lắc đầu: "Anh ở lại, chiến tranh kết thúc rồi lại đi."

Lục Hán Thanh bị Lý Thanh Như liếc một cái, có hơi chột dạ, cũng khuyên: "Tự Như, đi với nhau đi."

Hàn Thính Trúc kịp thời giải vây: "Cậu ta không muốn đi ngay thì không đi, ép người ta làm gì. Vả lại tôi còn ở Thượng Hải mà, nhất định cậu ta sẽ không thể xảy ra bất trắc gì."

Đề tài này coi như xóa bỏ, Chu Chi Nam dự định bắt tay vào xử lý tài sản. Đây không phải chuyện một sớm một chiều, cũng cần một khoảng thời gian.

Trước khi mọi người đi, Hàn Thính Trúc nhận Nguyễn La làm em gái, xem như cho cô thêm một xuất thân vững chắc, tiện cho việc xứng đôi với Chu Chi Nam. Chu Chi Nam biết rõ, anh ấy là sợ khi đăng báo tuyên bố tin kết hôn, không viết tốt về tên tuổi của Nguyễn La sẽ khiến cô bị coi thường trong mắt người đời.

Đương nhiên cũng không thoát khỏi chuyện A Âm rất thích Nguyễn La, ở bên trong thêm dầu vào lửa.

Không khí hài hòa, trong lòng Nguyễn La có chút cảm động. Hàn Thính Trúc là người ngoài lạnh trong nóng, thời gian gần đây mỗi khi xảy ra chuyện gì anh ấy cũng đến cực nhanh, từ việc bắt tay vào xử lý Trình Sơn đến chuyện đổi tài xế của nhà họ Chu thành người của anh ấy để giữ vững an toàn.

Gió Nam Nhập Trướng LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ