Chương 94

72 3 0
                                    

'Ta chưa nghĩ tới chuyện kết hôn. Ta thậm chí không dám mơ tưởng tới điều đó. Như cô biết rồi, ta là kẻ bị dính lời nguyền, vốn không thể sống lâu nữa. Nhưng cho tới lúc ra chết, ta hứa sẽ bảo vệ cô thật tốt. Cung điện này sẽ là nơi bảo vệ cô cho tới khi cô trưởng thành. Khi ta chết đi, cô sẽ được tự do.'

Blake hi vọng rằng Ancia sẽ không thất vọng với cuộc hôn nhân này nên anh thậm chí còn chăm chỉ tập luyện trước những điều cần nói khi gặp cô ấy.

Nhưng thực tế đã không giống như tưởng tượng của anh. Khi quay về phòng sau đám cưới, anh vừa cởi chiếc mặt nạ thì cũng đúng lúc đó Ancia tiến vào.

Khi Ancia nhìn thấy khuôn mặt Blake, cô ấy đã đóng cửa lại và chạy khỏi đó. Blake không có cơ hội để nói những lời anh đã chuẩn bị từ trước.

Ngày hôm đó, Ancia đã rơi xuống hồ. Blake nghĩ rằng có lẽ cô ấy đã bị dọa cho sợ hãi khi thấy gương mặt thực sự của anh, vì vậy nên mới cố gắng tự tử.

Blake đã nhảy xuống hồ để cứu cô ấy.

"Nếu...nếu như cô ghét ta tới vậy...!"

Cô ấy không cần phải nghĩ họ là một cặp đôi cũng được mà. Không, ngay từ đầu anh đâu dám mơ tưởng tới chuyện đó. Anh là kẻ thừa kế lời nguyền, sẽ không thể sống được lâu nữa. Anh chỉ mong cho tới khi đó, có thể bảo vệ cô bé ấy.

Những lời anh chăm chỉ tập luyện mỗi ngày mãi cũng không thể nói ra được. Lúc Blake còn đang hoảng sợ mà khóc lên thì Ancia đã bất tỉnh.

Anh đã quên mình chỉ là một con quái vật. Một linh hồn bị nguyền rủa bởi nữ thần. Chính là kẻ đáng ghê tởm nhất trên thế giới này.

"Đúng vậy, ở bên ta chẳng có lợi ích nào hết. Nếu Ancia vì mình mà chết đi, vậy phải làm sao bây giờ?"

Blake tự trách bản thân. Có lẽ ngay khi Ancia tỉnh lại, cô ấy sẽ ly hôn với anh ngay lập tức.

Anh thực sự đã mơ tưởng những chuyện không thể nào. Những người hầu đều khinh thường anh. Chắc cô ấy ghét chuyện phải kết hôn với anh rất nhiều.

'Cô ấy có trách ta vì đã cố cứu cô ấy không? Lỡ cô ấy cảm thấy chết đi sẽ tốt hơn thì phải làm sao bây giờ?'

Anh đã rất lo sợ.

Vài ngày sau đó, Ancia đã tới phòng anh.

"Đừng...đừng nhìn ta!"

Blake lập tức trốn vào trong chăn. Nếu cô ấy lại nhìn thấy khuôn mặt này, Ancia sẽ thực sự ghét anh. Nhưng Ancia đã lấy đi chiếc chăn dày và gỡ chiếc mặt nạ của anh xuống.

Ancia nhìn thẳng vào khuôn mặt của anh, nhẹ nhàng nói.

"Thái tử, ngài không hề đáng sợ."

Đó chỉ là những vết bớt bình thường mà bất cứ ai đều có thể có.

Ancia nói rằng chuyện cô rơi xuống hồ chỉ là sự cố ngoài ý muốn, cô ấy rất biết ơn vì anh đã cứu mình.

"Tôi rất thích ngài."

Những lời cô ấy đang nói, anh sẽ không bao giờ được nghe thêm lần nào nữa sao?

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ