"Ngươi vẫn nên cẩn thận một chút. Đây là thân thể của Ancia."
Ser nhẹ nhàng dùng tay chạm lên thanh kiếm.
Kiếm sắc bén ngay lập tức cứa rách ngón tay tinh tế, một giọt máu nhanh chóng chảy ra. Blake vội vã cất kiếm đi. Anh vẫn cần phải bảo toàn thân thể của Ancia.
"Đừng nổi nóng với ta như thế. Thực ra, ta chẳng làm gì cả, là Ancia chính mình chọn lựa."
"Cô có ý gì?"
"Ta đã cho Ancia một cơ hội nhưng là chính cô ấy đã một mực từ chối."
Ser cầm lấy tay Blake.
Blake cố gạt tay cô ấy ra nhưng bất chợt trong khoảnh khắc này, có thứ gì đó hiện lên trong đầu anh.
Ser đã truyền cho anh vài mẩu ký ức của cô ấy.
Anh có thể nhìn thấy một cô bé đang đi lang thang bên trong bóng tối dày đặc, dựa vào ánh sáng yếu ớt tỏa ra trên Macul.
Đó là Ancia.
Giày của cô sớm đã rơi ở nơi nào đó. Tay và chân cũng sớm bị vô số vết thương bao phủ.
Ánh sáng từ Macul cũng dần biến mất.
Cô bé dần lớn lên, trở thành một người con gái xinh đẹp.
Nhưng cô vẫn không ngừng đi lang thang trong đó.
'Cô ấy luôn đi lang thang không ngừng trong cánh cửa bóng tối suốt bảy năm để xóa bỏ lời nguyền của mình sao?'
Trái tim Blake nhói đau khi biết sự thật.
Anh liều mạng tìm kiếm cô suốt bảy năm, luôn tự hỏi cô đang ở đâu, có đang gặp nguy hiểm gì không, những ngày xa cách nhau cuộc sống của cô như thế nào.
Nhưng anh ngàn vạn lần cũng không nghĩ tới bảy năm qua cô vậy mà vẫn luôn lang thang bên trong cánh cổng bóng tối không hề ngừng nghỉ.
Nhưng chuyện buồn hơn vẫn còn ở phía sau.
"...Mình sẽ giết tên thái tử đó trước tiên. Cậu sẽ đứng về phía mình chứ?"
Sau khi thoát khỏi sự giam giữ, Ser cố gắng giết Blake.
Anh cũng không rõ lý do thực sự khiến Ser muốn ra tay với mình là gì, vì những thứ anh được thấy chỉ là một phần không đầy đủ của đoạn hồi ức.
Nhưng Blake có thể lờ mờ đoán được phần nào. Ser là nữ thần ánh sáng, hết lòng yêu Phillip nhưng đổi lại chỉ nhận được sự phản bội tàn nhẫn, còn bị hắn giam giữ bên trong cánh cổng bóng tối. Như vậy, hẳn là sẽ hận anh vì anh là hậu duệ của Phillip.
"Không được, Ser! Đừng làm thế! Mình yêu anh ấy! Anh ấy là người duy nhất mình yêu! Làm ơn đi mà, Ser!"
Ancia chỉ còn biết cầu xin.
"Tất cả là vì tình yêu sao?Thật nực cười! Nếu hắn đáng giá với cậu như vậy thì hãy đổi mạng của cậu tới thay cho hắn."
"Mình sẽ giao mạng cho cậu."
"Cậu đang nói dối."
"Không có. Cậu giết mình ngay bây giờ cũng được. Đổi lại, đừng động tới anh ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)
Lãng mạnTên truyện: Trở thành vợ của thái tử quái vật Tên gốc: 괴물 황태자의 아내가 되었습니다 (I Became the Wife of the Monstrous Crown Prince) Thể loại: Xuyên thư, 1v1, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, hoàng gia, cổ đại, huyền huyễn Số chương: 168 chương + 5 phiê...