"Ấm quá."
"Thật sao?"
"Ừ, tay em luôn ấm áp giống hệt như lúc đầu. Mỗi khi tôi nắm tay em, cơn đau đớn trên thân thể sẽ không còn nữa."
Blake mỉm cười nhìn tôi. Mọi chuyện đã qua, Blake cũng đã khỏe mạnh, tôi rốt cuộc cũng có thể nở nụ cười, nhẹ nhàng nói về chủ đề này.
"Lẽ ra ta nên làm thế sớm hơn…"
Blake khẽ lắc đầu an ủi tôi.
"Đừng nói vậy. Chỉ cần có em ở đây cùng với tôi đã đủ rồi."
Anh nâng đôi tay đang đan chặt vào nhau của chúng tôi tới trước mặt, khẽ áp tay tôi vào má anh.
"Ancia, chân khí của em đang không ngừng chuyển động này."
Trái tim đang đập loạn nhịp trong ngực tôi dường như đã làm ảnh hưởng tới dòng chân khí. Thật mất mặt quá rồi. Tôi nhanh chóng buông tay ra.
"Chàng, chàng nhanh như vậy đã có thể cảm nhận được dòng chân khí. Rất tốt!"
Blake mỉm cười thoải mái, lại lần nữa nắm lấy tay tôi.
"Chân khí của tôi như thế nào?"
Tôi nhắm mắt lại, yên lặng cảm nhận dòng chân khí đang chảy trong thân thể Blake. Chân khí của anh thật thuần khiết.
Vào lúc lời nguyền được gỡ bỏ, một lượng chân khí khổng lồ được truyền vào thân thể anh. Chỉ trong một thời gian ngắn lại tiếp nhận nguồn sức mạnh khổng lồ như vậy rất dễ dẫn tới phản phệ, nhưng anh đã dung nạp và làm chủ luồng chân khí một cách hoàn hảo.
Người chồng này của tôi thật là có thiên phú mà! Giống hệt tưởng tượng của tôi.
Hơn nữa, lúc nhỏ có lẽ anh còn học qua cách điều khiển dòng chân khí trong thân thể, sau đó đạt tới trình độ có thể chặn được mạch chân khí, hoàn toàn kiểm soát chúng.
"Chân khí trong thân thể chàng rất thuần khiết, kinh mạch cũng không có nửa điểm rối loạn. Nhưng chàng vẫn cần học cách đẩy chân khí ra bên ngoài."
"Được."
Anh khẽ gật đầu, bộ dáng y hệt một học trò nghiêm túc lắng nghe sư phụ chỉ giáo.
"Hãy tập trung tinh thần. Giống như chàng làm khi nãy, hãy tụ chân khí vào đầu ngón tay, sau đó truyền qua thân thể ta."
"Được."
"Có thể lần đầu sẽ chưa thể thành công ngay. Chàng không cần nóng vội, cứ bình tĩnh thử lại là được rồi."
"Tôi hiểu rồi."
Tôi vừa dứt lời thì chân khí của Blake đã ào ạt chảy vào bàn tay tôi.
Thật là khiến người ta kinh ngạc muốn rớt cằm rồi.
"Tuyệt quá!"
"Tôi làm tốt chứ?"
"Ừ, chàng làm rất tốt. Không hổ là chồng ta, chính là có năng lực thiên bẩm!"
Chuyện một pháp sư điêu luyện mới có thể làm, tới lượt anh lại đơn giản giống như ăn kẹo, chỉ cần một cái nhấc tay đã có thể điều khiển được chân khí một cách chính xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)
Lãng mạnTên truyện: Trở thành vợ của thái tử quái vật Tên gốc: 괴물 황태자의 아내가 되었습니다 (I Became the Wife of the Monstrous Crown Prince) Thể loại: Xuyên thư, 1v1, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, hoàng gia, cổ đại, huyền huyễn Số chương: 168 chương + 5 phiê...