Sophia thực sự đã ghé thăm trại trẻ của Richard thường xuyên hơn.
Cô hoàn toàn bị Richard mê hoặc, nghe theo tất cả những gì hắn nói.
Còn không cần hắn tốn công dùng tới thuật tẩy não.
Vụ việc Ancia giả mạo khiến Richard có chút chật vật, nhưng hắn cũng chưa từng lo Sophia sẽ vì chuyện này mà chia tay hắn. Cô ta chính là đã hoàn toàn trầm mê trong bể tình hắn tạo ra.
"Ta không gửi lá thư này. Xin chàng hãy tin ta."
Thấy Richard vẫn không nói gì, Sophia đã gấp tới độ bật khóc.
Người con gái này thật sự phiền tới cực điểm, nhưng hiện tại chuyện quan trọng nhất vẫn là ngăn cản việc hủy hôn, tính tình cô ta tạm thời cứ để sau này rồi nói.
"Ta biết. Chuyện này là cha nàng tự chủ trương."
"Đúng thế! Là cha tự mình gửi thư cho chàng! Ta chưa từng có ý này."
Richard mỉm cười kéo Sophia vào lòng, nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy cô, dùng lời ngon ngọt dỗ dành.
"Ta biết rồi. Sophia, nàng là cô gái tốt. Dù ta có lâm vào cảnh khốn khó, nàng cũng sẽ không bao giờ bỏ rơi ta một cách tàn nhẫn như vậy."
"Dù có chuyện gì xảy ra, ta cũng sẽ luôn đứng về phía chàng!"
"Ừ, ta tin nàng."
Muốn ta tin cô thế nào đây? Có một chuyện nhỏ là tới nói lý lẽ với người cha khó ưa của cô còn không làm được!
Nhắc tới làm hắn lại bực bội.
"Ta muốn cùng ngài hầu tước nói chuyện một chút. Bây giờ ông ấy có ở dinh thự không?"
"Có, cha đang ở trong thư phòng."
"Được rồi."
Lúc Richard định đẩy cửa tiến vào trong thư phòng, Sophia đột nhiên nắm lấy tay hắn.
"Nếu cha bắt chúng ta chia tay, ta sẽ không đồng ý. Ta sẽ không để chuyện đó xảy ra."
Lâu rồi cô mới dám lấy khẩu khí lớn như vậy để nói chuyện.
"Nếu cha vẫn một mực muốn hủy hôn, ta chấp nhận bỏ lại mọi thứ, cùng chàng rời đi."
Hai hàng lông mày của Richard đã muốn nhăn thành một đường.
Chuyện quái gì đây? Bây giờ cô gái ngốc nghếch này còn nghĩ tới cả chuyện từ bỏ gia đình của mình? Nếu không phải vì cái danh hầu tước, hắn chẳng có lý do gì để cưới loại phụ nữ ngu xuẩn như cô ta!
Nếu muốn hắn tin tưởng đến thế, lẽ ra cô ta nên tỏ lòng trung thành vì hắn mà chịu đựng mọi thứ, dùng khổ nhục kế ép gia tộc Westin không phá vỡ hôn sự, hoặc là tìm cách biến hắn thành hầu tước mới, đuổi kẻ ngáng đường là lão cha già cố chấp của cô ta đi mới phải.
Ít nhất cô ta cũng phải thề thốt sẽ đi thuyết phục lão hầu tước thay hắn chứ!
"Richard…?"
Hắn tức đến nỗi sắp đem toàn bộ suy nghĩ trong đầu đều viết lên mặt. Người đơn thuần như Sophia nhìn thấy cũng giật mình ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)
RomanceTên truyện: Trở thành vợ của thái tử quái vật Tên gốc: 괴물 황태자의 아내가 되었습니다 (I Became the Wife of the Monstrous Crown Prince) Thể loại: Xuyên thư, 1v1, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, hoàng gia, cổ đại, huyền huyễn Số chương: 168 chương + 5 phiê...