Chương 126

54 2 0
                                    

Ngày lễ kỉ niệm thành lập đế quốc cuối cùng đã tới.

“Thái tử điện hạ tiến vào!”

“Thái tử phi tiến vào!”

Tôi khoác tay Blake cùng tiến vào hội trường. Mọi ánh mắt bỗng chốc đổ dồn vào chúng tôi.

Đây là bữa tiệc đầu tiên tôi tham dự sau một thời gian dài. Dù không lo lắng nhưng mà nơi này vẫn khiến tôi có chút choáng ngợp.

Được tham dự một buổi khiêu vũ cùng với Blake là chuyện tôi chưa từng nghĩ sẽ thực sự xảy ra. 

Trước đây, trong đầu tôi chỉ có một ý niệm duy nhất, đó là bản thân sẽ phải rời đi sau khi lời nguyền của Blake được xóa bỏ. Vậy nên, tôi vẫn là không dám mơ tưởng có thể sánh bước cùng với một Blake hoàn hảo, tự tin như hiện tại trước mặt nhiều người như thế này.

Nhưng bây giờ, tất cả đều rất chân thật, chúng tôi đang kề vai đi bên nhau.

Những quý tộc trong hội trường đều lùi lại, tạo một lối đi lớn cho chúng tôi tiến vào.

Hôm nay Blake toát ra khí chất rất cao lãnh, tự tin mà tôn quý, khác xa với vẻ thân thiện, đáng yêu thường ngày. Trái tim tôi không tự giác mà lỡ vài nhịp.

Vừa thấy tôi và Blake, Tenstheon đứng dậy nhìn qua phía chúng tôi bằng ánh mắt đầy hạnh phúc.

Ở chính giữa hội trường có đặt một chiếc bục lớn để diễn thuyết. Chúng tôi vừa bước lên, Tenstheon đã tiến lại trao cho tôi một cái ôm nhẹ nhàng.

"Hôm nay nhìn con rất xinh đẹp."

"Cảm ơn cha."

Tenstheon nở một nụ cười ấm áp với tôi, quay lại nhìn những quý tộc bên dưới một lượt.

"Phước lành của đế quốc Asteric, thái tử phi, cũng là ái nữ tôn quý của ta, Ancia, đã quay trở lại."

Tenstheon vừa dứt lời, tất cả quý tộc có mặt trong hội trường đồng loạt cúi đầu, hô vang.

"Chúc mừng thái tử phi, phước lành của đế quốc, đã quay lại."

Tôi nhìn thấy Diana đang đứng lẫn trong đám đông quý tộc bên dưới. Con bé đang khoác trên người chiếc áo choàng đỏ của học viện kỵ sĩ. 

Trang phục của học viện kỵ sĩ vốn là màu xanh dương sẫm, chỉ có những học viên xuất sắc dành được vị trí dẫn đầu mới được phát áo choàng đỏ.

Diana đã kể cho tôi nghe cuộc sống của con bé sau khi tôi mất tích. Đứa em gái này của tôi chỉ tham gia các sự kiện của học viện kỵ sĩ, ngoài ra thì từ chối tất cả các lời mời tham dự tiệc, còn không chính thức ra mắt giới quý tộc.

Thế nên, tôi muốn hôm nay Diana có thể mặc một chiếc váy thật xinh đẹp.

Tôi đưa tới rất nhiều bộ váy cầu kỳ mà Blake đã chuẩn bị cho tôi từ trước, nhưng Diana lại một mực từ chối. 

"Em không thể mặc mấy bộ váy này được, quá rườm rà."

Không phải con bé ngại chuyện mượn đồ của tôi, chỉ đơn giản là không thích mặc kiểu váy này. Nếu vậy, tôi cũng không ép buộc nữa vậy.

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ