Chương 139

35 1 0
                                    

Sau buổi luyện tập pháp thuật của chúng tôi, nhà kính đã biến thành một cánh đồng dâu tây.

"Làm gì với chỗ dâu này bây giờ?"

"Tôi sẽ gửi tới chỗ Ron làm quà cho hôn lễ ngày mai."

Blake bình tĩnh đưa ra giải pháp. Dù sao cũng là trái cây được tạo ra nhờ sức mạnh ánh sáng, rất tốt cho sức khỏe.

"Này, hôn lễ ngày mai…"

"Có chuyện gì sao?"

"Ta tới muộn một chút có được không?"

"Sao thế? Xảy ra chuyện gì rồi ư?"

Blake lập tức trở nên lo lắng, vội vàng hỏi tôi.

Tôi nhanh chóng bổ sung để anh không hiểu lầm.

"Chàng đã nghe tin tức hôn lễ của Richard Cassil được dời sang ngày mai chưa?"

"Có nghe qua."

"Ta muốn tới đó."

"Không được."

Anh đáp lại gần như ngay lập tức. Tôi đã đoán được anh sẽ phản đối từ trước, nhưng xem ra anh còn phản đối mãnh liệt hơn trong tưởng tượng của tôi.

Trong cuốn tiểu thuyết gốc, Sophia Westin là một trong số những người phụ nữ của Richard.

Hầu tước Westin là một người cha tham lam, luôn muốn biến đứa con gái duy nhất của mình, Sophia, trở thành hoàng hậu thông qua cuộc hôn nhân với Frank.

Thế nhưng, công tước Cassil không cho ông ta một câu trả lời rõ ràng dù vẫn tỏ ý cho phép Sophia đính hôn với Frank.

Frank là người kế nhiệm vị trí công tước, vì vậy có rất nhiều cô gái muốn kết hôn với hắn. Tất nhiên, công tước Cassil không muốn chốt đơn vội, cứ há miệng lưới lớn chờ tới cuối cùng xem con cá nào mới lớn nhất.

Tuy vậy, nhờ có sự nỗ lực của hầu tước Westin, rốt cuộc Sophia cũng thành công đính hôn với Frank.

Sophia cũng vui vẻ đáp ứng nguyện vọng của cha. Nhưng đó là chuyện xảy ra trước khi Frank chê bai ngoại hình của Sophia và buông lời nhục mạ cô ấy. Không những thế, hắn còn lăng nhăng với những người phụ nữ khác.

Khi bị bắt gặp đang trêu hoa ghẹo nguyệt bên ngoài, thay vì xin lỗi Sophia, hắn lại hét vào mặt cô ấy đầy thách thức 

"Nếu không thích thế thì cô chia tay với ta đi."

Sophia đã trải qua một đoạn thời gian đau khổ, nhưng hầu tước Westin chỉ biết lặp lại những lời an ủi vô nghĩa rằng Frank sẽ thay đổi khi hắn trưởng thành.

Sophia cũng tin cha cô ấy, một mực cầu nguyện cho Blake nhanh chóng chết càng sớm càng tốt để Frank thực sự trở thành thái tử.

"Nữ thần, cầu xin người hãy giết con quái vật đó. Hắn là một con quái vật khiến người người ghét bỏ. Nữ thần cũng không thích hắn mà. Xin người hãy ban cho con quái vật đó cái chết để Frank có thể trở thành thái tử. Con chỉ có duy nhất thỉnh cầu này: xin người hãy giết hắn càng sớm càng tốt."

Trong cuốn tiểu thuyết gốc, tuy Blake không chết, nhưng công tước Cassil vẫn trở thành hoàng đế vì Richard đã giết Tenstheon.

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ